ก๊อต MBO ก๊อต-พงศธร คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ

ตามส่อง ก๊อต MBO ในลุคส์นักศึกษา ม.กรุงเทพ – ก๊อต พงศธร

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ตามส่อง ก๊อต MBO ในลุคส์นักศึกษา ม.กรุงเทพ – ก๊อต พงศธร

หนุ่มน้อยร่าเริง สดใส จากรายการ “OPPO presents MBO The Idol Game” ก๊อต-พงศธร เลียวรักษ์โอฬาร ล่าสุดกับการประเดิมบทพระเอกซีรีส์ใสๆ หัวใจดนตรี “Love Rhythms” ตอน “อยากจะร้องดังดัง” ทาง GMM25 ประกบคู่กับรุ่นใหญ่ สายป่าน-อภิญญา เป็นครั้งแรก ในซีรีส์รับบทหนุ่มวัยมัธยมมุ้งมิ้ง แต่ตัวจริงเป็นเฟรชชี่หน้าใหม่ STREET STYLE ในรั้วมหาวิทยาลัย

ก๊อต MBO – ก๊อต พงศธร

ตามส่องก๊อต MBO ในลุคส์นักศึกษา

GOT’S STYLE

“ตอนนี้กำลังขึ้นปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ เอกวิทยุโทรทัศน์ ม.กรุงเทพ สไตล์การแต่งตัวนักศึกษาของก๊อตส่วนใหญ่ก็จะเป็น STREET สบายๆ อย่างส่วนใหญ่เรียนเช้า 8.40 น. แล้วอยู่หอ เช้ามาก็จะไดร์ผมนิดหน่อย เสื้อนักศึกษาก็เป็นเชิ้ตขาวแขนยาว ส่วนกางเกงชอบใส่ยีนส์สีดำ ที่เห็นขาดๆ ก็เพิ่งไปตัดมาไม่กี่เดือน เพราะรู้สึกว่ากางเกงเรียบไป (หัวเราะ) แล้วก็ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว มีหมวกสักใบ ก็พร้อมเดินทางไปเรียนแล้ว”

ตามส่องก๊อต MBO ในลุคส์นักศึกษา

CAP :

เมื่อก่อนใส่ตลอดเวลา ขับรถก็ยังใส่ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ตัดผมทรงใหม่รับซีรีส์แล้วก็เลยไม่ใส่ เพราะเดี๋ยวพอใส่แล้วหัวแบน ตอนไปถ่ายซีรีส์ช่างก็ต้องคอยเซตผมให้เราใหม่อีก แต่ปกติชอบเป็นสไตล์หมวกแก๊ป สีพื้นๆ อย่างชมพูพาสเทล ขาวหรือดำ แต่ไม่ต้องมีลายเยอะ อย่างสีชมพูพาสเทล อันนี้มาจากก๊อตชอบซื้อเสื้อสีชมพูก่อน แล้วมีคนเคยบอกว่า ก๊อตเป็นคนผิวขาว ใส่สีชมพูแล้วขึ้น ก็เลยซื้อมาทั้งเสื้อ ทั้งหมวกเลยคราวนี้

ตามส่องก๊อต MBO ในลุคส์นักศึกษา

RING :

แหวนนี่ต้องใส่ทุกวันนะ ไม่งั้นรู้สึกนิ้วมันโล่งเกิน วงนี้ชอบตรงมีเพชร แล้วก็ดีไซน์แปลกดี เพราะมันไม่ได้เป็นทรงกลมสวมเข้านิ้วเหมือนปกติ

BAG :

ชอบกระเป๋าเป็นหนัง ไม่ชอบแบบผ้า รู้สึกหนังมันใช้ทนดี แต่เมื่อก่อนไม่ชอบสะพายกระเป๋าไปมอเลย ก็จะถือหนังสือเล่มหนึ่งกับปากกาไป แล้วมันก็ตกบ่อยมาก ข้ามถนนยังตก เลยต้องหันมาซื้อกระเป๋าไว้ใส่ของ ใบนี้เห็นที่ช้อปแล้วชอบ สีน้ำตาลน่าจะเข้ากับการแต่งตัวของก๊อต ส่วนใหญ่ก็ใส่ของไม่เยอะ อย่างหูฟัง ที่ชาร์ตแบต แล้วก็หนังสือเรียนสักเล่ม เพราะส่วนใหญ่เรียนวันละวิชา

SNEAKER :

คู่ประจำไว้ใส่เรียนก็จะเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาว มันเข้ากับชุดนักศึกษาที่สุดแล้ว ส่วนถ้าจะไปวิ่งออกกำลังกาย เล่นกีฬา ก๊อตจะมีอีกคู่เป็นผ้าใบสีแดง

 

ติดตามคอลัมน์ Boy Style ได้ในนิตยสาร Campus Star No.39

www.facebook.com/campusstars

นนนี่-ณัฐชา แฟชั่นปก campus star no.39