คณะไอที ลาดกระบัง เข้าค่าย เข้าค่ายไอที

ค่ายไอทีแคมป์ ครั้งที่ 13 (ITCAMP 13) สำหรับนักเรียน ม.4-6 ทุกสาย | ลาดกระบัง

Home / กิจกรรม / ค่ายไอทีแคมป์ ครั้งที่ 13 (ITCAMP 13) สำหรับนักเรียน ม.4-6 ทุกสาย | ลาดกระบัง

ค่ายแนะแนวคณะไอทีสำหรับน้องๆ ที่กำลังขึ้นชั้นเรียน ม.4-6 ไม่ว่าจะเป็นสายการเรียนไหน รวมถึงน้องๆ ปวช. ที่มีใจรักพร้อมเรียนรู้ทางด้านเทคโนโลยีไปกับพวกพี่ๆ จากคณะไอทีลาดกระบัง นอกจากพี่ๆ จะพกความรู้แบบแน่นเอี๊ยด! มาให้น้องๆ กลับไปแล้วยังส่งมอบความสนุกสนานให้กันถึงที่ตลอดระยะเวลา 5 วัน 4 คืน

ค่ายไอทีแคมป์ ครั้งที่ 13 (ITCAMP 13)

เมื่อไวรัสเริ่มพัฒนา ยุคของเทคโนโลยีกำลังจะเปลี่ยนไป! เมื่อเหล่าผู้พิทักษ์ตื่นขึ้นมาต้องเจอกับโลกไซเบอร์ที่เต็มไปด้วยไวรัส มาร่วมทีมปราบไวรัสวายร้ายทั้ง 5 ชนิด ที่กำลังกัดกินโลกไซเบอร์ของเรากับ 5 ค่ายที่จะพัฒนาน้องๆ ไปสู่ทีมที่แข็งแกร่ง ได้แก่…

ค่าย AppVira

ฉีกตำราเดิมๆ และมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ในโลกความรู้แอปพลิเคชั่นกับ AppVira ค่ายที่จะพาน้องๆ ไปสร้างแอปพลิเคชั่นด้วยฝีมือตัวเองด้วยสุดยอดโปรแกรมอย่าง XCode บนระบบปฏิบัติการ iOS แล้วจะพบว่าเราก็สามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ได้อีกมากมายเพียงแค่น้องลงมือทำ!

ค่าย GamePersky

พร้อมกันหรือยัง? กับค่าย GamePersky ที่จะเปลี่ยนน้องจากผู้เล่นสู่ผู้สร้างบนเส้นทางแห่งสายเกมเมอร์ สร้างสรรค์เกมในแบบที่น้องๆ จินตนาการไว้ดั่งใจนึกด้วยโปรแกรม Construct 2 ที่จะช่วยน้องสรรสร้างเกมออกมาได้สุดแสนจะง่ายดายเพียงแค่คลิก ลากและวางเท่านั้น

ค่าย NetworkTon

ท่องระบบเครือข่ายกับค่าย NetworkTon พาน้องๆ มาค้นหาและทำความเข้าใจความลับต่างๆ ของการทำงานบนโครงสร้างเครือข่ายที่ซับซ้อนกันอย่างง่ายดาย อีกทั้งยังได้ใช้โปรแกรมสุดเจ๋งอย่าง Cisco Packet Tracer โปรแกรมจำลองสร้างระบบเครือข่ายอย่างง่ายอีกด้วย

ค่าย IoTSecure

ร่วมมือกันสร้างไอเดียชิ้นใหม่เพื่อต่อต้านไวรัสในโลกไซเบอร์ด้วยเทคโนโลยี Internet of Things มาสร้างสรรค์ไอเดียเจ๋งๆ กันได้ที่ค่าย IoTSecure ที่จะพาน้องๆ เรียนรู้ในสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัยไม่ซ้ำใคร รวมถึงได้ทดลองใช้อุปกรณ์เสริมไม่ว่าจะเป็น Arduino Uno R3, ESP8266 และอื่นๆ อีกมากมาย

ค่าย DataScan

ค่ายน้องใหม่ไฟแรงอย่างค่าย DataScan จะพาน้องๆ มาช่วยกันไขความลับแห่งข้อมูลที่ซุกซ่อนอยู่รอบตัวน้องๆ ด้วยตัวช่วยสุดเจ๋งอย่างโปรแกรม Rapid miner อีกทั้งยังมีพี่ๆ ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาและสอนน้องๆ ในปัญหาที่น้องสงสัยอีกมากมายเลยล่ะ แล้วน้องจะค้นพบว่าข้อมูลที่อยู่รอบตัวน้องนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่น้องเคยคิด!

หากพร้อมแล้วก็มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการกำจัดไวรัสไปด้วยกัน!!

รายละเอียดค่าย

  • ค่ายจัดโดย : คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
  • วันที่จัดค่าย : 8-12 มิถุนายน 2560
  • ปิดรับสมัคร : 8 พฤษภาคม 2560
  • จำนวนที่รับ : 150 คน
  • ระดับการศึกษา : ม.ปลาย/ปวช. หรือเทียบเท่า
  • ค่าใช้จ่าย : 200 บาท

เว็บไซต์ค่าย : http://www.itcamp.in.th/
Facebook : https://www.facebook.com/itcampKMITL
Twitter : https://twitter.com/ITCAMP