2 ร้านดังใกล้มอสุดชิค ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / 2 ร้านดังใกล้มอสุดชิค ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

ใกล้ถึงวันแห่งความรักที่น้องๆ หลายๆ คนรอคอยแล้ว งั้นขอแนะนำ 2 ร้านบรรยากาศสุดหวาน รับวันวาเลนไทน์ ใกล้มอชื่อดังสองแห่ง ที่เหล่าชาวมอที่กำลังอินเลิฟในเดือนแห่งความรักต้องไม่พลาดเลยทีเดียว อิอิ

 2 ร้านดังใกล้มอสุดชิค ต้อนรับเดือนแห่งความรัก 

Swan Lake Cuisine

บรรยากาศของร้าน และห้องคาคาราโอเกะ จะช่วยเพื่อนมาชิลเอาท์กันที่นี่ ก็โอจ้า ^^

ร้านแรก “Swan Lake Cuisine ร้านใกล้ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต อยู่ฝั่งตรงข้ามศูนย์กีฬา ม.ธรรมศาสตร์ หรือถัดจาก TU DOME PLAZA ร้านอาหารในบรรยากาศร่มรื่น เป็นธรรมชาติ กับการนัดเดทยามเย็นท่ามกลางสวนต้นไม้ใบหญ้า บนแพริมน้ำบรรยากาศดี จะดินเนอร์ช่วงค่ำก็สุดแสนโรแมนติก หรือจะเปลี่ยนมุมบ้าง ก็เป็นโซนห้องแอร์ที่ถูกตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น และยังมีห้องคาราโอเกะส่วนตัวสำหรับบรรดาแก๊งค์สาวโสดหรือหนุ่มโสดที่ต้องการความเฮฮาในแบบเฉพาะตัวอีกด้วย

Swan Lake Cuisine

อาหารของที่นี้น่าทานมากๆ มีให้เลือกมากมายหลากหลายอย่าเลยทีเดียว

ส่วนเมนูรับประทานอาหารจานเด่นนั้นมีหลากหลาย เป็นซีฟู้ดจานใหญ่ สุดแซบ อาทิ จานเด็ดของที่นี่อย่าง “ยำสวอนเลค” ที่รวมเอาเนื้อทะเลทุกอย่าง ทั้งกุ้ง หอย ปลา ปลาหมึก ในน้ำยำรสเผ็ดจัดจ้านถึงใจ นอกจากนี้ยังมีทั้ง “กุ้งชุบแป้งทอด” กรุ่มกรอบหอมอร่อยตัวใหญ่, “ปูนิ่มผัดผงกะหรี่”, “แซบหอย” ฯลฯ ทุกเมนูคุ้มค่าในราคาไม่แพง ไม่เว่อร์เกินไป สำหรับสาวๆ มอนี้ที่ยังมองหาร้านเดทถูกใจไม่ได้ ลองแวะมาที่นี่ดูนะจ้า เขาเปิดทุกวัน เวลา 11.00-24.00 น. โทร. 02-516-8190 หรือดูข้อมูลร้านได้ที่ www.facebook.com/swanlakecuisine

แผนที่ร้าน Swan Lake Cuisine

Swan Lake Cuisine

ปิดท้ายร้านหวานอีกร้าน ขอข้ามไปยังมอไกล แต่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นถิ่นเมืองทะเลแห่งความโรแมนติกเช่นกัน นั่นคือ ม.บูรพา ที่บางแสน ที่รอบๆ บริเวณมีร้านเล็กๆ น่ารักสอดแทรกอยู่ทุกมุมเมือง จนกระทั่งเราได้ไปพบปะกับร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน แต่ตกแต่งอย่างน่ารักเว่อร์อีกร้านหนึ่ง ณ ถนนเลี่ยงตลาดหนองมน ใกล้สี่แยกไฟแดง นั่นก็คือร้าน “ลา ทอร์ต้า (LA TORTA)” เป็นร้านเล็กๆ ที่มีมุมถ่ายรูปหลากหลาย ทั้งมุมเอ้าท์ดอร์ของฟาร์มน้องแกะ ที่สาวๆ ชื่นชอบเป็นนักหนา เพราะจะได้ป้อนอาหารหรือป้อนนมให้กับน้องแกะ ดูเป็นผู้หญิงอบอุ่นสุดๆ อิอิ

LA-TORTA

บรรยากาศหวานๆ น่ารักๆ ของร้านลา ทอร์ต้า มีให้เลือกนั่งหลายมุมเลยจ้า

พอไปถึงหน้าประตูร้าน แค่ด้านนอกร้านก็แสนสดใส กับการออกแบบอาคารสไตล์อิตาลีสุดเก๋ พอเข้าไปด้านในก็มีมุมตกแต่งละลานตาสวยๆ อีกหลายมุม ส่วนเมนูอาหาร ก็ยังเป็นสไตล์กลมกล่อมเข้มข้นหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นผักโขมอบชีส สปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศ ฯลฯ แต่สำหรับคนชอบความหวานก็ต้องเมนูเค้กหวานจับใจ ที่กินแกล้มกับเครื่องดื่มสีสดหวานเย็นชื่นใจ กินไปมองตากันไป อิ่มอกอิ่มใจจริงๆ 55 ร้านนี้ขอแนะนำอย่างภูมิใจสุดๆ ว่าคู่รักในมอต้องชื่นชมเป็นพิเศษแน่ๆ ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศออกสู่นอกเมืองก็เชิญเลย ที่นี่เขาเปิดทุกวันตั้งแต่ 9.00-21.00 น. โทร. 08-7978-2700, 08-9543-5878 หรือจะไปดูบรรยากาศให้ฟินก่อนเดทในเว็บก็ www.latorta-bangsaen.com ได้เลย

LA-TORTA

อาหารของที่นี่มีให้เลือกทานทั้งอาหารไทย และอาหารอิตาเลี่ยนเลยนะคะ

แผนที่ร้าน ลา ทอร์ต้า (LA TORTA)

LA-TORTA

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.9 (กุมภาพันธ์ 2014)