2 คาแรกเตอร์ร้านอร่อย เอาใจคนรักการ์ตูนทั้งแนวฮา และแนวหวาน

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / 2 คาแรกเตอร์ร้านอร่อย เอาใจคนรักการ์ตูนทั้งแนวฮา และแนวหวาน

กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะ กับร้านอร่อยรอบรั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งในครั้งนี้เราขอพาเพื่อนๆ กลับไปที่ย่านใจกลางเมืองของชาวมอสีชมพูกันอีกครั้งจ้า… กับร้านขนม 2 คาแรกเตอร์ ที่เอาใจคนรักการ์ตูนกันโดยเฉพาะเลย ที่ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ก็ไม่เคยตกแทรนด์ ยังครองใจทุกคนมาตลอด จะเป็นร้านอะไรนั้น? มาดูเลย ^^

 ฮิตตลอดกาล! 2 ร้านอร่อย เอาใจคนรักการ์ตูนทั้งแนวฮา และหวาน

Mr Bean Coffee Shop

มาเริ่มกันที่ ร้านแรกที่ฮาตลอดกาลอย่าง ร้าน Mr. Bean Coffee Shop ร้านของสาวสวยอลิส ทอย กับสาขาที่ 3 ในย่านสยามสแควร์ ใต้ตึกอาคารสยามกิตติ์ กับคอนเซ็ปต์ Mr. Bean in the park กับการตกแต่งร้านด้วยการ์ตูนอะนิเมชั่นมิสเตอร์บีน ที่มองทีไรก็อดยิ้มหรือหัวเราะไม่ได้ เมนูที่นี่ก็มีทั้งเครื่องดื่ม อาหารจานหนัก และของหวาน โดยในช่วงนี้มีเครื่องดื่มใหม่อย่าง Grin and Bean it ทั้งรสชาเขียวหอมหวานและกาแฟหอมกรุ่นให้เลือกสรร ถ้าใครติดใจ ขอแนะนำให้สมัครสมาชิกร้าน กลายเป็นชาว ROYAL BEAN เพราะจะได้สิทธิพิเศษมากมาย ทั้งบัตรดูหนัง บัตรคอนเสิร์ต หรือแลก Gift Voucher ดูรายละเอียดได้ที่ fanpage : mrbeanthailanofficial สำหรับที่สาขานี้ เปิดเจ็ดโมงเช้าถึงสามทุ่ม หรือโทรเข้ามาได้ที่ 09-2472-0971

Hello Kitty House Bangkok

อีกร้านที่น่ารักตลอดกาล Hello Kitty House Bangkok ด้านหน้า Siam Square One กับการเปิดตัวร้านคิตตี้สีชมพู ครั้งแรกของเมืองไทย ที่ทำเอาสาวๆ ฟินกันถ้วนหน้า เพราะร้านมีตั้ง 3 ชั้น หลายโซน ทั้งโซนเครื่องดื่ม และอาหารคาว ที่จะมีเจ้าแมวเหมียวอยู่ในทุกเมนูของร้าน โดยเฉพาะเค้กต่างๆ อาทิ Rainbow Cake หรือ Rainbow Crepe Cakeในราคา 150 บาท ไม่เบาเท่าไหร่ (ฮา) หรือจะเป็นโซนของคิตตี้ และร้านสปา ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์คิตตี้น่ารักๆ ทำเอาสาวกคิตตี้มากันเนืองแน่นไม่ขาดสาย ที่นี่เปิด 10.30-22.00 น. หรือโทรถามได้ที่ 0-2115-1335

 

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.17 (ตุลาคม 2014)