swu ม.ศรีนครินทรวิโรฒ มศว ประสานมิตร ร้านอาหาร

2 ร้านอาหารบรรยากาศน่านั่ง รอบรั้วมศว ประสานมิตร

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / 2 ร้านอาหารบรรยากาศน่านั่ง รอบรั้วมศว ประสานมิตร

ต้อนรับบรรยากาศชิลล์ๆ ปลายปี ด้วย 2 ร้านอาหารสุดฮิต ของชาวมศว ประสานมิตร… สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารน่าทานอยู่แล้วล่ะก็ ไม่ต้องเดินทางไปไกลเลยจ้า เพราะในเมืองแบบนี้ก็มีร้านอาหารที่มีบรรยากาศดีๆ ให้เราได้เลือกนั่งกันหลากหลายร้านเลย อย่างเช่น 2 ร้านนี้เรานำมาแนะนำกันจ้า ^^

น่าทาน! 2 ร้านอาหารบรรยากาศน่านั่ง รอบรั้วมศว ประสานมิตร

เริ่มต้นด้วยร้านแรก ที่ชื่อจี๊ดจ๊าดถูกใจวัยรุ่นอย่าง “ตำชิคชิค” ที่ตั้งอยู่ในประสานมิตรพลาซ่า ด้วยป้ายหน้าร้านใหญ่โดดเด่น เหมาะกับเหล่าชาวมอที่ชื่นชอบอาหารไทยรสเผ็ดแซบ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าส้มตำต่างๆ ทั้ง ตำข้าวโพดไข่เค็ม, ตำปูปลาร้า จานพูนๆ ในราคา 89 บาท กินกับปีกไก่ทอดกรอบนุ่ม หรือต้มแซบกระดูกหมูอ่อน ตบท้ายด้วยอาหารกรุบกรอบเคี้ยวเล่นอย่างเกี๊ยวชีส เป็นมื้ออิ่มเอมอย่างแน่นอน และนอกจากอาหารจานหนักๆ ถูกปากสาวๆ แล้ว ที่นี่ก็ยังมีขนมเค้กหวาน HOMEMADE รสชาติเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็น RED VELVET, STRAWBERRY LAYER หรือ MARAROON ในแพคเกจสวยงาม น่าสั่งกลับบ้านมากๆ ที่นี่เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. หรือโทรก่อนที่ 091-738-0057

ร้าน ตำชิคชิค

บรรยากาศน่านั่งภายในร้านตำชิคชิค

ร้าน ตำชิคชิค

ตัวอย่างเมนูน่าทานของร้านตำชิคชิค

มาถึงร้านที่สอง ที่ได้บรรยากาศในอีกรูปแบบหนึ่ง เหมาะกับชาวแก๊งค์ที่อยากได้ความสะดวกสบายในการสั่ง และนั่งรับประทานพิซซ่าร้อนๆ นุ่มกรอบแบบง่ายๆ กับร้าน “DOLORES PASTA” ที่ตั้งเป็นซุ้มใหญ่อยู่ตรงข้ามกับอาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สามารถแวะเวียนเข้าไปหน้าเคาน์เตอร์ สั่งและรอรับได้เลย ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าหน้าต่างๆ ด้วยเนื้อแป้งกรอบบางนิ่มน่าทาน หรือจะเป็นอาหารสไตล์อิตาเลียน สปาเก็ตตี้ พาสต้าหรือสลัด ที่ราคาไม่แพงเริ่มต้นที่ 75-140 บาท เท่านั้น ที่นี่เปิด 10.00-21.00 น. หรืออยากโทรสั่งก็ที่ 080-609-0700 ได้เลย

ร้าน DOLORES PASTA

บรรยากาศโดยรอบของร้าน DOLORES PASTA

ร้าน DOLORES PASTA

เมนูน่าทานของร้าน DOLORES PASTA

ข้อมูลจาก : นิตยสาร Campus star V.19 (ธันวาคม 2014)