2 ร้านอิ่มอร่อย ราคาเบาๆ ย่านเทเวศร์ มทร.พระนคร

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / 2 ร้านอิ่มอร่อย ราคาเบาๆ ย่านเทเวศร์ มทร.พระนคร

ในวันเบาๆ สบายๆ รับปีใหม่สดใสแบบนี้ เรามาลองเดินชิลล์ๆ ไปยังมหาวิทยาลัยเก่าแก่ย่านเทเวศร์กันหน่อยดีกว่า นั่นคือ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ที่มีหลากหลายวิทยาเขตด้วยกัน แต่วิทยาเขตที่เราจะพาไปลัดเลาะดูร้านของกินอร่อย เป็นวิทยาเขตเทเวศร์ ที่ตั้งของคณะคหกรรมศาสตร์ ด้านอาหารโดยเฉพาะ ไม่บอกก็รู้ว่าเหล่านักศึกษาเขาก็ต้องชอบกินมากแค่ไหน
ไปดูกันสักหน่อยก่อน 2 ร้าน เป็นร้านเดินทางง่ายๆ ราคาเบาๆ แต่อิ่มและอร่อยแน่นอน

2 ร้านอิ่มอร่อย ราคาเบาๆ ย่านเทเวศร์ มทร.พระนคร

TON HOM PAK CHEE

มาเริ่มกันที่ร้านแรกเลย ร้าน M² Steak & Grill ร้านสเต็กขึ้นชื่อในย่านนั้น แม้ร้านจะมีบริเวณที่นั่งไม่มากนัก แต่ลูกค้าชาวมอก็มาเยี่ยมเยือนไม่ขาดสาย เพราะว่าด้วยความขึ้นชื่อของสเต็กอันหลากหลาย ทั้งสเต็กหมู ปลา ไก่ หรือแม้แต่สลัด ก็เริ่มต้นแค่ 49 ราคาเบาๆ แต่ว่ามาจานใหญ่และคุ้มค่า หรือว่าสาวๆ ที่ชอบเมนูพวกเส้นสปาเก็ตตี้ต่างๆ ที่นี่ก็มีเช่นกัน รสชาติเข้มข้นถูกปากแน่นอน ใครอยากมาชิม ป้ายร้านเขาโดดเด่นเป็นสง่า เดินมาจากมอเห็นมาก่อนแน่นอน

Steak & Grill

เดินมาทางตลาดเทเวศร์อีกสักนิด จะมีร้านอาหารด้านหน้าร้านสวยงามอยู่ร้านหนึ่ง กับ ร้าน TON HOM PAK CHEE ที่มีทั้งอาหารไทย และเมนูเส้นๆ เหมือนกัน อย่างอาหารไทยก็รสชาติเผ็ดจัดจ้านใช้ได้ อย่างเมนูแนะนำใหม่ “ข้าวปลาหมึกนึ่งมะนาว”, “ข้าวแกงคั่วหน่อไม้เปรี้ยวหมูสับ” หรือเมนูเส้นใหญ่อย่าง “เส้นใหญ่คั่วกุ้ง” ที่ราคาเริ่มต้นแค่ 75 บาท ถือว่าไม่แพงเลย รวมถึงเมนูอื่นๆ ที่ต้องลองมาสั่งกันดู ที่นี่เขาเปิดสิบโมงเช้าถึงสามทุ่มเลย หรือโทรเข้ามาก่อนได้ที่ 0-2282-8353

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.20 (มกราคม 2015)