buu ร้านนม ร้านอาหาร

ร้านเด็ดร้านดัง ม.บูรพา ที่ทุกคนต้องลองสักครั้งและไม่ควรพลาด!!

Home / ชิลเอ้าท์มหาวิทยาลัย / ร้านเด็ดร้านดัง ม.บูรพา ที่ทุกคนต้องลองสักครั้งและไม่ควรพลาด!!

เรื่องกินเรื่องใหญ่เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้อง!! วันนี้ แคมปัส – สตาร์ จะพาเพื่อนๆไปทัวร์ร้านอาหาร ร้านนม รอบ ม.บูรพา ที่เด็กม.บูรพาถูกอกถูกใจจนแชร์ต่อๆ กันไป ร้านไหนเด็ดจะอร่อยสมคำร่ำลือหรือเปล่า ถ้าหิวแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีร้านอะไรบ้าง

ร้านเด็ด ม.บูรพา

ก๋วยเตี๋ยวกัญชา

ร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดตอนเที่ยงคืน ถึงร้านจะยังไม่มาตั้ง แต่ก็มีคนมาต่อแถวรอกันแล้ว ก๋วยเตี๋ยวกัญชาเป็นชื่อเรียกที่นิสิตม.บูรพาเรียกกันไม่ใช่เพราะว่าใส่กัญชาลงไปด้วยนะ แต่เพราะรสชาติที่ถูกใจทุกคนจนต้องมากินกันบ่อยมากกว่า

เปิดบริการ เที่ยงคืนเป็นต้นไป

ไก่เด็ด ABC

ร้านไก่เด็ดอยู่ใกล้เซเว่นซอยสดใส เป็นไก่ทอดที่มีหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ชีส บาร์บีคิว ปาปิก้า ลาบ ฯ ซึ่งนอกจากนี้ยังมี ไก่ป็อป นักเก็ต ไก่จ๊อ และมีอีกหลายอย่างให้เลือกกันจนจุใจ ร้านนี้เพื่อนๆไม่ควรพลาด ราคาก็ไม่แพง แถมยังอร่อยอีกด้วย แต่ว่าต้องรีบไปนะเพราะแถวยาวมากกกก

เปิดบริการ 16.00 น. เป็นต้นไป

A La Pasta Cafe

ร้านพิซซ่าโฮมเมด บรรยากาศในร้านเย็นสบาย อาหารอร่อย โดยเฉพาะพิซซ่าเสิร์ฟร้อนๆ แป้งบางกรอบ นุ่ม และยังมีเมนูแนะนำอีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ผักโขมอบชีส สปาเก็ตตี้ ที่สำคัญราคายังไม่แพงอีกด้วย

เปิดบริการ 17.00 น. – 22.00 น.
Facebook A La Pasta Cafe

Seoul Mate Korea Street Food

ร้านอาหารเกาหลีตั้งอยู่ตรง Campus Mall ซอยสดใส เพื่อนๆจะได้ลิ้มลองรสชาติที่แท้จริงของแต่ละเมนู เพราะ เชพร้านนี้ เป็นชาวเกาหลีแท้ๆ อร่อยถูกปากทุกคนแน่นอนแถมเจ้าของร้านยังน่ารักและใจดีมากๆอีกด้วย ใครไป ม.บูรพา แล้วก็อย่าลืมแวะไปลองกันได้

เปิดบริการ 15.00 น. – 21.00 น.
Facebook Seoul Mate Korea Street Food

MiLuKumon มิรุคุ-ม่อน Milk Cafe

ร้านนมสุดฮิตของนิสิตม.บู บรรยากาศก็ดีแถมมีทีวีให้ดูอีกด้วย นมและของกินมีให้เลือกเยอะหลายเมนูมากๆ ที่แนะนำคือ ชีสโทสต์ไส้ต่างๆ มีทั้ง ลาวาชีส ชาไทย สังขยา สำหรับคนที่รักขนมปังและคนรักชีสไม่ควรพลาด !!

เปิดบริการ 18.00 น. – 24.00 น.
Facebook MiLuKumon Milk Cafe

ที่มาภาพ wongnai