dek62 TCAS62 คณะนิติศาสตร์ ประกาศผลสอบ รับตรงร่วมกัน

มธ. ประกาศคะแนนสูงสุด-ต่ำสุด ผู้ผ่านการคัดเลือก รอบ 3/2561 | ผลสอบวิชาเฉพาะ ปี 2562

Home / ข่าวการศึกษา / มธ. ประกาศคะแนนสูงสุด-ต่ำสุด ผู้ผ่านการคัดเลือก รอบ 3/2561 | ผลสอบวิชาเฉพาะ ปี 2562

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ประกาศข้อมูลคะแนนสูงสุด ต่ำสุด และคะแนนเฉลี่ย ของผู้ที่ผ่านการคัดเลือกรอบที่ 3 รับตรงร่วมกัน ปีการศึกษา 2561 และข้อมูลคะแนนสูงสุด ต่ำสุด คะแนนเฉลี่ย และค่าเฉลี่ย SD ของข้อสอบเขียนวิชาเฉพาะ ปีการศึกษา 2562 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ม.ธรรมศาสตร์ ประกาศสถิติคะแนนสูงสุด-ต่ำสุด‬

 

ม.ธรรมศาสตร์ ประกาศสถิติคะแนนสูงสุด-ต่ำสุด‬ 

ม.ธรรมศาสตร์ ประกาศสถิติคะแนนสูงสุด-ต่ำสุด‬ 

ม.ธรรมศาสตร์ ประกาศสถิติคะแนนสูงสุด-ต่ำสุด‬ 

ม.ธรรมศาสตร์ ประกาศสถิติคะแนนสูงสุด-ต่ำสุด‬ 

ดาวน์โหลดไฟล์คะแนน : คลิกที่นี่

ทั้งนี้ น้อง ๆ คนไหนที่ยังไม่ได้เข้าไปผลการสอบ วิชาเฉพาะ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปีการศึกษา 2562 สามารถเข้าไปตรวจสอบคะแนนได้ที่ : www.law.tu.ac.th หรือสแกน QR_Code

วิธีการตรวจสอบผลคะแนน มีดังนี้

1. USER : เลขประจำที่นั่งสอบ

2. PASSWORD : เลขประจำตัวบัตรประชาชน

ม.ธรรมศาสตร์ ประกาศสถิติคะแนนสูงสุด-ต่ำสุด‬ 

น้อง ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 

– เว็บไซต์สำนักงานทะเบียนนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ : https://reg.tu.ac.th/
– Facebook : ฝ่ายรับเข้าศึกษา ม.ธรรมศาสตร์

สาระน่ารู้ส่งท้าย…

สำหรับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นมหาวิทยาลัยแห่งที่ 2 ของประเทศไทย ก่อตั้งในชื่อ มหาวิทยาลัยวิชาธรรมศาสตร์และการเมือง เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2477  และได้เปลี่ยนเป็นชื่อ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เมื่อปี พ.ศ. 2495 นับเป็นมหาวิทยาลัยที่มีอายุเป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย และมีประวัติศาสตร์ผูกพันกับพัฒนาการทางการเมือง และความเป็นไปของชาติ ตลอดจนเรื่องของรัฐธรรมนูญและประชาธิปไตย

ปัจจุบัน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดการศึกษาครอบคลุมทางด้านสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และวิทยาศาสตร์สุขภาพ ประกอบไปด้วย 19 คณะ 4 วิทยาลัย1 สถาบัน 1 สำนักวิชา จำนวนหลักสูตรทุกระดับจำนวนทั้งสิ้น 297 หลักสูตร เป็นระดับปริญญาตรี 139 หลักสูตร ประกาศนียบัตรบัณฑิต 6 หลักสูตร ปริญญาตรีควบปริญญาโท 4 หลักสูตร ปริญญาโท 118 หลักสูตร และปริญญาเอก 34 หลักสูตร จัดการศึกษาทั้งภาคกลางวันและภาคค่ำ (ข้อมูลเมื่อ พ.ศ. 2557-2558) นอกจากนี้ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 9 มหาวิทยาลัยวิจัยแห่งชาติ จากกระทรวงศึกษาธิการ ในปี พ.ศ. 2552 อีกด้วย

บทความที่น่าสนใจ