สถาบันสอนภาษา ออสเตรเลีย เรียนต่อ เรียนภาษา

University of Technology, Sydney-UTS และ UTS INSEARCH 2 สถาบันในหนึ่งเดียวของ AUS

Home / ข่าวการศึกษา / University of Technology, Sydney-UTS และ UTS INSEARCH 2 สถาบันในหนึ่งเดียวของ AUS

ข้อมูลเบื้องต้นของ UTS Insearch

UTS Insearch เป็นสถาบันสอนภาษาในเครือของ University of  Technology, Sydney-UTS ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ใกล้กับสถานที่สำคัญอย่าง Opera House และ Sydney Habour Bridge เน้นการเรียนการสอนขนาดเล็กและมีความเป็นกันเอง เพื่อช่วยเหลือนักเรียนทุกด้านในการเข้าถึงภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานหลายแห่งในออสเตรเลีย ติด TOP RANKING อันดับต้นๆจากสถาบันโพลชื่อดังอย่าง Times Higher Education และ QS University Rankings ตัวอย่างหลักสูตรของที่นี่ เช่น English Courses / UTS Foundation / Diploma เป็นต้น

University of Technology, Sydney-UTS และ UTS INSEARCH 2 สถาบันในหนึ่งเดียวของ AUS

UTS-INSEARCH02

ทำไมต้องเรียนภาษาที่ UTS Insearch

– ตั้งอยู่ในกลางเมืองซิดนีย์ สะดวกต่อการเดินทาง

– หากเรียนภาษาของที่นี่ สามารถเข้าเรียนต่อ University of Technology, Sydney-UTS ได้ทันที โดยไม่ใช้ผลสอบ IELTS

– เน้นสอนภาษาแบบส่วนตัวและเป็นกันเอง ห้องเรียนขนาดเล็ก (รองรับได้สูงสุด 80 คน) ทำให้เข้าถึงภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิผล

– นวัตกรรมการสอนที่ล้ำหน้า ทันสมัย ดึงดูดให้ผู้เรียนสนใจภาษาได้ง่าย

– 30% ของอาจารย์ผู้สอนเป็นผู้ออกข้อสอบ IELTS ของออสเตรเลีย จึงตอบโจทย์ความต้องการผู้เรียนได้ดี

– Foundation ถูกออกแบบมาสำหรับผู้เรียนจบ year 11 และเปิดกว้างให้เรียนต่อมหาวิทยาลัยอื่นๆในออสเตรเลียได้ง่ายขึ้น / Diploma มีระยะ 8, 12 หรือ 16 เดือน เทียบกับเรียน ป.ตรี 1 ปี รับประกันว่าได้เข้า UTS แน่นอนหากเรียนจบ / Pathway ของที่นี่เรียนง่าย รับรองว่าสามารถเข้าเรียนมหาวิทยาลัยอื่นๆของออสเตรเลียได้เช่นกัน

– ใช้ GPA ขั้นต่ำที่ 2.3

– มีกิจกรรมให้ทำตลอดปี พร้อมแจกทุนและรางวัลสนับสนุนการศึกษาให้นักเรียนทุกคน ตามเงื่อนไขของสถาบัน เช่น UTS:INSEARCH Dean’s Merit Prizes / UTS:INSEARCH Outstanding Graduate Prizes / Dianne Leckie Memorial Scholarship / UTS:INSEARCH to UTS Pathway Scholarship / UTS Science Diploma to Degree Scholarship เป็นต้น

– นักเรียนกว่า 90% ของที่นี่ เลือกเรียนต่อมหาวิทยาลัย UTS จึงเชื่อมั่นในความสำเร็จได้

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

uts

ข้อมูลเบื้องต้นของ University of Technology, Sydney-UTS

University of Technology, Sydney เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงด้านวิชาการที่ดีเยี่ยม และการสอนที่ทันสมัย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองซิดนีย์ โดยอยู่ไม่ไกลจาก Central Station ซึ่งเป็นสถานีรถไฟและรถประจำทางสถานีหลักของเมือง Sydney และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหลายแห่งอีกด้วยมีนักศึกษาต่างชาติลงทะเบียนเรียนกว่า 9,700 คนต่อปี หรือคิดเป็น 40% ของนักศึกษาทั้งหมด จาก 120 ประเทศทั่วโลก

UTS เป็นมหาวิทยาลัยร่วมสมัยที่มีวิสัยทัศน์ระดับสากลและถูกจัดอยู่ใน Ranking ระดับต้นๆจากโพลหลายสำนัก เช่น อันดับที่ 21 ของโลกในการจัดอันดับมหาวิทยาลัย 50 อันดับแรกที่มีอายุต่ำกว่า 50 ปีโดย QS World University Ranking ครั้งล่าสุด นอกจากนี้ UTS ยังอยู่ในอันดับที่ 28 ในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยนานาชาติ 100 อันดับแรกของโลกโดย Times Higher Education (2015) UTS เป็นหนึ่งใน 400 มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกจากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลกด้านวิชาการ (ARWU) โดย Shanghai Jiao Tong ประจำปี 2014 และอยู่ใน 250 อันดับแรกในการจัดอันดับรวมมหาวิทยาลัยโลกโดย Time Higher Education

ทำไมต้องเรียนที่ University of Technology, Sydney

– นักเรียนไทยที่จบหลักสุตรนานาชาติ เข้าได้ทันที ไม่ต้องสอบ IELTS

– ตั้งอยู่เมือง Sydney ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย เป็นมหานครแห่งหนึ่งของประเทศ

– มหาวิทยาลัยติดอันดับต้นๆของโพลหลายสำนัก เช่น QS World University Ranking, Times Higher Education เป็นต้น

– มีหน่วยงานรองรับผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันมากมาย

หลักสูตรที่มีชื่อเสียงของ University of Technology, Sydney-UTD

MBA / Financial Services / Event Management / Information and Knowledge Management / Tourism Management / Design / Nursing / Accounting & Finance / International Marketing / Digital Architecture / Education / Communication Management / E-Business / Marketing / Management / Animation / Project Management / Information Technology / Interactive Multimedia / Law

1462591563