CUTUBall73 TUCUBall73 งานฟุตบอลประเพณี งานฟุตบอลประเพณี73

ส่องสาวสวย น่ารัก ในงานฟุตบอลประเพณี มธ. – จุฬาฯ ครั้งที่ 73

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ส่องสาวสวย น่ารัก ในงานฟุตบอลประเพณี มธ. – จุฬาฯ ครั้งที่ 73

งานบอลประเพณี มธ. – จุฬาฯ ครั้งที่ 73 จัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ภายในงานมีการแข่งขันฟุตบอล อีกทั้งยังมีการแปรอักษรบนสแตนเป็นข้อความต่างๆ และขบวนล้อการเมือง ซึ่งเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นทุกปี ว่าจะเลือกประเด็นการเมืองอะไรมาเล่นกันบ้าง

ส่องสาวสวย น่ารัก งานบอลประเพณี มธ. – จุฬาฯ ครั้งที่ 73

นอกจากนี้งานฟุตบอลประเพณียังเป็นงานรวมบุคคลหน้าตาดีของทั้งสองมหาวิทยาลัยเอาไว้ด้วย วันนี้เราเลยคัดเลือกสาวๆ หน้าตาดีจากภายในงานฟุตบอลประเพณีมาฝากกัน

บีม - พรรณธิดา ไพรเรืองกิจ

บีม - พรรณธิดา ไพรเรืองกิจ

ภาพ : @beam_phunthida

1. บีม – พรรณธิดา ไพรเรืองกิจ

นักศึกษาจากคณะวารสารศาสตร์ และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งน้องบีมมีตำแหน่งเป็นทูตกิจกรรมแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 72 แถมเธอคนนี้ยังได้เคยไปเดินพรมแดง ที่งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ตอนปี 2017 ด้วยนะ สุดยอดไปเลย ทั้งสวย ทั้งเก่งจริงๆ เลยนะคะ

สุ - สุชญา ปัญจลักษณ์

สุ - สุชญา ปัญจลักษณ์

ภาพ : @suchaya_s

2. สุ – สุชญา ปัญจลักษณ์

น้องสุ TU cute girl สาวหมวย สวย แซ่บ นักศึกษาจากคณะคณะศิลปศาสตร์  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เธอเป็นผู้นำเชียร์ฝ่ายหญิงของ ธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 72

มิว - ณัฐนรี วัชรเธียรสกุล

มิว - ณัฐนรี วัชรเธียรสกุล

ภาพ : @millmills

3. มิว – ณัฐนรี วัชรเธียรสกุล

น้องมิว TU cute girl สาวน้อยหน้าหวาน นักศึกษาจากคณะวารสารศาสตร์ และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เธอเป็นผู้นำเชียร์ฝ่ายหญิง ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 72 แถมยังเคยประกวด the star 12 ด้วยนะ

เอลิส - สมณ โชติวิสิทธิ์

เอลิส - สมณ โชติวิสิทธิ์

ภาพ : @elyselyses

4. เอลิส – สมณ โชติวิสิทธิ์

สาวน้อยหน้าใส จากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แล้วก็ยังเป็นผู้นำเชียร์ รุ่น 72 ของฝั่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอีกด้วย หลายคนอาจจะคุ้นหน้าน้องคนนี้อยู่บ้าง เพราะเอลิสก็มีผลงานอย่าง โฆษณา ถ่ายเอ็มวี เล่นซีรีส์ อยู่บ้าง

มุก - เชฏฐินี คงคาสุริยฉาย

มุก - เชฏฐินี คงคาสุริยฉาย

ภาพ : @mookchetthinee

5. มุก – เชฏฐินี คงคาสุริยฉาย

สาวสวยคม จากคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอเป็นนักกิจกรรมตัวยง เคยทั้งเป็นดรัมเมเยอร์ เคยประกวดนางสาวไทยในปี 2559 และในงานบอลครั้งที่ 73 นี้ น้องมุกก็เป็นหนึ่งในคนที่ได้ถือป้ายงานฟุตบอลประเพณีด้วย

สีสันงานฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์-จุฬาฯ 73

บทความแนะนำ