ABAC คณะบริหารธรุกิจ นายแบบ ม.อัสสัมชัญ หนุ่มลูกครึ่ง อลัน

นายแบบหนุ่มลูกครึ่ง “อลัน-อแลง ฟาเนียง แมกซิม ฮูซี่” จาก ABAC

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / นายแบบหนุ่มลูกครึ่ง “อลัน-อแลง ฟาเนียง แมกซิม ฮูซี่” จาก ABAC

หนุ่มลูกครึ่งชื่อย๊าวยาวววว ‘อลัน-อแลง ฟาเนียง แมกซิม ฮูซี่’ นายแบบลูกครึ่งฝรั่งเศส จากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

อลัน-อแลง ฟาเนียง แมกซิม ฮูซี่

ALAIN FABIEN MAXIME HEUZE

เลือดอัสสัมชัญเข้มข้น

ผมจบจากโรงเรียนในเครือเดียวกันกับม.อัสสัมชัญ ก็เลยมาเรียนต่อที่นี่ ผมมองว่ามหา’ลัยที่ผมเรียนเนี่ย เป็นหลักสูตรอินเตอร์มีภาษีเรื่องภาษาที่ดีมาก มันจะได้เปรียบกว่ามหา’ลัยอื่นๆ ด้านนี้โดยตรง และก็ที่นี่ก็เป็นมหา’ลัยที่มีชื่อเสียงที่ดีด้วย

อลันในมหา’ลัย

จะเป็นคนที่รับผิดชอบเรื่องการเรียนดีมาก จะเข้าเรียนไม่ค่อยขาดเลย แต่ผมจะมีปัญหาเรื่องจัดการเวลาทบทวนการเรียนของตัวเอง ทีนี้ผมก็จะเน้นเรียนในห้อง จำสิ่งที่อาจารย์สอนในห้องให้ได้มากๆ แทน เวลาใกล้สอบเราก็จะได้ไม่ต้องอ่านเยอะ สามารถทบทวนก่อนสอบได้ง่ายขึ้น

สไตล์เพื่อนๆ ที่คณะเป็นยังไงกันบ้าง

ก็ดีครับ มีหลายประเภทเลย เด็กเรียน เด็กเกเร รุ่นพี่ที่เรียนนานๆ ก็มี คือที่เรียนนานๆ นี่ก็ไม่รู้ว่าใช่เพราะยากรึเปล่านะ คือต้องมาลองเรียนเอาเองถึงจะรู้ว่าทำไมเขาต้องเรียนหลายๆ ปี บางอย่างก็เรียนไม่ง่าย หรือด้วยสังคมเพื่อนก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องลองเรียนเองดู ส่วนกลุ่มกิจกรรมชมรมของผมเป็นชมรมฟุตบอลครับ ค่อนข้างเป็นตัวจี๊ดของในมหาลัยเลยก็ว่าได้ คือจะเป็นกลุ่มสนุกสนาน เฮฮา

อลัน-อแลง ฟาเนียง แมกซิม ฮูซี่

อลันในมุมมองของเพื่อนๆ

ตั้งแต่สมัยมัธยมผมเป็นคนกวนมาก คือค่อนข้างสร้างความรำคาญให้เพื่อนมากๆ 555 พูดมาก พูดเก่ง แล้วก็เล่นมุก 5 บาท 10 บาทก็เล่นตลอด จะเพื่อนจะแบบว่า เล่นอะไรอะ มุกลาวว่ะหรั่ง จนได้ฉายามาว่า หรั่งลาว

วิชาที่ชอบ

วิชาที่ชอบ มันนี่แบงก์กิ้ง เป็นวิชาความรู้รอบตัวเกี่ยวกับการเงิน ตอนที่เรียนครั้งแรก เราก็ไม่รู้ว่าเรียนไปจะทำอะไร แต่วิชานี้เป็นวิชาที่บอกว่าเราทำการธนาคารต่างๆ ได้หมดเลย เป็นข้อมูบลพื้นฐานเกี่ยวกับธนาคารรทั้งหมด ดอกเบี้ย กองทุนต่างๆ

เที่ยวต่างประเทศสไตล์อลัน

ผมว่ามันดีตรงที่ไปแล้วได้ประสบการณ์ชีวิต และเปิดมุมมองใหม่ๆ ผมเคยไปฝรั่งเศส เพราะเป็นบ้านของคุณพ่อ แล้วก็ไปญี่ปุ่น ไต้หวัน ที่น่าไปที่สุดในเอเชีย คือ ญี่ปุ่น หลายๆ คนกลัวว่าจะสื่อสารไม่รู้เรื่อง แต่จริงๆ แล้วไม่ต้องกลัวเลย เพราะเขาเป็นประเทศที่พร้อมช่วยเหลือเรา บางทีไปถามทาง เขาอธิบายไม่ได้ก็จูงมือเราไปเลย อาหารบ้านเขาก็ดี อร่อยมาก

แฟชั่นของหนุ่มลูกครึ่ง

ผมจะไม่ค่อยชอบเสื้อแบบมีลายเยอะๆ ชอบใส่สีเดียว ลายเดียวไปเลย พยายามแมตช์ชุดให้มันเข้ากัน ไม่ให้ดูลายตา ปกติก็ใส่แบบนี้เลยครับที่ใส่มาถ่ายวันนี้

สเปกสาวก็ต้องลูกครึ่งด้วย?

ผมจะไม่โฟกัสที่หน้าตาเท่าไหร่ แต่ก็จะมีเรื่องความสูงที่ขอไว้ ถ้าเดินด้วยกันก็ไม่อยากให้เตี้ยมากไปอะไรแบบนั้น ขอให้เป็นผู้หญิงที่สูง 150 ซม.ขึ้นไป ที่ชอบมองๆ ก็จะเป็นแนวต่างชาติครับ แต่ถ้าได้คุยกันจริงๆ คุยกันรู้เรื่อง ถูกคอ ความชอบคล้ายๆ กันก็โอเคแล้วครับ

ประวัติอลัน

ชื่อ : อแลง ฟาเนียง แมกซิม ฮูซี่
การศึกษา : ปี 4 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการเงินการธนาคาร ม.อัสสัมชัญ
วันเกิด : 20 มิถุนายน 2540
ส่วนสูง : 182 ซม.
หนัก : 69 กก.
กิจกรรมยามว่าง : อ่านหนังสือ, ฟังเพลง, ออกกำลังกาย
ความสามารถพิเศษ : แบดมินตัน, ฟุตบอล, เทนนิส
คติประจำใจ : จะกลัวทำไม ถ้าเรายังไม่ได้ลองทำมันเลย
ผลงาน : เดินแบบ
IG : alainfabien

บทความแนะนำ