พิงค์ พิชามญชุ์

สวยแซ่บคลายร้อนไปกับสองสาวพิ้งค์-บัว บนปก Campus Star No.71

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สวยแซ่บคลายร้อนไปกับสองสาวพิ้งค์-บัว บนปก Campus Star No.71

ในช่วงซัมเมอร์หน้าร้อนที่กำลังขึ้นถึงขีดสุด ต้อนรับปก Campus Star No.71 ด้วยแฟชั่นดาเมจแรงของสองสาว พิ้งค์-พิชามญชุ์ จันทร์ตรง และบัว-มัชชิมา ปลื้มปิติวิริยะเวช นักแสดงสาวดาวรุ่งมาแรง กับกิจกรรมคลายร้อนสุดแนวในสไตล์สาวแซ่บ

สองสาวพิ้งค์-บัว บนปก Campus Star No.71

สองสาวพิ้งค์-บัว บนปก Campus Star No.71

ให้เปรียบตัวเองเป็นไอศกรีมชนิดหนึ่ง คิดว่าเป็นรสอะไร

พิ้งค์ : รสมิ้นท์ละกันค่ะ เหมือนรสไอศกรีมที่ชอบกิน เป็นคนคูลๆ เฟรนลี่ เฮฮา เส้นตื้น เข้ากับคนง่าย แต่ข้อเสียคือเป็นคนขี้ลืมมากๆ แบบพูดไปแบบหนึ่งก็จะลืมว่าพูดอะไร หรือว่ากลางวันกินอะไรเข้าไป อาการหนักเนอะ (ฮา)

บัว : รสเชอร์เบ็ทเลยค่ะ เปรี้ยวๆ สดใส ร่าเริง แต่ข้อเสียก็คือพูดเยอะเกินไป เหมือนพูดไม่ถูกเวลา เขาซีเรียสกันอยู่ ก็เดินไปพูดให้โดนด่ากลับมา อย่างเคยไปแบบเอ้ย ทำอะไรกันอะ สดใสมาก (หัวเราะ) เพื่อนหันมาแบบอย่ามายุ่งเลย ผิดเวลามาก

ไอเท็มเก๋ๆ ที่ขาดไม่ได้ และแฟชั่นรับหน้าร้อน

พิ้งค์ : สเปรย์น้ำแร่ ฉีดแล้วจะสดชื่นมากๆ ต้องพกในกระเป๋าตลอด หน้าร้อนก็จะชอบใส่แขนกุด หรือสายเดี่ยว โทนฟ้า-ขาว กับกางเกงยีนส์ แล้วก็รองเท้าผ้าใบ

บัว : แว่นกันแดด ทุกหน้าร้อนไปทะเลต้องมีเลย ส่วนแฟชั่นหน้าร้อน ก็เสื้อเอวลอย หรือเสื้อยืด กับกางเกงขาสั้น ใส่แล้วมันสบายมากๆ

ทริปหนีร้อนไปพึ่งเย็น

พิ้งค์ : ส่วนใหญ่จะขับรถไปพัทยากัน ไปถ่ายรูปริมหาด เดินริมหาดชิลๆ แต่ช่วงนี้กำลังคิดว่าจะไปเที่ยวทะเลระยองกันบ้าง อาจจะนั่งรถตู้กันไป หรือขับรถไปกันเอง แต่ก็คือเคยมีทริปซัมเมอร์ออกค่ายตอนปิดเทอมของคณะที่จำไม่ลืมเลย ไปที่สระบุรีกันทั้งแก๊งค์ เหมือนรุ่นพี่ชวนไป เราก็นึกว่าจะได้ไปเที่ยวกัน เก็บกระเป๋าร่าเริงเตรียมไปถ่ายรูปอย่างดี แต่พอไปถึงไม่ได้ไปเที่ยวค่ะ หลอกเราให้ไปทาสีฉาบปูน กิจกรรมเพื่อสังคม ก็เหนื่อยมาก กลับมาดำเลยอะ (หัวเราะ)

บัว : เป็นคนชอบไปเที่ยวอยู่แล้ว ทั้งไปทะเลทั่วเลย หรือไปเชียงใหม่ขึ้นดอย อากาศเย็นๆ ก็มีทริประทึกอยู่ทริปหนึ่งเหมือนกัน ไปดำน้ำกับครอบครัวที่เกาะๆ หนึ่ง เราก็นั่งเรือใหญ่ไป เพราะวันนั้นคลื่นแรงมาก เขาไม่ให้นั่งสปีดโบ๊ต แล้วทั้งลำเมาเรือกันหมดเลย นั่งอยู่ในเรือ ขยับไปไหนก็ไม่ได้เกือบสองชั่วโมงครึ่ง สุดท้ายไปถึงก็คุ้มค่านะคะ มันสวยมาก เป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวน้อยด้วย ส่วนต่างประเทศไม่เคยไปเลย เป็นคนไม่ชอบขึ้นเครื่องบินนานๆ มันอึดอัด แต่ล่าสุดนัดกับเพื่อนสิ้นเดือนนี้ว่าจะลองไปญี่ปุ่นสักครั้ง เพราะประเทศเขาสวย มีที่เที่ยวเยอะ มีรถไฟฟ้าทั่วถึง การคมนาคมก็สะดวก คงต้องลองขึ้นเครื่องบินดูว่าจะรอดมั้ย

เลือกหนุ่มสักคนไปเที่ยวคลายร้อนกันหน่อยดีกว่า

พิ้งค์ : เจเจ-กฤษณภูมิค่ะ คือชอบไนน์บายไนน์ไง เกือบทั้งวง ถ้าได้ไปเที่ยวด้วยก็อยากไปที่มัลดีฟส์กันค่ะ เป็นเกาะที่สวยมาก คงเป็นความประทับใจที่ไม่ลืม

บัว : เลือกพี่ซันนี่ ชอบคนเฮฮา ถ้าไปกันเราคงเป็นทีมที่สนุกมากแน่ๆ คือไปเที่ยวก็อยากได้ความสนุก อาจจะไปเดินขึ้นดอยที่เชียงใหม่ ไหว้พระ คลายร้อนแบบชิลๆ

ดูคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.71

www.facebook.com/campusstar