cheerleader tu ธรรมศาสตร์ หนุ่มตี๋ เกรท สพล เกรท-สพล อัศวมั่นคง เชียร์ลีดเดอร์

เกรท-สพล หนุ่มตี๋ มาดหล่อ เชียร์ลีดเดอร์ รุ่น 70 มธ.

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เกรท-สพล หนุ่มตี๋ มาดหล่อ เชียร์ลีดเดอร์ รุ่น 70 มธ.

เชียร์ลีดเดอร์ รุ่นที่ 70 หนุ่มตี๋ มาดหล่อ เกรท-สพล อัศวมั่งคง กับการเรียนสาขาบริหารอุตสาหกรรม ปี 3 สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร ม.ธรรมศาสตร์ (อินเตอร์) ที่ไม่ยากอย่างที่คิด แต่ต้องมีความเข้าใจ และตั้งใจก็สามารถทำได้ มาดูเคล็ดลับการเรียนของหนุ่มคนนี้กันเลย

เกรท-สพล หนุ่มตี๋ มาดหล่อ เชียร์ลีดเดอร์ รุ่น 70 มธ.

เกรท สพล เชียร์ลีดเดอร์ รุ่น 70 มธ.

(1) เรียนน่ะไม่ยาก แต่ต้องมีความเข้าใจ

รู้สึกว่าคณะนี้น่าสนใจดีครับ แล้วเพื่อนๆ ก็เลือกมาทางนี้กันเยอะด้วย สาขาบริหารอุตสาหกรรมก็เรียนไม่ได้ยากอย่างที่คิด อาจจะมีหนักๆ บ้างตอนช่วงสอบที่ต้องอ่านหนังสือเยอะๆ ยิ่งเป็นอินเตอร์ด้วยก็ต้องยิ่งทำความเข้าใจกับเนื้อหาให้ได้มากๆ ครับ

(2) แมนๆ เตะบอลกันนะ

ถ้าอยู่มหา’ลัยเลิกเรียนว่างๆ ก็จะชอบไปเตะบอลกับเพื่อนครับ หรือไม่บางทีก็นัดเตะบอลกันช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ แต่ส่วนใหญ่กิจกรรมยามว่างของผมช่วงนี้จะชอบไปฟิตเนสครับ ไปคนเดียวบ้าง ไปกับเพื่อนบ้าง

(3) ชอบช่วยเหลือนคนอื่น

ข้อเสียของผมคือจะเป็นคนที่ชอบทำตัวสบายๆ ครับ ติดที่ว่ามันจะสบายจนเกินไป เลยทำให้ดูเหมือนเราเป็นคนไม่จริงจังกับอะไร ส่วนข้อดีเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นครับ เวลาเพื่อนมีเรื่องอะไรให้เราช่วยก็จะช่วย แต่เท่าที่ช่วยได้นะครับ เพราะบางเรื่องเรายังเอาตัวเองไม่รอดเลย 555

(4) ตัวพ่อเรื่องวางแผนแกล้งเพื่อน

กลุ่มผมจะชอบแกล้งกันบ่อยๆ อยู่แล้วตามประสาผู้ชาย เร็วๆ นี้ก็มีวางแผนจะจับเพื่อนโยนลงสระน้ำครับ เราก็เล่นๆ บอลกันอยู่ สักพักก็ตีวงล้อมเลยครับกันเพื่อนคนนั้นที่เป็นเป้าหมายหนี แล้วก็จับมันทำท่าจะโยนลงน้ำ แต่ก็ไม่มีโกรธกันจะพวกผมจะผลัดกันแกล้งตลอดอยู่แล้ว แต่ตัวผมไม่ค่อยโดนแกล้งนะ เป็นคนที่ชอบคิดวางแผนแกล้งคนอื่นมากกว่า

เกรท สพล เชียร์ลีดเดอร์ รุ่น 70 มธ.

(5) Old School

สไตล์ส่วนตัวของผมก็จะเป็นคนชิลล์ๆ นะ ใส่เสื้อผ้าก็สบายๆ ไม่ได้มีอะไรมาก เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าคอนเวิร์สสักคู่ก็เดินออกจากบ้านได้แล้วครับ บางวันก็สปอร์ตๆ บ้าง สบายๆ

(6) เดท with ทะเลภูเก็ต

ที่เที่ยวช่วงนี้ที่อยากจะไปก็ยังคงเป็นทะเลครับ ทะเลที่ไหนก็ได้ แต่ถ้าอยากไปจริงๆ ก็คงไปภูเก็ตครับ มันเป็นทะเลที่มีที่เที่ยวเยอะดี แล้วถ้าให้เลือกไอดอลสาวสวยสักคนไปเที่ยวด้วยก็คงเป็น มายด์ วิรพร ครับ รู้สึกว่าเขาน่ารักดี ก็ปลื้มๆ เขาอยู่เหมือนกัน ^^

(7) วิธีจีบสไตล์เกรท

สเปกสาวๆ ไม่มีนะ เป็นสไตล์ที่มองไปเรื่อยๆ มากกว่า แล้วถ้าเจอว่าคนนี้สวยนะ คนนี้ดูแล้วใช่ ก็จะชอบเลย จะเข้าไปทัก เข้าไปคุย บางครั้งก็ใช้เวลามองๆ สักพักอยู่เหมือนกันถึงจะกล้าเข้าไปคุย หรือไม่ก็เริ่มด้วยการไป like รูปให้เขาบ้างอะไรบ้าง

เกรท สพล เชียร์ลีดเดอร์ รุ่น 70 มธ.

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : เกรท-สพล อัศวมั่งคง
การศึกษา : ปี 3 สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร สาขาบริหารอุตสาหกรรม ม.ธรรมศาสตร์
จบจากมัธยม : โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)
วันเกิด : 6 ธันวาคม 2536
กิจกรรมยามว่าง : เล่นกีฬา, เข้าฟิตเนส, ฟังเพลง
ผลงาน : เชียร์ลีดเดอร์งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 70
Facebook : sapol assawamunkong

เกรท สพล เชียร์ลีดเดอร์ รุ่น 70 มธ.

เกรท สพล เชียร์ลีดเดอร์ รุ่น 70 มธ.

ข้อมูลจาก : Campus Star V.26