ABAC Campus Cute campus star issue36 น้องปราง นักศึกษาน่ารัก มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

วันสบายๆกับสาว ABAC ยิ้มหวาน ปราง-ปารดา

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / วันสบายๆกับสาว ABAC ยิ้มหวาน ปราง-ปารดา

แคมปัสสตาร์นำบทสัมภาษณ์ของสาวยิ้มสดใสคนนี้ ที่ชื่อ ปราง-ปารดา อวัยวานนท์ กำลังศึกษา ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ม.อัสสัมชัญ มาฝาก ลองอ่านแล้วจะรู้จักเธอมากขึ้น

ชิลล์ๆ สไตล์ ปราง-ปารดา

ปราง-ปารดา อวัยวานนท์

ประวัติ

ชื่อ : ปราง-ปารดา อวัยวานนท์

การศึกษา : ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ม.อัสสัมชัญ

วันเกิด : 18 กันยายน 2537

ส่วนสูง : 161 ซม.

หนัก : 45 กก.

สีที่ชอบ : สีม่วง, สีขาว

อาหารที่ชอบ : ก๋วยเตี๋ยว

กิจกรรมยามว่าง : อ่านหนังสือ, เล่นโซเชียล

ความสามารถพิเศษ : เต้นบัลเล่ต์

คติประจำใจ : ทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ

ผลงาน : ถ่ายแบบนิตยสาร

IG : Prangawn

สัมภาษณ์

(1) อยากเก่งภาษา

ปรางเรียนบริหารธุรกิจที่เอแบคค่ะ ที่เลือกเรียนมหา’ลัยนี้ เพราะว่ารู้สึกอยากที่จะเก่งภาษามากกว่านี้ นอกจากจะได้ภาษาไปใช้แล้วก็ยังเลือกเรียนเกี่ยวกับการบริหารด้วย จะได้นำไปต่อยอด สามารถสร้างแบรนด์ธุรกิจของตัวเองได้ในอนาคต

_MG_8184

(2) ตั้งความฝันไว้แบบเก๋ๆ

จริงๆ มีหลายความฝันเลยค่ะ แต่ความฝันที่เรารู้สึกว่าใกล้แล้ว และอยากจะทำมันออกมาให้เป็นรูปเป็นร่างที่สุด คือ สร้างสินค้าเป็นแบรนด์ของเราเอง เก๋ดีนะมีสินค้าที่มีชื่อแบรนด์เป็นของตัวเองติดอยู่

(3) กิจกรรมชิลล์ๆ ที่ทำเป็นประจำ

ปรางเป็นคนอารมณ์ดีค่ะ ทำอะไรก็ชอบทำง่ายๆ อะไรก็ได้ เวลาอยู่บ้านก็จะชิลล์ นั่งเล่นโทรศัพท์ท่องโซเชียลไปเรื่อยๆ หรืออ่านหนังสือ ถ้ากิจกรรมที่หนักขึ้นมาหน่อยก็จะเป็นออกไปวิ่งออกกำลังกายค่ะ ปรางว่ามันดีนะทำให้ร่างกายเราแข็งแรง

(4) หัวเราะบำบัด

อย่างที่บอกว่าปรางเป็นคนอารมณ์ดี ข้อดีของปรางที่เพื่อนๆ เห็นได้ชัดเลยก็คือ ความที่เป็นคนตลก เฮฮาตลอดเวลา เอนเตอร์เทนเพื่อนๆ ได้ การได้หัวเราะเยอะๆ เขาบอกว่าจะทำให้จิตใจสงบ รู้สึกถึงความผ่อนคลาย และทำให้มีสมาธิด้วยนะ

_MG_8699

(5) ไอศกรีมรสมิ้นต์คลายร้อน

ช่วงที่อากาศร้อนๆ แบบนี้อาจทำให้หงุดหงิดได้ ต้องทานของหวานค่ะ ของหวานที่ปรางชอบที่สุดก็คงเป็นไอศกรีมรสมิ้นต์ เพราะว่ามันหอมอร่อย ทานแล้วรู้สึกเย็นสะใจดี

(6) ที่อาหารไปนั่งชิลล์บ่อยๆ

ร้านโปรดที่ไปบ่อยชื่อร้าน Yoshinoya ค่ะ เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น แวะเข้าร้านนี้บ่อยมาก เมนูโปรด คือ ข้าวหน้าหมูย่างรสเผ็ด ใครที่ได้ไปร้านนี้ต้องไปลองดูนะคะ อร่อยจริงๆ

_MG_8705

(7) สูงๆ หุ่นดีชายในฝัน

สเปกหนุ่มๆ ที่ปรางชอบก็คงเป็นผู้ชายที่สูงๆ หุ่นดี นิสัยดี ส่วนหน้าตาก็ไม่ตายตัวค่ะ ส่วนไอดอลที่แบบตรงสเปกเลยก็ต้อง นาย ณภัทรค่ะ

MODEL : PARADA AWAIYAWANONT

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN

PLACE : HERO Food&Gathering @Sukhumvit 4