cu คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาฯ สาวน่ารัก

สาวศิลปกรรม ผู้หลงรักการร้องเพลง อิ้งค์ วรันธร จุฬาฯ คฑากร รุ่น 70

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวศิลปกรรม ผู้หลงรักการร้องเพลง อิ้งค์ วรันธร จุฬาฯ คฑากร รุ่น 70

สาวมากความสามารถ อิ้งค์-วรันธร เปานิล ปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางคศิลป์ตะวันตก จุฬาฯ สาวผู้หลงรักในการร้องเพลง และเธอยังมีโอกาสร่วมแสดงในงาน “ศิลปกรรมศาสตร์คอนเสิร์ต ครั้งที่ 12 – Les Misérables” ซึ่งเป็นละครเพลงคลาสสิค และเป็น จุฬาฯ คฑากร รุ่นที่ 70 เรามาดูไลฟ์สไตล์การเรียนของเธอกันดีกว่า ว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ^^

อิ้งค์ วรันธร สาวศิลปกรรม ผู้หลงรักการร้องเพลง

(1) รักการร้องเพลงที่สุด
อิ้งค์เป็นคนชอบร้องเพลงค่ะ ชอบมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว และก็เรียนร้องมาเรื่อยๆ ก็เลยรู้สึกว่า ถ้าเราจะทำอะไรแล้วก็ต้องทำให้มันสุดๆ ไปเลย ยิ่งเป็นสิ่งที่เรารัก ที่เราชอบอยู่แล้วด้วยก็มุ่งตรงๆ ไปทางนั้นเลยดีกว่า ก็เลยเลือกมาเรียนทางด้านการร้องไปเลย

(2) ละครเพลงคลาสสิคสุดท้าทาย
ล่าสุดได้มีโอกาสร่วมแสดงในงาน “ศิลปกรรมศาสตร์คอนเสิร์ต ครั้งที่ 12 – Les Misérables” เป็นละครเพลงคลาสสิค ซึ่งอิ้งค์ก็ได้รับบทเป็นนางเอกตอนโตค่ะ มีพี่ๆ มาเลือกไปเล่น เพราะว่าที่คณะคนไม่เยอะ พี่เขาก็มาชี้ตัวว่าให้ใครเล่น แต่ก็มีถามก่อนนะว่าเราพอจะทำได้มั้ย เราก็โอเค รู้สึกดีมากๆ ที่ได้ขึ้นแสดง เป็นครั้งแรกด้วยที่ได้ขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่แบบโรงละคร เอ็มเธียเตอร์

(3) เรียนเป็นเรียน เล่นเป็นเล่น
ปกติอิ้งค์จะเป็นคนนิ่งๆ ค่ะ ไม่ค่อยมีรีแอ็คชั่นเยอะ แต่ถ้ากับเพื่อนเราก็จะเฮฮาประมาณหนึ่ง เหมือนเรียนก็เรียน เล่นก็เล่นเต็มที่ ถ้าทำงาน ซ้อมหรือทำอะไรก็จะตั้งใจเต็มที่เหมือนกัน ไปเที่ยวนี่ก็สุดๆ ค่ะ เพราะว่าอิ้งค์เป็นคนชอบท่องเที่ยว

(4) เปิดประสบการณ์ ‘กิน’ ต่างแดน
ถ้าพูดถึงเรื่องเที่ยวก็จะนึกถึงทะเลค่ะ ชอบไปเที่ยวทะเล อิ้งค์เป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้วด้วย อย่างไปเที่ยวต่างประเทศก็ชอบเหมือนกัน ชอบที่จะได้ไปหลายๆ ที่ ชอบเรื่องการเดินทาง และเก็บประสบการณ์ภาพถ่าย และไปตระเวนหาของกินอร่อยๆ มีถึงขนาดเก็บข้อมูลเลยนะ ว่าไปที่นี่ก็จะต้องไปกินที่นี่ให้ได้นะอะไรแบบนั้น

(5) ใส่ใจ เข้าใจกัน
สเปกของอิ้งค์คือ จะชอบคนที่ค่อนข้างจริงจังหน่อย ดูเป็นคนจริงจัง และใส่ใจ ดูแลเราได้ แต่ก็ต้องมาดูนิสัยอีกที เรื่องความชอบคนละแบบนี่พอรับได้ เพราะจะให้มาชอบเหมือนกันไปหมดมันคงเป็นไปไม่ได้ แต่เรื่องการพูดคุยกันเข้าใจนี่จำเป็นมาก ถ้าพูดไปคนละทางก็ไม่ไหว ไม่เข้าใจกันสักทีมันก็เหนื่อยเปล่า ต้องไม่เห็นแก่ตัว เอาแต่ตัวเองเป็นใหญ่นี่ไม่ได้เลย

(5) ไม่ชอบคนที่หลงตัวเอง!
เกลียดคนหลงตัวเองค่ะ แบบเขามาบอกสารพัดความดี แต่ในนั้นไม่รู้ว่าจริงแค่ไหน และรู้สึกว่าคนประเภทนี้เราอยู่ด้วยกันได้ยาก เขาคงคิดถึงตัวเองเป็นใหญ่ คิดว่าสิ่งที่เขาทำดีเลิศแล้วอะไรประมาณนั้น ก็เลยจะไม่ชอบคนประเภทนี้ค่ะ ไม่ว่าจะผู้ชาย หรือผู้หญิง

(6) โดนหนุ่มวิศวฯ จีบ ณ สามแยกปากหมา
โดนจีบแปลกๆ เคยเดินผ่านสามแยกปากหมาของคณะวิศวะค่ะ แล้วก็มีผู้ชายเดินมาขอเบอร์ แบบว่า “เธอๆ ขอเบอร์หน่อยสิ” เขาก็เป็นหนุ่มวิศวฯ ใส่แว่น ไม่ได้ดูเถื่อนอะไรมากมาย แต่ก็ไม่ได้ให้เบอร์ไปนะคะ เขาก็เดินกลับไปหากลุ่มเพื่อนๆ เขาที่นั่งโต๊ะอยู่ เพื่อนๆ เขาก็โห่เสียงดังเลยค่ะเพราะไม่ได้เบอร์จากเรา อิ้งค์รีบเดินออกจากตรงนั้นเลยนะ แปลกๆ ดี 555

(7) ฝันอยากเปิดร้านเบเกอรี่
เวลาว่างๆ ก็จะชอบทำเบเกอรี่ค่ะ หาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ต แล้วลองทำดู ที่บ้านก็จะคอยช่วยชิมตลอดเลย ไม่เคยมีใครท้องเสียนะ อิอิ เพราะว่าถ้ารู้สึกว่ามันไม่ดีก็จะไม่มีทางให้ใครชิมเด็จขาดเลยค่ะเคยฝันไว้เหมือนกันว่า อยากจะเปิดร้านเบเกอรี่สไตล์เรียบๆ น่ารักๆ ชิลล์ๆ น่านั่ง

อิ้งค์-วรันธร สาวศิลปกรรม ผู้หลงรักการร้องเพลง

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : อิ้งค์-วรันธร เปานิล
การศึกษา : ปี 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางคศิลป์ตะวันตก จุฬาฯ
วันเกิด : 23 กุมภาพันธ์ 2537
ส่วนสูง : 167 ซม.
หนัก : 49 กก.
สีที่ชอบ : สีฟ้า, ชมพู, ขาว
อาหารที่ชอบ : ซูชิ
กิจกรรมยามว่าง : อ่านหนังสือ, ดูหนัง, ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง
ฉายา : เมลอน
คติประจำใจ : ทำทุกวันให้มีความหมาย
ผลงาน : ออกอัลบั้ม Lips Project ของค่าย Kamikaze, จุฬาฯ คฑากร รุ่น 70
Facebook : ink.paonil

อิ้งค์-วรันธร สาวศิลปกรรม ผู้หลงรักการร้องเพลง

อิ้งค์-วรันธร เปานิล

อิ้งค์-วรันธร สาวศิลปกรรม ผู้หลงรักการร้องเพลง

อิ้งค์-วรันธร เปานิล

อิ้งค์-วรันธร สาวศิลปกรรม ผู้หลงรักการร้องเพลง

อิ้งค์-วรันธร เปานิล

อิ้งค์-วรันธร สาวศิลปกรรม ผู้หลงรักการร้องเพลง

ข้อมูลจาก : Campus Star V.16