Campus Guy issue37 นัส ธนเดช ม.กรุงเทพ หนุ่มหน้าใส

นัส-ธนเดช ดีสีสุข หนุ่มหน้าใสเสียงดีจากเวที KPN

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / นัส-ธนเดช ดีสีสุข หนุ่มหน้าใสเสียงดีจากเวที KPN

CAMPUS GUY : NUS TANADECH DEESEESUK : ‘นัส-ธนเดช ดีสีสุข’ หนุ่มหน้าใส ที่กำลังจะเป็นรุ่นพี่ปีสุดท้ายของคณะมนุษยศาสตร์ สาขาธุรกิจสายการบิน ม.กรุงเทพ

นัส-ธนเดช ดีสีสุข หนุ่มหน้าใสเสียงดีจากเวที KPN

Cas39647

ประวัติ

ชื่อ : นัส-ธนเดช ดีสีสุข
การศึกษา : ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ สาขาธุรกิจสายการบิน ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 25 มกราคม 2537
ส่วนสูง : 177 ซม.
หนัก : 61 กก.
สีที่ชอบ : สีเขียว, ฟ้า
อาหารที่ชอบ : กระเพราเต้าหู้
กิจกรรมยามว่าง : เต้น, เรียนมวย, เรียนร้องเพลง, เที่ยวป่า
ความสามารถพิเศษ : เต้น Hip Hop, Popping, ร้องเพลง
คติประจำใจ : โอกาสเป็นของคนที่พร้อมเสมอ
ผล งาน : ชนะเลิศอันดับ 1 โครงการ Go Next Green Young Presenter 2015, Top 10 KPN 2014, รองชนะเลิศอันดับ 1 Beautylabo Cutie Contest 2015
IG : NUS_TDD

Cas39653

ถูกใจอะไรสาขาธุรกิจการบิน
จริงๆ ผมชอบด้านนิเทศฯ นะ แต่ว่าอยากที่จะเรียนอะไรให้มันสามารถลองรับอาชีพได้หลายๆ ทาง ก็เลยเลือกมาเรียนด้านธุรกิจการบินดู เพราะเรียนด้านนี้มันช่วยเราได้หลายๆ ด้าน ทั้งภาษา บุคลิกภาพ การวางตัวต่างๆ ซึ่งปัจจุบันนี้จะทำอาชีพอะไรเขาก็จะเน้นภาษากัน ถ้าเราเรียนแล้วภาษาดีก็สามารถต่อยอดทางอื่นได้อีก

Cas39665

ส่วนที่สนุกที่สุดของการเรียน
ช่วงอินไฟล์ทเลยครับ เป็นการจำลองฝึกปฏิบัติจริงบนเครื่องบินจำลอง เราจะได้ทำหลายอย่างมาก ทั้งเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มให้ลูกค้า บริการลูกค้าบนเครื่อง ได้อยู่ในสถานการณ์จำลอง คือมันเป็นอะไรที่สนุกมาก ฝึกความกดดัน และความเป็นมืออาชีพ

Cas39735

#เจอกันครั้งแรกคนอื่นคิดว่านัสเป็นคนยังไง
ส่วนมากก็จะบอกว่า ผมดูขี้เก็ก วางท่าเยอะ มีมาดตลอด แต่จริงๆ ก็ไม่ได้ขนาดนั้น ตอนแรกก็เลยไม่ค่อยมีเพื่อนเข้าหาครับ ผมก็เข้าหาเพื่อนเองซะเลย ผมเป็นคนที่คุยเก่ง เข้ากับคนได้ง่ายนะ ซึ่งจะตรงข้ามกับตอนแรกที่เจอเลย

Cas39730

กีฬาที่หนุ่มๆ น่าจะฮิตตอนนี้
ของผมชอบไปเรียนมวยครับ เป็นมวยแบบจริงจังเลย ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร เพื่อนชวนไปก็ไป เรียนรู้ไว้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร มันดูเท่ดีจากที่เห็นคลิปต่างๆ มา ไม่น่าจะโหด แต่พอไปเรียนจริงๆ เรียนวันแรกแข้งเขียวเลย 555

Cas39720

กิจกรรมคูลๆ
ผมชอบเที่ยวป่าอยู่แล้ว แล้วติดตามเพจค่ายปลูกป่าด้วย พอมีกิจกรรมก็จะชวนเพื่อนๆ ไปช่วยกันครับ ได้เที่ยวและพักผ่อนกับธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน ผมจะชอบฟังเสียงธรรมชาติ มันทำให้รู้สึกสงบดี หาบรรยากาศแบบนี้ไม่ได้ในเมือง

หาสเปกที่ชอบจากคณะที่ใช่
สำหรับผมน่าจะเป็นแนวคณะบริหารธุรกิจนะ รู้สึกว่าสาวๆ คณะนี้เป็นนักคิด สามารถบริหารจัดการตัวเองได้ดีระดับหนึ่ง ไม่ต้องพึ่งพาคนอื่นมาก ดูลุยๆ แบบไปไหนไปกัน

Cas39705

คนที่พร้อมเสมอ คือคนที่ประสบความสำเร็จ
คติที่ผมใช้ตลอด ‘โอกาสเป็นของคนที่พร้อมเสมอ’ การเรียกร้องหาโอกาสทั้งๆ ตัวเองไม่พร้อม เขาจะเลือกเราทำไมในเมื่อมีคนอื่นที่เขาพร้อมรออยู่แล้ว ฉะนั้นเราต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมอยู่เสมอ เมื่อโอกาสมันมาถึงแล้วเราจะได้ทำมันให้ออกมาดีที่สุด

ติดตามคอลัมน์ Campus guy ได้ที่นิตยสาร Campus star No.37

Facebook : www.facebook.com/campusstars

ปก37