bu คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ มกท หนุ่มหน้าใส

สปาย ธนาธิป หนุ่มผู้มีความฝันเปิดโชว์รูมซุปเปอร์คาร์สุดเจ๋ง

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สปาย ธนาธิป หนุ่มผู้มีความฝันเปิดโชว์รูมซุปเปอร์คาร์สุดเจ๋ง

หนุ่มผู้มีความฝันอยากพัฒนาธุรกิจรถที่บ้านให้กลายเป็น โชว์รูมซุปเปอร์คาร์สุดเจ๋ง สปาย ธนาธิป เอราวัณ ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ  กับไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตในแบบนักแข่งรถ พร้อมเผยสเปคสาวในฝันที่ใช่ อ่ะ! สาวๆ อยากรู้กันแล้วใช่มะ งั้นอย่ารอช้า มาดูกันดีกว่าเนอะ ^^

หนุ่มผู้มีความฝัน สปาย ธนาธิป กับการเปิดโชว์รูมซุปเปอร์คาร์สุดเจ๋ง!!

สปาย ธนาธิป เอราวัณ

(1) ชีวิตที่ไม่มีกรอบ
เป็นคนไม่ชอบทำอะไรในกรอบเท่าไหร่ครับก็เลยเลือกเรียนนิเทศฯ เราจะได้ทำงานได้หลายๆ แบบ เจอคนหลายๆ แบบ ได้ออกไปทำงานด้านนอก ไม่ต้องนั่งทำงานในออฟฟิศ ทำงานเช้า กลับเย็น อยากใช้ชีวิตแบบที่ไม่จำเจ

(2) กิจกรรม หนังสั้น
กิจกรรมของนิเทศฯ จะมีให้ทำเยอะมาก แต่ที่ชอบที่สุดก็จะเป็นการทำหนังสั้น ซึ่งผมเองก็ได้มีส่วนร่วมด้วย ทั้งแสดง และตอนนี้ก็เรียนปี 2 แล้ว มีได้สอนน้องๆ บ้าง ด้วยความที่ชอบด้านนี้อยู่แล้ว พอได้มาร่วมกิจกรรมตรงนี้ก็เป็นการสร้างประสบการณ์ และเรียนรู้งานด้านบันเทิงไปด้วย มันได้ทั้งความรู้ และความสนุกเลยล่ะครับ

(3) วันว่างๆ ต้องทำตัวให้ว่างๆ
วันว่างๆ ของผม ปกติจะนั่งเล่นกีต้าร์อยู่บ้านครับ ชิลล์ๆ ไป ไม่ค่อยได้ทำอะไรนะ เหมือนกับว่าวันหยุด เราก็ต้องหยุดพักผ่อน ถ้าไปทำอะไรให้มันวุ่นวายๆ ก็ไม่ใช่วันหยุดจริงๆ น่ะสิ

(4) ผู้ชายสไตล์ลุยๆ
ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องเสื้อผ้าเท่าไหร่นะ จะใส่ง่ายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ เดี๋ยวนี้เห็นสไตล์ที่คนอื่นใส่เป็น แบบเนี๊ยบๆ เยอะ ผมนี่ไม่ใช่เลย จะแต่งแนวลุยๆ ถ้าเกิดใส่เนี๊ยบนี่เราก็ต้องไปห่วงอีกว่ามันจะสกปรก ทำอะไรก็ไม่สะดวก อึดอัดใจเปล่าๆ แต่งเอาสบายไปเลยดีกว่า

(5) อนาคตเจ้าของโชว์รูมซุปเปอร์คาร์
ที่บ้านเปิดธุรกิจขายรถครับ เป็นโชว์รูม ในอนาคตผมก็อยากจะปรับปรุงให้เป็นซุปเปอร์คาร์ เพราะว่าตอนนี้ผมก็มีงานอดิเรกกับเพื่อนๆ ก็คือขับรถแข่งครับ มีได้ไปแข่งบ้างตามงานต่างๆ แต่จริงๆ ที่ชอบเกี่ยวกับรถเลยก็คือ การแต่งรถ ชอบจะปรับปรุง หรือทำอะไรให้มันดูดี เท่ๆ แต่ก็ต้องแข่ง และแต่งรถอย่างถูกกฎหมายนะครับ

(6) โดนเพื่อนๆ ว่า ว่าเป็นเสือผู้หญิง
อันนี้จริงๆ เป็นเรื่องตั้งแต่ ม.ปลาย แล้วครับ ช่วงนั้นจะมีคนเข้ามาหาเยอะจริงๆ แล้วบางทีเขาก็เข้ามาเจอเราพร้อมๆ กัน ก็เลยกลายเป็นเรื่อง แล้วเพื่อนๆ ก็บอกว่า เฮ้ย สับรางไม่ทันเหรอ เลยได้ฉายาเสือผู้หญิงมาตอนนั้น จริงๆ เราก็ไม่ได้อยากจะเป็น

(7) Sport Girl !!
เอาจริงๆ เลยผมว่าสเปกผมต้องเป็นสาว Sport Girl นะครับ ลุยไปกับผมได้ ไม่จู้จี้ จุกจิกมาก ผู้ชายคนไหนก็ไม่ชอบหรอกครับผู้หญิงที่พูดว่าเขามากๆ ผมเองก็เป็นประมาณนี้เหมือนกัน

สปาย ธนาธิป เอราวัณ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : สปาย-ธนาธิป เอราวัณ
การศึกษา : คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 8 กุมภาพันธ์ 2534
ส่วนสูง : 175 ซม.
หนัก : 63 กก.
สีที่ชอบ : สีแดง, สีเทา
อาหารที่ชอบ : เนื้อย่าง
กิจกรรมยามว่าง : เล่นฟิตเนส, แข่งรถ, เล่นดนตรี
ความสามารถพิเศษ : เล่นกีฬา, เล่นดนตรี กีต้าร์ กลองชุด, ขับรถแข่ง
คติประจำใจ : ประสบการณ์จะเสริมสร้างให้เราแกร่ง
ผลงาน : เดิบแบบ, ถ่าย Mv, เล่นหนังสั้น
Facebook : www.facebook.com/spyerawan

สปาย ธนาธิป เอราวัณ

สปาย-ธนาธิป เอราวัณ

สปาย ธนาธิป เอราวัณ

สปาย-ธนาธิป เอราวัณ

สปาย ธนาธิป เอราวัณ

สปาย-ธนาธิป เอราวัณ

สปาย ธนาธิป เอราวัณ

ข้อมูลจาก : Campus Star V.18