issue39 คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย หัวใจและไกปืน เบเบย์-ชญาภา

แฟชั่นนักศึกษาสไตล์ เบเบย์-ชญาภา

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / แฟชั่นนักศึกษาสไตล์ เบเบย์-ชญาภา

ตามส่องลุคส์นักศึกษาสุดเซอร์ในแบบของสาวร่างเล็กกะทัดรัด เบเบย์-ชญาภา ไตรสารศรี นักแสดงสาวจากละคร “หัวใจและไกปืน” ที่จะออนแอร์ในเดือนสิงหาคมนี้ทางช่อง MONO29 กับความเป็นผู้หญิงสายรองเท้าผ้าใบที่คณะนิเทศศาสตร์ เอกพีอาร์ ม.หอการค้าไทย

แฟชั่นนักศึกษาสไตล์ เบเบย์-ชญาภา

แฟชั่นนักศึกษาสไตล์ เบเบย์-ชญาภา

BEBEY’S STYLE ตอนปี 1 แต่งตัวจัดเต็มมาก (หัวเราะ) เพราะเก็บกดจากเรียนที่โรงเรียนมาไง ก็แต่งหน้าเต็ม ทำสีผม แอคเซสเซอรี่เพียบ เข็มขัด กระดุม รองเท้า กระเป๋า เปลี่ยนทุกวัน แต่ตอนนี้ปี 4 อะไรๆ ที่เคยจัดเต็มเริ่มหายไป มาเรียนได้ก็บุญแล้ว คณะนิเทศฯ เป็นคณะเดียวที่ชิลที่สุดในมหา’ลัยแล้ว คือเพื่อนๆ มาเรียนเหมือนมาเที่ยว ทุกคนจะมีสไตล์การแต่งตัวสายชิลๆ ซะส่วนใหญ่ จะมียกเว้นบ้างสำหรับคนท็อปๆ ที่แต่งแน่นตั้งแต่ปี 1 ยันปี 4 อย่างหนุ่มๆ บางคนที่จะมีพร็อบแน่น กางเกงยีนส์ โซ่ เสื้อแจ็กเก็ต ประกวดเซ็ทหนวดเครากัน หรือบรรดาคุณแม่ทั้งหลายที่ผู้หญิงอย่างเราต้องยอมเขาเลย

แฟชั่นนักศึกษาสไตล์ เบเบย์-ชญาภา

CAP : ปกติชอบใส่หมวกทรงแปลกๆ เท่ๆ สไตล์ฮิบฮอบ แต่ใบนี้มีคนให้มาฟรี (หัวเราะ) ไม่เคยคิดจะใส่โทนสีนี้ เป็นคนชอบโทนสีเทา ดำ ขาว แต่พอใส่ดูก็น่ารักดีนะ แต่จริงๆ เอาหมวกมาไม่ค่อยได้ใช้หรอก เคยนั่งวินมาเรียนแล้วพี่วินทำหมวกหนูปลิวหายไปหลายใบ จนตอนนี้ต้องเอาหมวกมาห้อยกับกระเป๋าเก๋ๆ เวลาถ่ายรูป แต่ไม่ใช้นะ หนูเป็นคนสู้แดดสู้ฝน (ฮา)

แฟชั่นนักศึกษาสไตล์ เบเบย์-ชญาภา

GLASSES : เมื่อก่อนขับรถมาเรียนก็ใช้ แต่ตอนนี้นั่งวินมาแทนเพราะเรียนไม่ทัน ก็ใช้ใส่เวลาไม่แต่งหน้า กลัวคนจะตกใจหน้าสดเกิน

NAIL : หนูจะเปลี่ยนลายเล็บตลอด 4 ปีที่เรียนมา (หัวเราะ) คือเมื่อก่อนถ้ามีลายใหม่ออกมา ก็จะเปลี่ยนถี่หน่อย อาทิตย์ละลาย แบบพอบ่ายช่วงพักเบรกเรียน ก็พุ่งออกไปทำเล็บหน้ามอแล้ว ปกติจะทำลายเรียบๆ สีสันสดใส แต่วันนี้ที่เห็นมีติดเพชรอลังการ เพราะว่าเมื่อวานไปถ่ายแบบให้สตูดิโอทำเล็บมา

แฟชั่นนักศึกษาสไตล์ เบเบย์-ชญาภา

BAG : เคยพกกระเป๋าใบใหญ่แล้วของยิ่งเยอะ ไหล่จะหัก เลยเปลี่ยนมาเป็นใบเล็กดีกว่า ใส่ของไม่เยอะ แค่ลิปมัน แป้งตลับเล็กๆ แล้วก็แฮนด์ครีมหลอดจิ๋วๆ

CARDIGAN : ชอบหาเสื้อมาคลุม เพราะหนึ่ง เสื้อไม่ได้รีด (หัวเราะ) สอง ไม่ชอบติดกระดุม เพราะกระดุมหอการค้าจะติดยากมาก แล้วตอนนี้ไม่หนาวมาก ก็หาเสื้อคลุมที่มันโปร่งๆ หน่อย แต่ว่าก็เปลี่ยนเสื้อคลุมทุกวัน 30 วันไม่ซ้ำแบบเลย

SNEAKER :

ตอนนี้ปี 4 เริ่มผันตัวเป็นผู้หญิงสายรองเท้าผ้าใบ ต้องนั่งวินด้วย ก็จะเน้นคอนเวิร์ส รู้สึกมันพร้อมลุยไปกับเราทุกที่ แต่ที่บ้านมีหลายคู่ อย่างไนกี้หรืออะดิดาสก็มี แต่ไม่เอามาใส่เรียน ใส่เวลาไปเที่ยว ไปงานเฉยๆ มันเสียดาย ทั้งๆ ที่จริงๆ ราคามันก็ไม่ต่างกันมาก

ติดตามได้ในคอลัมน์ Girl Style นิตยสาร campus star no.39

www.facebook.com/campusstars

นนนี่-ณัฐชา แฟชั่นปก campus star no.39