Campus Cute issue40 น้องแจน นักศึกษาน่ารัก ม.หอการค้าไทย สาวมาหลัยน่ารัก สาวสไตล์ K-pop

แจน-สุกฤตา ณะจันทร์ ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / แจน-สุกฤตา ณะจันทร์ ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย

แจนเรียนนิเทศฯ ประชาสัมพันธ์ค่ะ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยเพราะว่าหนึ่งเลย คือ พี่สาวแจนจบจากที่นี่ ทำให้แจนเห็นตัวอย่างว่า จบมาแล้วมันดีนะ แล้วแจนก็อยากเรียนนิเทศฯ อยู่แล้ว อยากทำงานอะไรที่มันได้พบปะผู้คน ประชาสัมพันธ์ก็เข้าท่าอยู่ แล้ว ม.หอการค้าไทยเองก็มีชื่อเสียงด้านนิเทศฯ อยู่แล้ว สาวน่ารักตาโตคนนี้เป็นใครมาสืบกันเลย

มารู้จักสาวสไตล์ K-pop ตัวจริง น้องแจน หอการค้า

_82A9517

ชื่อ : แจน-สุกฤตา ณะจันทร์

การศึกษา : ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการประชาสัมพันธ์เชิบกลยุทธ์ ม.หอการค้าไทย

วันเกิด : 9 สิงหาคม 2539

ส่วนสูง : 160 ซม.

หนัก : 42 กก.

สีที่ชอบ : สีชมพู

อาหารที่ชอบ : ไก่ทอด

กิจกรรมยามว่าง : ช้อปปิ้ง, ดู Youtube, เล่นโซเชียล

ความสามารถพิเศษ : เต้น Cover

คติประจำใจ : ลงมือทำก่อนค่อยพูดว่าทำไม่ได้

IG : wangjanjy

_MG_7422

(1) คติที่เป็นแรงกระตุ้นให้ตัวเอง

“อย่าพูดว่าทำไม่ได้ถ้ายังไม่ได้ทำ” เป็นสิ่งที่แม่แจนจะพูดเสมอเลยตั้งแต่แจนเล็กจนโตเพราะแจนเป็นคนขี้อายขี้เขินด้วยแหละทำอะไรจะไม่ค่อยมั่นใจคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ตลอดหรือทำได้แต่ก็จะบอกว่าทำไม่ได้ไว้ก่อน5555พอนึกคำแม่ก็จะฮึดนะว่าเออลองดูก่อนได้ไม่ได้ค่อยว่ากัน

(2) เด็กแนวในความคิดแจน

แจนคิดว่า คงเป็นวัยรุ่นที่มีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ซ้ำใคร หรือคงเป็นอะไรที่มันเกินขอบเขต หลุดโลกไปเลย แต่ถ้าทำตัวแบบเถื่อนๆ กร่างๆ แล้วคิดว่าเท่ อันนี้ไม่ใช่แล้ว ออกแนวอัธพาลมากกว่านะ

(3) รายการตลกก็มีสาระ

เวลาว่างของแจนจะชอบดู Youtube ค่ะ พวกรายการของเกาหลีงี้จะชอบมาก เช่น Running Man ดูมาตั้งแต่ม.ต้นแล้ว มันตลกดี แล้วก็แฝงสาระลงไปด้วย บางอย่างที่เราไม่รู้ เราก็ได้มารู้จากในรายการพวกนี้นี่แหละ แถมได้ภาษาเล็กๆ น้อยๆ ด้วย

_MG_7421

(4) ชิคๆ สไตล์ออลจังเกาหลี

ปกติแจนชอบสายเกาหลีอยู่แล้ว ตอนนี้ก็เลยจะอินกับการแต่งตัวตามเกาหลี ดูตามออลจังของเกาหลีที่เขาถ่ายรูป แต่งตัวกัน คือพวกออลจังก็เหมือนประมาณเน็ตไอดอลบ้านเรา โดยใช้คำว่า ออลจัง แปลว่าคนหน้าตาดีอะไรแบบนั้น พวกนี้จะน่ารัก แต่งตัวก็น่ารัก แล้วก็ไม่ได้แต่งดูโป๊อะไร แต่งตามได้ง่ายดีค่ะ

(5) สเปกขอแบบไอดอลแร๊ปเปอร์

แจนชอบผู้ชายที่ดูเป็นผู้ชายเลยค่ะ ฮิปๆ หน่อย ต้องสูงกว่าแจน ไม่ชอบผู้ชายหุ่นเพียวๆ ยิ้มมีสเน่ห์เป็นคนรักครอบครัว ผู้ชายที่เก่งอะไรสักอย่างจริงๆ นี่จะชอบมาก มีอารมฌ์ขัน ไม่ชอบคนสุขุมจริงจังเครียดตลอดเวลา ไม่ต้องหล่อแค่มีแบบที่ว่าก็พอนะ ไอดอลที่ชอบก็ประมาณ แจ็คสัน GOT7 บ๊อบบี้ iKON ^///^ เลือกใครคนใดคนหนึ่งไม่ได้ แม้ตอนนี้จะเอียงๆ ไปทางบ๊อบบี้มากหน่อยก็ตาม อิอิ

_82A9313

 _82A9491

(6) วันพักผ่อน กับสถานที่เที่ยวแนวๆ

ถ้าได้วันหยุดยาวๆ ก็อยากจะนอนค่ะ 555 นอนตากแอร์เย็นๆ ให้เต็มที่ ตื่นมาทานข้าวแล้วนอนต่ออะไรแบบนั้น แค่คิดก็ดูอืดแล้วเนี่ย แต่ถ้าให้ออกไปเที่ยวก็ขอไปเกาะล้านเลยค่ะ จริงๆ ไปบ่อยมาก เพราะว่าไปที่เดียวเที่ยวได้หลายหาดเลย น้ำสวย ทะเลใส แนวชิลล์ๆ ได้พักเงียบๆ ชาร์จพลังให้ตัวเอง

_MG_7515

MODEL : SUKRITA NACHAN

PHOTOGRAPHER : 1Shots : Colors of Light

PLACE : Cacha hotel