bu strawberry cheesecake คณะนิเทศศาสตร์ พิธีกร ม.กรุงเทพ มกท สตรอเบอรี่ชีสเค้ก

สาวสวยสุดเปรี้ยว ลูกน้ำ อิสราลัษณ์ อดีตพิธีกรสตรอเบอรี่ชีสเค้ก

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวสวยสุดเปรี้ยว ลูกน้ำ อิสราลัษณ์ อดีตพิธีกรสตรอเบอรี่ชีสเค้ก

พิธีกรสาวสวย สุดเปรี้ยว แห่งรายการ Strawberry Cheesecake ลูกน้ำ-อิสราลักษณ์ บุรารักษ์ ซึ่งตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปรี้ยวซ่าแบบนี้แหละ ถูกใจหนุ่มๆ นักเชียว!

 สาวสวยสุดเปรี้ยว ลูกน้ำ อิสราลัษณ์ พิธีกรสตรอเบอรี่ชีสเค้ก รุ่น 4

ลูกน้ำ อิสราลักษณ์ บุรารักษ์

สาวพีอาร์สุดเปรี้ยว แห่ง ม.กรุงเทพ
ตอนแรกน้ำเรียนนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ค่ะ แต่ว่าพอไปเรียนแล้วไม่ชอบ เลยซิ่วมาเรียนทางด้านพีอาร์แทน ซึ่งพอมาเรียนอันนี้ก็แฮปปี้นะ มีบางคนบอกอีก 2 ปีก็จะจบแล้ว ทำไมต้องเสียเวลา แต่น้ำยอมเสียเวลามาเรียนที่เราชอบดีกว่าเรียนๆ ที่เราไม่ชอบให้จบๆ ไป ซึ่งทางด้านพีอาร์เป็นอะไรที่น้ำชอบมาก เพราะมันเป็นวิชาที่ทำให้เราได้คิดแผนการต่างๆ ได้ปฏิบัติในเหตุการณ์จริงๆ ได้คิดแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตลอดเวลา

เกิร์ลแก๊งค์สาวสวยในมอ
ในกลุ่มน้ำจะมีประมาณ 4-5 คน เป็นผู้หญิงหมด แล้วแต่ละคนจะมีคาแรกเตอร์ค่อนข้างแตกต่างกันมาก อย่างน้ำจะเป็นคนพูดมาก แล้วก็อันเลิร์ดอยู่ตลอดเวลา ส่วนกิ๊ฟจะเป็นคนช้าๆ แล้วก็คอยเบรกเราอยู่ตลอด แต่ก็ตลกมาก ตรงที่เราจะพยายามทำให้กิ๊ฟอันเลิร์ด แต่กิ๊ฟก็จะอันเลิร์ดแบบตลกๆ ซึ่งพวกเราก็เลยจะเรียกกิ๊ฟกันว่า “กระแตระยอง” ซึ่งกระแตจะหมายถึงผู้หญิงที่มีจริตจะก้าน เป็นคำที่มาจากระยองค่ะ แล้วก็มะนาว เป็นสาวเปรี้ยว มั่นใจ สไตล์นางแบบ ส่วนฉายาที่เพื่อนๆ เรียก ชอบเรียกน้ำว่า “จิ๋ว” เพราะน้ำตัวเล็ก หรือไม่ก็ “อ๊อด” มาจากลูกอ๊อด เพราะน้ำชื่อลูกน้ำค่ะ

น่าอายสุดๆ กระโปรงเปิดในมอ
น้ำเป็นคนเอ๋อๆ เปิ่นๆ อะ มีเรื่องเปิ่นๆ บ่อยมาก เช่น เดินอย่างมั่นใจ แต่สะดุดขาตัวเองล้มก็มี หรือมีครั้งหนึ่ง ใส่กระโปรงพีชไปเรียน แล้วเวลาเรียน น้ำชอบเข้าห้องน้ำบ่อย พอกลับมาอีกที น้ำก็คิด ทำไมคนมองชั้นเยอะจัง แล้วมีคนหัวเราะด้วย หรือว่ามีคนจำเราได้ คือจะมีคนรู้จักน้ำเยอะ แต่น้ำไม่รู้จักเขานะ คิดไปนั่นเลย แต่ปรากฎว่า มีผู้ชายในห้องคนหนึ่ง เดินมาบอกว่า “เธอๆ กระโปรงเปิดขึ้นมา” คือกระโปรงมันพับจากชายขึ้นมาถึงเอว แล้วเราไม่รู้ไง โชคดีใส่ขาสั้นอยู่ข้างใน แต่ก็อายมาก รีบปิดลงมาแทบไม่ทัน แต่ก็เป็นเรื่องหน้าแตกที่สวยงามนะ ฮาดี 55

แฟนคลับติดตามทุกสถานที่
หนุ่มๆ มีมาจีบทุกสไตล์นะ เซอร์ เกรียน สกปรก หล่อ นายแบบ ที่มาแปลกๆ แบบน่ากลัวก็มีเหมือนกัน เช่น พิมพ์มาในเฟซบุ๊กทุกวัน ทุกเวลา พิมพ์เหมือนสนิทกับเรา รู้ว่าเราอยู่ที่ไหน บอกว่าจะตามไปที่งานนี้ๆ อะไรแบบนี้ ก็น่ากลัวอยู่ เวลาไปไหน หรือไปที่มอ ก็จะคอยดูบ้างว่า มีใครตามเรามาหรือเปล่า

หล่อ แต่ขี้เก๊ก แบบนี้ไปไกลๆ
ชอบหนุ่มๆ สูง ขาว ตี๋ ค่ะ ก็มีคุยๆ กันบ้าง ตามประสาวัยรุ่นนะ อิอิ ส่วนนิสัยไม่ชอบ ไม่ชอบผู้ชายขี้เก๊ก ถึงจะหล่อยังไง แต่ขี้เก๊กนี่ไม่เอาเลย เพราะรู้สึกว่า เขามีความมั่นใจในตัวเองสูงเกินไป แล้วบางคนอาจจะแอ๊ปแมนด้วยหรือเปล่า มีนะ ผู้ชายที่แบบเก๊ก เพราะต้องแอ๊ปแมนน่ะ คือถ้าน้ำเจอแบบนี้ ก็จะเฉยๆ ไป แบบถ้าคิดว่าดีก็ทำไปเถอะค่ะ

ปีนรั้ว แอบหนีไปโยนโบว์ลิ่ง
ตอนเรียนปี 1 แอบปีนรั้วบ้านไปโยนโบว์ลิ่ง กับเล่นไอซ์สเก็ต ตอนนั้นเที่ยงคืนแล้วแหละ 55 ไม่เที่ยวกลางคืนนะ คือเป็นคนไม่เที่ยวกลางคืน แต่อยากไปเล่นโบว์ลิ่ง หรือเล่นไอซ์สเก็ตตอนดึกๆ เพราะเล่นไม่เป็น ถ้าล้มก็จะได้ไม่อายใคร อิอิ ก็เลยปีนรั้วบ้านออกไปเลยค่ะ ไปคนเดียวด้วย ไม่ชวนใครไป เซี้ยวป่ะล่ะ คิดว่าที่บ้านไม่รู้ แต่ที่แท้ รปภ.หน้าบ้าน โทรไปบอกที่บ้านเรียบร้อยแล้ว เราก็ลั้ลลา เล่นเสร็จ ปีนรั้วกลับมาทำเนียน เช้ามาเจอดีเลย โดนดุ ตอนนี้รั้วโดนกั้นระแนงไว้เรียบร้อยแล้ว 55

รักครั้งแรกกับคนมีแฟนแล้ว
ป๊อปปี้เลิฟตอนมหา’ลัยนี่แหละ ตอนนั้นเขาก็เป็นสเปกเราเลยนะ แต่เขามีแฟนแล้ว แต่เห็นแฟนเขาร้องไห้ทุกวันเลย ผู้ชายดุมั้ง อิอิ เลยคิดว่าผู้ชายคนนี้ ชั้นจะต้องกำราบให้ได้ 55 แต่ไม่ได้เป็นมือที่สามนะ เรารอให้เขาเลิกกันก่อน ก็ส่องเฟซบุ๊กดู พอเห็นว่าเขาเลิกกันไป เราก็เริ่มเข้าไปกดไลค์รูป ไลค์เพลง ค่อยๆ แทรกซึมเข้าไป 55 เป็นผู้หญิงเปรี้ยวป่ะล่ะ ชั้นจะไม่ยอมให้ผู้ชายมาจีบก่อน หลังจากนั้นก็แลกพินกัน แล้วก็เริ่มพัฒนาจากคนรู้จักเป็นคนรู้ใจ อิอิ

ลูกน้ำ อิสราลักษณ์ บุรารักษ์

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ลูกน้ำ-อิสราลักษณ์ บุรารักษ์
การศึกษา : ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 31 มีนาคม 2535
ส่วนสูง : 160 ซม.
น้ำหนัก : 41 กก.
คติประจำใจ : อยากทำอะไรก็ทำเลย อย่าคิดว่าทำไม่ได้
สีที่ชอบ : สีชมพู
อาหารที่ชอบ : ข้าวเหนียวหมูปิ้ง
กิจกรรมยามว่าง : ร้องเพลง, ดูหนัง, เล่นกีต้าร์
ไอดอล : ดา เอ็นโดรฟิน
ฉายา :  อ๊อดๆ
ผลงานที่ผ่านมา : พิธีกร Strawberry Cheesecake G.4, VJ COKE รายการ Shop on Tour (CTH)
FACEBOOK : Looknamz SBCC

ลูกน้ำ อิสราลักษณ์ บุรารักษ์

ลูกน้ำ-อิสราลักษณ์ บุรารักษ์

ลูกน้ำ อิสราลักษณ์ บุรารักษ์

ลูกน้ำ-อิสราลักษณ์ บุรารักษ์

ลูกน้ำ อิสราลักษณ์ บุรารักษ์

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.8 (สัมภาษณ์เมื่อ มกราคม 2014)