bu คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ มกท สาวน่ารัก

สาวสวยนักครีเอทีฟ ท๊อฟฟี่ สมฤทัย ม.กรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สาวสวยนักครีเอทีฟ ท๊อฟฟี่ สมฤทัย ม.กรุงเทพ

สาวสวยนิสัยดี ท๊อฟฟี่-สมฤทัย จรามรบูรพงศ์ หนุ่มๆ ท๊อฟฟี่ไม่ค่อยสน แต่ถ้าใครเป็นเพื่อนกับสาวคนนี้ ท๊อฟฟี่ให้ใจเต็มๆ เลยแหละ กับความใฝ่ฝันในการเรียนในคณะที่ใช่ อย่างคณะนิเทศศาสตร์ ด้านโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

 ท๊อฟฟี่ สมฤทัย สาวนักครีเอทีฟ ม.กรุงเทพ

ท๊อฟฟี่-สมฤทัย จรามรบูรพงศ์

สาวนักครีเอทีฟ
หนูอยากเรียนด้านโฆษณามาตั้งแต่ตอนมัธยมแล้วค่ะ แต่พอเข้ามาก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน อย่างวิชาที่เป็นด้านครีเอทีฟเป็นอะไรที่หนูไม่ค่อยถนัดเลย หนูว่าวิชานี้ต้องเป็นคนที่มีวิธีคิดนอกกรอบและหลุดโลกหน่อย แต่ว่าก็ได้เกรด A มานะคะ อิอิ แต่ว่าตอนเรียน ส่วนใหญ่ก็จะมีเพื่อนๆ ช่วยกันตบความคิดต่างๆ ให้กระชับครอบคลุมกับโจทย์ขึ้น ถ้าไม่ได้เพื่อนๆ คงแย่

แก๊งค์สาวสวยกลุ่มใหญ่
เพื่อนๆ ในกลุ่มหนูมีเกือบ 10 คน เป็นผู้หญิงหมดเลย ส่วนมากจะสวยๆ กัน ก็ชอบคุยกันเรื่องความสวยความงามอะไรแบบนี้ แต่ก็มีคนหนึ่ง เป็นตัวโจ๊กในกลุ่ม ออกแนวฮามากกว่าสวย เพื่อนคนนี้ชื่อ ออมแอม ค่ะ เป็นสาวเหนือ นิสัยฮาๆ หลุดๆ อย่างวันไหนใส่ชุดนักศึกษา แล้วบางทีมีเสื้อคลุมทับนะ เสื้อนักศึกษาออมแอมข้างในก็จะโดนตัดเหลือครึ่งหนึ่งค่ะ ออมแอมบอกว่ามันร้อน (ฮา) หรือช่วงนี้เปิดเทอมใหม่ ออมแอมจะชอบทารองพื้นหน้ามาอย่างขาวเว่อร์ เพื่อนๆ ชอบเรียกแซวกันว่า เปาบุ้นจิ้น หรืองิ้ว เพราะออมแอมทาขาวแต่หน้าจริงๆ คอไม่ทาด้วย เพื่อนๆ ถามว่าทำไมไม่ทาคอด้วย ออมแอมบอกว่า เพราะใช้ที่รองพื้นที่หน้ากับคอคนละตัวกัน ใช้หมดเลย มันเปลือง (ฮา) ส่วนฉายาหนู ออมแอมจะชอบเรียกหนูว่า หยอง เพราะปกติหนูจะเป็นคนผมหยักศกค่ะ

หน้าแตกในรถตู้
เรื่องหน้าแตกล่าสุด ตอนนั่งรถตู้หน้ามอไปลงอนุสาวรีย์ค่ะ แล้วปกติหนูจะลงเซ็นเตอร์วัน ก็ต้องคอยบอกให้พี่รถตู้เขาจอด แต่วันนั้น หนูหลับค่ะ ตื่นมาอีกที ได้ยินเสียงแว่ว พี่รถตู้เขาถามว่า “มีใครลงเซ็นเตอร์วันมั้ย” หนูเลยสะดุ้งตี่น รีบตอบว่า “มีค่ะ” ทั้งๆ ที่ไม่ใช่คนขับพูดค่ะ ผู้โดยสารพูดว่าให้จอดเซ็นเตอร์วันต่างหาก หนูงี้หน้าแตก ทำเนียน เงียบๆ ไปเลย อิอิ

สาวช่างแคร์เพื่อน
หนูเป็นคนแคร์เพื่อนอะ แคร์มากทุกเรื่องจริงๆ ทุกเรื่องต้องเก็บมาคิดว่าเพื่อนจะคิดยังไงกับเรา จะโกรธเราหรือเปล่า ถ้าให้นิยามสามคำกับตัวเอง ให้ไปเลย “คิด มาก ไป” เพราะเป็นคนคิดมากจริงๆ อย่างตอนม.ปลาย ก็เคยทะเลาะกับเพื่อน คือตอนนั้นหนูขี่มอเตอร์ไซค์ไปกับเพื่อน แล้วมอเตอร์ไซค์ล้ม เพื่อนที่ซ้อนมาเลยขาหักค่ะ แล้วตอนเช้าเพื่อนที่สนิทกับเพื่อนที่ขาหัก เขาก็มาชวนหนูว่าไปเยี่ยมเพื่อนคนนี้กันมั้ย หนูก็บอกว่าไปตอนเย็นพร้อมกัน เพื่อนเลยไปเรียนก่อน แต่ปรากฎ พ่อหนูมาชวนให้ไปเยี่ยมเพื่อนที่ขาหัก เพราะหนูเป็นคนขี่ไง ต้องรับผิดชอบ หนูก็เลยต้องไปตอนเช้าก่อน เพื่อนคนที่ชวนรู้เข้า เลยโกรธ หนูก็เลยต้องรีบไปขอโทษเขา ไม่คิดว่าเพื่อนจะโกรธไง เขาก็โกรธไปอาทิตย์หนึ่งแหละ แต่เพื่อนที่ขาหักก็เข้ามาช่วยพูดว่า เรื่องแค่นี้โกรธกันทำไม เขาเลยหายโกรธค่ะ

สเปกถูกใจ ตี๋ ขาว สูง
ชอบหนุ่มตี๋ ขาว สูง น่ารักๆ แต่ว่าในมอไม่ค่อยมีสเปกนี้เข้ามาจีบเท่าไหร่นะ ก็จะเป็นเพื่อนๆ กันซะมากกว่า แต่สเปกที่ไม่ชอบ ไม่ชอบผู้ชายขี้อวด กร่าง มั่นใจในตัวเองเกินไป พูดมาก หนูรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ แต่ยังไม่เคยเจอจริงๆ นะคะ

รักครั้งแรกม.ปลาย
รักครั้งแรกเป็นตอนม.4 หนูอยู่โรงเรียนหญิงล้วนที่ราชบุรีค่ะ แล้วก็ไปเจอเขาซึ่งอยู่โรงเรียนชายล้วน ก็เป็นเพื่อนของเพื่อน เขาก็ตามสเปกเลยแหละ น่ารักๆ ตี๋ๆ หน่อย เขาก็ตามใจหนูนะ ช่างเอาใจ ก็คุยๆ กัน แต่พอเข้ามหา’ลัย ก็อยู่คนละที่ ก็เลยไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ

สยองเจอหญิงหน้าขาว วันลอยกระทง
อยากเล่าเรื่องน่ากลัวนิดหนึ่ง TT เพิ่งเจอมาหมาดๆ ตอนลอยกระทงนี่แหละ หนูก็ไปลอยกระทงกับเพื่อนที่สวนจตุจักร ตอนดึกๆ หน่อย ใต้ต้นคล้ายๆ ต้นไทรนะคะ แล้วพอหนูไปเปิดดูรูปที่ถ่ายกัน หนูเห็นเป็นหน้าผู้หญิงหน้าขาวๆ มีรอยแดงๆ ขีดบนใบหน้าด้วย หนูไม่รู้ว่าแสงไฟมันส่องหรือเปล่า แต่ว่าหนูเป็นคนกลัวเรื่องพวกนี้อะ ก็เจอรูปเดียวแหละค่ะ แต่ก็รีบลบออกไปเลย

ท๊อฟฟี่-สมฤทัย จรามรบูรพงศ์

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ท๊อฟฟี่-สมฤทัย จรามรบูรพงศ์
การศึกษา : ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ
วันเกิด : 24 มกราคม 2535
ส่วนสูง : 158 ซม.
น้ำหนัก : 42 กก.
คติประจำใจ : ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น
กิจกรรมยามว่าง : เล่นอินเตอร์เน็ต, ทำอาหาร, อ่านนิตยสาร
ไอดอล : ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต
ฉายา : หยอง
คำพูดติดปาก : ก็ดี
ผลงาน : ถ่ายแบบนิตยสาร
FACEBOOK : Toffee Somrutai Jbp

ท๊อฟฟี่-สมฤทัย จรามรบูรพงศ์

ท๊อฟฟี่-สมฤทัย จรามรบูรพงศ์

ท๊อฟฟี่-สมฤทัย จรามรบูรพงศ์

ท๊อฟฟี่-สมฤทัย จรามรบูรพงศ์

ท๊อฟฟี่-สมฤทัย จรามรบูรพงศ์

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.8 (สัมภาษณ์เมื่อ มกราคม 2014)