rsu คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต มรส สาวน่ารัก

เรื่องราวความรัก ในแบบฉบับของสาวหวาน ลิเบีย-ณัฐรินทร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เรื่องราวความรัก ในแบบฉบับของสาวหวาน ลิเบีย-ณัฐรินทร์

ความรักในแบบต่างๆ ของสาว ‘ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ’ มาดูกันซิว่า เธอจะมีสเปกแบบไหน หนุ่มในฝันจะเป็นยังไง และนิยามความรักฉบับเฉพาะของเธอจะลึกซึ้งขนาดไหนกันนะ ><

เรื่องราวความรัก ในแบบฉบับของ ลิเบีย ณัฐรินทร์

ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ

(1) ถ้าเลิกกันแล้ว เป็นเพื่อนกันอีกไม่ได้!!!

เป็นประสบการณ์ความรักครั้งหนึ่งที่ทำให้เราต้องบอกกับตัวเองว่า เพื่อนก็คือเพื่อน ถ้าจะคบเป็นแฟนก็คือแฟนค่ะ เพราะเคยคบกับคนๆ หนึ่ง ก่อนหน้านั้นก็เป็นเพื่อนกัน แล้วก็มาเป็นแฟน แต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่ เลยเลิกกันไป แต่พอจะกลับมาเป็นเพื่อนกัน มันก็เป็นไม่ได้อีกแล้ว เหมือนมองหน้ากันไม่ติดไปแล้ว ต่อจากนั้นก็เลยรู้สึกว่า ถ้าจะเป็นเพื่อนก็ต้องคุยกันเป็นเพื่อนค่ะ จะไม่มีการพัฒนาเป็นอื่น เพราะเรากลัวว่า จะเสียความเป็นเพื่อนไปอีก ต้องแบ่งเส้นตรงนี้ให้ดี

(2) แค่มีครบตามนี้ ก็โอเค

ส่วนตัวไม่มีสเปกตายตัวค่ะ แต่จะต้องเป็นคนที่คุยกันแล้วโอเค นิสัยดี เข้ากันได้ มีความจริงใจ เข้าใจเราในแบบที่เราเป็น รับฟังเรา และมีเวลาให้เราเยอะๆ ค่ะ ขอแค่นี้แหละ ^^

(3) ผู้ชายเนิร์ดๆ ไม่น่าสนใจ

จะไม่ค่อยชอบคนที่เนิร์ดๆ ค่ะ แบบขี้อาย อะไรพวกนี้ไม่ชอบเลย เหมือนคนประเภทนี้จะไม่ค่อยกล้าที่จะแสดงออก ไม่กล้าที่จะตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ไม่กล้าทำนู่น ทำนี่ และไม่มีความเป็นผู้นำ แบบนี้จะมาปกป้องอะไรเราได้ล่ะ จริงมั้ย?

(4) คิมทัน! หนุ่มในฝัน

ชอบผู้ชายแบบ คิมทัน จากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง the heirs ค่ะ ดูแล้วเพ้อเลย ก็ไม่ได้ชอบลีมินโฮคนที่แสดงนะ แต่ชอบในบทบาทตัวละครมากกว่าค่ะ ผู้ชายแบบคิมทันนี่แหละโดนใจเลย ดูน่ารัก และดุทุ่มเทให้กับความรัก ปกป้องรักของตัวเองอย่างเต็มที่ ดูแล้วฟินเลยค่ะ 555

(5) เดทในบรรยากาศหนาวๆ

อยากไปเดท ไปเที่ยวที่ต่างประเทศเลยค่ะ หรือไปในที่ๆ มีอากาศหนาวๆ ที่หนาวๆ บรรยากาศมันจะดี วิวจะสวยมาก แล้วหน้าหนาว หรืออากาศหนาวถ้ามีคนที่รักอยู่ข้างๆ มันก็ทำให้เรารู้สึกอุ่นใจค่ะ >//<

(6) ผู้ชายหลายใจ ต้องตีตัวออกห่าง

ไม่มีวิธีไหนแก้ไขได้แล้วค่ะ สำหรับผู้ชายหลายใจ ผู้ชายเจ้าชู้ ถ้าเขารักเราจริงก็ต้องหยุดที่เราคนเดียว ถ้าเขายังไม่หยุด แสดงว่าเรายังไม่ใช่ เจอแบบนี้ขอถอยออกมาเองเลยดีกว่าค่ะ ตีตัวออกห่างไปเลย ไปหาคนที่ไม่หลายใจ พร้อมที่จะมีแค่เราคนเดียวดีกว่าค่ะ

(7) นิยามความรัก

คิดว่าความรัก คือการเอาใจเขามาใส่ใจเราค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการกระทำ คำพูด ความคิด เราต้องคิดก่อนว่า ถ้าเขามาพูด มาทำอย่างนี้กับเรา แล้วเราจะชอบรึเปล่า ถ้าเราไม่ชอบให้ใครมาทำไม่ดีกับเรา เราก็อย่าทำกับคนที่เรารักแบบนั้นค่ะ

ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ
การศึกษา : ปี 4 คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต
ส่วนสูง : 165 ซม.
หนัก : 41 กก.

สีที่ชอบ : สีแดง, สีม่วง
อาหารที่ชอบ : อาหารพวกเส้นๆ
กิจกรรมยามว่าง : ออกกำลังกาย, ตีแบด, ดูหนัง, เล่น Social network

ฉายา : บาร์บี้
คติประจำใจ : ทำวันนี้ให้ดี
ผลงาน : โฆษณา Boots, วาสลีน, โค้ก, ละครหนีก็ล่า ซ่าก็รัก
Facebook : Libya Suwannalerd

ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ

ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ

ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ

ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ

ลิเบีย-ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.9 (สัมภาษณ์เมื่อ กุมภาพันธ์ 2014)