นักศึกษาเก่ง นาคี นาคีน้อย เทคนิคถ่ายรูป

สวยงามมาก! น้องดาดา นาคีน้อย ผลงานภาพถ่าย บัณฑิตราชภัฏบุรีรัมย์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สวยงามมาก! น้องดาดา นาคีน้อย ผลงานภาพถ่าย บัณฑิตราชภัฏบุรีรัมย์

ตอนนี้กระแสละครเรื่อง นาคี ที่สาว “แต้ว ณฐพร” แสดงเป็นนางเอกที่มีคาแรคเตอร์ความน่ารักสไตล์สาวอีสานกำลังมาแรง และโดนใจคนดูสุดๆ ดาวเด่นแคมปัส-สตาร์ มีผลงานภาพถ่ายสวยๆ ในเซ็ต น้องดาดา นาคีน้อย ณ เขาพนมรุ้ง มาฝากแฟนๆ ละครกันค่ะ เป็นผลงานภาพถ่ายของบัณฑิตใหม่ป้ายแดง “น้องวัลลภ ฤกษ์ชัย” นักศึกษาจากสาขาวิชาคณิตศาสตร์ คณะครุศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ซึ่งเจ้าของผลงานเผยว่าเขาก็ไม่ได้เรียนด้านการถ่ายภาพโดยตรง แต่ที่ภาพถ่ายออกมาสวยถูกใจใครหลายๆ คนนั้น เขาศึกษาเพิ่มเติม และฝึกฝนด้วยตัวเอง วันนี้เขามีเทคนิคดีๆ มาฝากด้วย สำหรับน้องๆ ที่อยากถ่ายภาพออกมาได้สวยๆ เหมือนมือโปร มาอ่านและดูไว้เป็นแรงบันดาลใจกันได้เลย!

 นาคีน้อย ผลงานภาพถ่ายสวยๆ ของวัลลภ นศ. ม.ราชภัฏบุรีรัมย์

Nakee (10)

หนูน้อยนางแบบสุดน่ารักในภาพชุด น้องดาดา นาคีน้อย ณ เขาพนมรุ้ง นี้มีชื่อว่า ด.ญ. ศรุดา แคทเธอร์รีน เรดแมน อายุเพียง 8 ขวบเท่านั้น!! กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนเอกบูรพาวิเทศศึกษา ซอยสามวา เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าของผลงานการถ่ายภาพชุดนี้คือ “น้องวัลลภ ฤกษ์ชัย” นักศึกษาจากสาขาวิชาคณิตศาสตร์ คณะครุศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ และกำลังจะรับปริญญาในเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ค่ะ โดยภาพผลงานดังกลล่าวเป็นที่ถูกใจชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก เข้าไปกดไลค์ แชร์ภาพ และแสดงความชื่นชมถึงฝีมือการถ่ายภาพของน้องวัลลภ และความน่ารักอินเนอร์ของน้องนางแบบที่โพสต์ท่าออกมายังกับนางแบบมือโปร >//<

campusstar

อ่านมาถึงตรงนี้ หลายๆ คนอาจจะอยากทราบว่าเขามีเทคนิคการถ่ายภาพยังไงให้สวย ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “เขาก็ไม่ได้เรียนด้านการถ่ายภาพโดยตรง แต่การจะถ่ายภาพออกมาให้สวยได้ก็จำเป็นจะต้องมีความรู้พื้นฐานด้านการถ่ายภาพด้วย เขาใช้วิธีศึกษาจากเว็บไซต์ทั่วไปในอินเทอร์เน็ต พยายามดูผลงานภาพถ่ายเยอะๆ เพราะสำหรับเขาแล้วการที่ได้ดูภาพสวยๆ นั้นคือแรงบันดาลใจที่ดีในการสร้างสรรค์ผลงาน นอกจากชมงานเพื่อเป็นแรงบันดาลใจแล้วก็ต้อง ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเรื่อยๆ และพยายามพัฒนาการถ่ายภาพของตนเองอยู่เสมอ ถ่ายภาพเยอะๆ ฝึกไปเรื่อยๆ ก็จะสามารถถ่ายภาพได้ดีขึ้น”

วัลลภยังเผยอีกว่า “สำหรับผลงานชุดนี้ คอนเซปท์คือการถ่ายภาพชุดอัปสรา เป็นชุดที่ดูโบราณ อารมณ์ขลังๆ หน่อย ดังนั้นแล้วโทนสีของภาพ อารมณ์ของนางแบบ โลเกชั่น หรือสถานที่ที่ใช้ในการถ่ายภาพ ก็มีส่วนช่วยทำให้ภาพออกมาดูสวยด้วย ซึ่งเราเลือกไปถ่ายกันที่อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง เป็นสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดบุรีรัมย์ นอกจากสวยงามก็ยังเข้ากับคอนเซปท์ของชุดด้วยนั่นเอง!

–สุดท้ายสำหรับน้องๆ ที่อยากถ่ายภาพสวยๆ พี่วัลลภฝากมาบอกว่า สามารถเข้าไปพูดคุยกันที่ เฟซบุ๊ก :: วัลลภ ฤกษ์ชัย ได้เลยค่ะ–

พอจะทราบเทคนิคการถ่ายรูปสวย ๆ กันไปแล้ว สุดท้ายนี้ไปชมภาพ นาคีน้อย สวยๆ ของคุณวัลลภ กันให้จุใจเลยดีกว่าค่ะ

Nakee (1)

Nakee (4)

Nakee (2)

Nakee (5)

Nakee (9)

nakee

นาคีน้อย สู้พี่แต้วได้มั้ยคะ >.<

ชมภาพทั้งหมดแบบแกลอรี่คลิกที่ภาพด้านล่างได้เลย


ภาพภ่ายได้รับการอนุญาตจากเจ้าของผลงาน คุณ วัลลภ ฤกษ์ชัย แล้ว >//<