rmutp คณะบริหารธุรกิจ มทร.พระนคร หนุ่มหน้าใส เดือนคณะ

หนุ่มหล่อหน้าใส ยุ่น ณัฐพล โปรแกรมเมอร์อนาคตไกล จากมทร.พระนคร

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / หนุ่มหล่อหน้าใส ยุ่น ณัฐพล โปรแกรมเมอร์อนาคตไกล จากมทร.พระนคร

โปรแกรมเมอร์อนาคตไกล ยุ่น-ณัฐพล วงศาวณิชชากร ชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ สาขาพัฒนาซอฟต์แวร์ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ^^

ยุ่น ณัฐพล หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีเดือนคณะ จากมทร.พระนคร

ยุ่น-ณัฐพล วงศาวณิชชากร

(1) ฝันอยากเป็นนักเขียนโปรแกรม
สายที่เรียนก็จะเป็นการเขียนโปรแกรมครับ มันก็จะมีโค๊ดเยอะมาก และก็ยากด้วย แต่ว่าที่เลือกมาเรียนเป็นเพราะที่บ้านด้วยครับ ที่บ้านขายคอมพิวเตอร์ บวกกันตอนเด็กๆ ชอบเล่นเกมก็เลยเลือกเรียนมาทางด้านนี้ดีกว่า

(2) ทำน้ำหกใส่เครื่องคอมฯ ไม่มีใครรู้
เคยเผลอปัดแก้วน้ำหกไปโดนตัวเคสเข้า แล้วน้ำมันก็ไปโดนพวกซีพียู พาวเวอร์ซัพพายต่างๆ เครื่องมันก็มีอาการทันทีเลยครับ ระเบิดควันขึ้นเป็นสีดำๆ เลย ก็ตกใจนะ แงะเครื่องออกมาดูทันทีเลยครับ ก็เช็ดๆ ปัดๆ เป่าๆ ก็หายครับใช้ได้เหมือนเดิม ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านด้วย เราก็เงียบๆ ไว้ ไม่บอกใครเลยครับ จนทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าเราทำเครื่องคอมฯ ระเบิด ไม่งั้นคงโดนที่บ้านว่าแน่ๆ

(3) เอ๋อ ตลอดกาล!
เข้ามหา’ลัยเพื่อนๆ จะเรียกผมว่า เอ๋อ ครับ เป็นฉายาที่เพื่อนๆ เรียนกัน เพราะผมจะชอบเหม่อๆ แล้วเพื่อนเรียกก็จะไม่ค่อยหัน หรือหันไปหาช้า แต่จริงๆ ได้ฉายานี้มาตั้งแต่ตอน ม.2 โดนเรียกมาตลอดเลย พอเข้ามหา’ลัยนึกว่าจะไม่โดนเรียกแล้วก็ยังเจออีก กลายเป็นฉายาตลอดการของเราไปเลยครับ

(4) ไม่ชอบผู้หญิงชอบเที่ยว
ผมชอบผู้หญิงที่ผอมกำลังดีครับ ไม่ใช่ผอมมาก เป็นสาวผมยาว แค่นั้นเลยครับที่จะชอบมอง นอกนั้นก็เป็นเรื่องนิสัยถ้าจะให้ดีกว่าอยากให้เป็นคนที่นิสัยคล้ายๆ กัน ชิลล์ๆ ไม่จุกจิกเรื่องมาก ที่สำคัญคือไม่เที่ยวกลางคืนครับ

(5) สไตล์การแต่งตัวหน้าฝน
ประเทศเราไม่ว่าหน้าไหนก็มีบวกหน้าร้อนไปด้วยเสมอ ผมคงจะใส่เป็นเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นสามส่วนอะไรแบบนั้นครับ ถ้าอยู่บ้านร้อนๆ ก็บ๊อกเซอร์ตัวเดียวเลยครับ 555 ออกไปข้างนอกก็ไม่ต้องพกร่ม เพราะผมเป็นคนที่ชอบหน้าฝนอยู่แล้ว ลุยฝนออกไปเลยดีกว่าครับ อีกอย่างถ้าต้องพกร่ม ผมว่า ผมต้องทำหายแน่ๆ งั้นไม่พกซะดีกว่า

(6) วัยรุ่นยุคใหม่ ไม่ติดยาเสพติด
เดือนนี้ก็เป็นเดือนที่เขาจะรณรงค์กันเรื่องยาเสพติด ตัวผมเองก็เคยได้ยินมาตลอดว่ามันไม่ดี ทำให้เราขาดสติ ทำอะไรไปโดยไม่รู้ตัว และอาจจะทำร้ายคนรอบข้าง หรือคนที่เรารักได้ด้วย ผมว่าในเมื่อเพื่อนๆ รู้อยู่แล้วว่ามันไม่ดีก็อย่าไปอยากรู้ อยากลองมัน มีอีกหลายสิ่งที่สร้างสรรค์ น่ารู้ น่าลองทำมากกว่ากันตั้งเยอะ

(7) ออกกำลังกายกันดีกว่า
ผู้ชายอย่างเราแมนๆ มาเตะฟุตบอลกันดีกว่าครับ ไม่ยุ่งกับยา เอาเวลาว่างมาทำประโยชน์ มาเล่นกีฬา ได้ทั้งบริหารเวลาว่างให้เป็นประโยชน์ แถมยังทำให้สุขภาพร่างกายเราแข็งแรงอีกด้วย มีแต่ได้กับได้ เลิกเสพแล้วมาออกกำลังกายให้เสียเหงื่อกันดีกว่าครับ

ยุ่น-ณัฐพล วงศาวณิชชากร

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : ยุ่น-ณัฐพล วงศาวณิชชากร
การศึกษา : ปี 2 คณะบริหารธุรกิจ สาขาพัฒนาซอฟต์แวร์ มทร.พระนคร
วันเกิด : 1 เมษายน 2537
ส่วนสูง : 183 ซม.
น้ำหนัก : 62 กก.
สีที่ชอบ : สีดำ
อาหารที่ชอบ : ข้าวผัดต้มยำ
กิจกรรมยามว่าง : วาดรูป
ความสามารถพิเศษ : วาดรูป
ฉายา : เอ๋อ
คติประจำใจ : รักสิ่งที่ทำ แล้วจะได้ทำสิ่งที่รัก
ผลงาน : เดือนคณะบริหารธุรกิจ’56, ถ่ายนิตยสาร centerpoint, ถ่ายแบบ เดินแบบ
Facebook : Yoon nuttapon

ยุ่น-ณัฐพล วงศาวณิชชากร

ยุ่น-ณัฐพล วงศาวณิชชากร

ยุ่น-ณัฐพล วงศาวณิชชากร

ยุ่น-ณัฐพล วงศาวณิชชากร

ยุ่น-ณัฐพล วงศาวณิชชากร

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.13 (สัมภาษณ์เมื่อ มิถุนายน 2014)