คณะบริหารธุรกิจ ดารารับปริญญา นาย ชนุชตรา มหาบัณฑิต เคลลี่ ธนะพัฒน์

นาย ชนุชตรา มหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากรั้ว ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / นาย ชนุชตรา มหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จากรั้ว ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด

แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับ นักแสดงสาวสุดน่ารัก นาย ชนุชตรา สุขสันต์ ที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2559 น้องนาย ได้เรียนจบการศึกษาในระดับปริญญาโท มหาบัณฑิต หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขา HOTEL AND TOURISM MANAGEMENT จากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งสวยทั้งเก่ง นาย ชนุชตรา มหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดง

ซึ่งในวันนั้นหวานใจอย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแสดงความยินดีด้วย โดยได้หอบช่อลูกโป่งพวงใหญ่ พร้อมดอกไม้ช่อโตสีขาวบริสุทธิ์มามอบให้แฟนสาว เราก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาให้แฟนๆ ได้ชมกันด้วยน้า

นาย ชนุชตรา

สำหรับ นาย ชนุชตรา สุขสันต์ หรือที่เพื่อนๆ เรียกว่า “นาตา” จบการศึกษาจาก คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ สาขาการโรงแรม มหาวิทยาลัยรังสิต เข้าวงการด้วยการประกวด Ray Idol Search 2012 โดยความสวย ความน่ารัก ก็เตะตากรรมการเข้าอย่างจังจนสาวนายได้รับรางวัลนี้ไปครอบครอง นอกจากนี้น้องนาย ยังเคยประกวดเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 และได้เข้ารอบ 17 คนสุดท้าย พร้อมพ่วงตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ

นาย ชนุชตรา

ส่วนงานในวงการบันเทิง นาย ชนุชตรา ได้เล่นละครเรื่อง มนต์นาคราช เป็นเรื่องแรก ก่อนจะมีผลงานละครเรื่อง แก้วหน้าม้า รับบทเป็นยักษ์สาว แต่ต้องยอมรับเลยว่า เป็นยักษ์ที่สวยงามบวกเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย

นาย ชนุชตรา

นาย ชนุชตรา หวานใจหนุ่มเคลลี่ ธนะพัฒน์

นาย ชนุชตรา

นาย ชนุชตรา

สวย เก่ง นาย ชนุชตรา นักแสดงมากความสามารถ

นาย ชนุชตรา

ภาพจาก IG : @chanuchtra, @peerawatpresent และ @kellytanapat

บทความที่น่าสนใจ