Daddy จำเป็น issue44 LOVE RHYTHMS Superstar College of Asia ลุควันไปเรียน สไมล์ ภาลฏา สไมล์ เดอะสตาร์

ลุคน่ารักสดใส สไตล์วันเรียน สไมล์ – เดอะสตาร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ลุคน่ารักสดใส สไตล์วันเรียน สไมล์ – เดอะสตาร์

สาวน้อยจากเวทีเดอะสตาร์ สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ กลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึง กับการประเดิมบทนางเอกเป็นซิงเกิ้ลมัมวัย 22 ปีในซีรีส์ LOVE RHYTHMS ตอน “DADDY จำเป็น” ของ GMM BRAVO ทางช่อง GMM25 ประกบกับรุ่นใหญ่อย่างโน้ต-อุดม แต้พานิช และเซอร์ไพร์สสองต่อจากสาวน้อยกลายเป็นสาวรุ่นเข้าเรียนร้องเพลงจริงๆ จังๆ ปี 2 แล้วในคณะศิลปกรรมศาสตร์ ที่ Superstar College of Asia

วันเรียน สไมล์ – เดอะสตาร์

ลุคน่ารักสดใส สไตล์วันเรียน สไมล์ - เดอะสตาร์
สไมล์ ลุคสดใส สไตล์วันเรียน

SMILE’S STYLE

“ตอนแรกเรียนเอกภาพยนตร์ที่ม.รังสิต แต่ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างก็เลยจำเป็นต้องย้ายมาที่นี่ เลือกเอกขับร้อง เรียนแล้วสนุก ได้ฝึกร้องเพลงทุกสไตล์ ครูจะสอนวิธีการร้องเพลงที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นอะไรที่ยากเหมือนกัน มันจะต้องร้องมาจากท้อง แล้วเปิดกะโหลกขึ้นมา ให้มันสั่นไปกระทบหลัง บางทีก็จะเป็นลม (ฮา) แต่ที่นี่จะเรียนสองที่คือที่ม.สยาม กับที่ทองหล่อ ม.สยามจะเรียนวิชาสามัญ แล้วก็แต่งชุดนักศึกษา เพื่อนที่นี่จะออกแนวเด็กช่างนิดๆ มีทำผมเขียว ม่วงบ้าง แต่สำหรับหนูเป็นคนไม่มีแฟชั่นเลย มันไกลด้วยแหละ ตื่นไปเรียนที่มอก็ยากแล้ว ต้องนั่งรถไฟฟ้าสองต่อจากแถวสุขุมวิทมาลงบางหว้า ไม่ค่อยมีอารมณ์มาแต่งตัวแต่งหน้า แค่ทาครีมกันแดด และลิปมันบ้าง ก็ออกมาแล้ว ส่วนเรียนร้องเพลงที่ทองหล่ออันนี้ไม่ใส่ชุดนักศึกษา ชุดประจำหนูคือเสื้อยืดสีดำคอปกแดงกับกางเกงวอร์มพละ ตามกฎระเบียบ จริงๆ ในนั้นเขาแฟชั่นจัดเต็มกว่าที่ม.สยาม ที่ฮิตกันมากตอนนี้คือผมหยิกเป็นลอนมาม่า แต่หนูก็ยังคงเหมือนเดิม มาสบายๆ ชุดเดิม เพื่อนๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไรนอกจากพูดแค่ว่า มาออกกำลังกายหรอ (หัวเราะ)”

ลุคน่ารักสดใส สไตล์วันเรียน สไมล์ - เดอะสตาร์
สไมล์ กับสมุดสีสันสดใส และเสื้อคลุมตัวโปรด

CARDIGAN :

ชอบพกเสื้อตัวใหญ่ หนาๆ ตัวนี้ห่มในห้องก็อุ่น เพราะขี้หนาว เวลาใส่กระโปรงทรงเอ ก็เอามาคลุมปิดขาไว้ ก็เอามาใช้ทั้งกันแดด กันหนาว กันฝน เลย

ลุคน่ารักสดใส สไตล์วันเรียน สไมล์ - เดอะสตาร์
กระเป๋าใบใหญ่ จุของได้เยอะ

BAG :

หนูชอบกระเป๋าที่เป็นเป้สะพายหลังได้ มันไม่เกะกะข้างตัว แล้วก็ไม่ซื้อที่แพง เพราะเป็นคนชอบแบบ..โยน วางไว้กับพื้นงี้ ถ้าแพงคงไม่กล้าไว้กับพื้นอะ ของที่ใส่ไปเรียนก็มีไดอารี่ จริงๆ เรียนปฎิบัติ ไม่มีเลกเชอร์ แต่หนูเป็นคนชอบจด เวลาครูบอกเทคนิคนี้มา แล้วกลัวจำไม่ได้ ก็จะรีบจดไว้ แล้วก็น้ำแร่ ลูกอม ทำให้สดชื่น แปรงสีฟัน ต้องแปรงระหว่างวัน แล้วที่ติดอีกอย่างคือหูฟังค่ะ ไว้ฟังเพลง หรือบางทีชอบอัดเสียงตัวเองก่อนไปทำอะไรสักอย่างที่สำคัญ ว่า..วันนี้ทำให้ดีที่สุด แล้วก็ฟังเสียงที่ตัวเองพูด

ลุคน่ารักสดใส สไตล์วันเรียน สไมล์ - เดอะสตาร์
เป็นคนชอบจด เวลาอาจารย์ให้เทคนิคมา กลัวจำไม่ได้

WATCH :

เป็นคนที่ฟิกซ์เรื่องเวลามากๆ เพราะในระหว่างวันจะแพลนไว้หมดแล้วว่าจะทำอะไรบ้าง แต่แอคเซสเซอรี่เล็กน้อยอย่างอื่นไม่ค่อยใส่

ลุคน่ารักสดใส สไตล์วันเรียน สไมล์ - เดอะสตาร์
ใส่ง่าย ถอดง่าย มี 30 กว่าคู่

SNEAKER :

ชอบใส่อะไรที่มันถอดง่ายๆ ที่บ้านมี 40 กว่าคู่ได้ ซื้อบ่อย แต่ใส่อยู่แค่คู่นี้คอนเวิร์ส กับคัทชูที่เปียกน้ำจนเปื่อยแล้วน่ะแหละ แล้วก็ชอบไม่มีลาย ชอบทุกอย่างเรียบๆ คิดถึงว่าเวลาแก่ตัวไปแล้วกลับมาดูรูปตัวเองแล้วเห็นสีสันเยอะแยะ มันไม่น่าจะดีนะ (หัวเราะ)

ลุคน่ารักสดใส สไตล์วันเรียน สไมล์ - เดอะสตาร์
หนูเป็นคนชอบจด
ลุคน่ารักสดใส สไตล์วันเรียน สไมล์ - เดอะสตาร์
ลุควันไปเรียน สไมล์ เดอะสตาร์

PLACE : STUDIO IN PARK 

ติดตามได้ในคอลัมน์  girl style นิตยสาร campus star no.44

www.facebook.com/campusstars

บทความแนะนำ