su คณะวิทยาศาสตร์ ม.สยาม มส หนุ่มหน้าใส

หนุ่มสปอร์ตแมนขวัญใจสาวๆ แบงค์ ณรัก คณะวิทย์ฯ ม.สยาม

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / หนุ่มสปอร์ตแมนขวัญใจสาวๆ แบงค์ ณรัก คณะวิทย์ฯ ม.สยาม

แบงค์-ณรัก เลิศโภคานนท์ หนุ่มเคยอ้วน 90 กก. แต่สามารถลดลงมาได้ถึง 58 กก. ภายใน 3 เดือน ทำให้เขาหลงรักการเล่นฟิตเนสเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งตอนนี้เขากำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสยาม

แบงค์ ณรัก หนุ่มสปอร์ตแมนขวัญใจสาวๆ จากคณะวิทย์ฯ ม.สยาม

แบงค์-ณรัก เลิศโภคานนท์

(1) เด็กหนุ่มติดบ้าน
ที่เลือกมาเรียนที่นี่เพราะว่าเป็นมหา’ลัยที่ใกล้บ้านดีครับ คือเดินไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงแล้ว ตัวผมก็ไม่อยากอยู่หอด้วย ถ้าได้เรียนใกล้ๆ บ้านมันก็สะดวกมากกว่า เป็นเด็กติดบ้านครับ 555

(2) คณะนี้การันตี อาชีพในอนาคต
คณะที่เลือกเรียนคือคณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ครับ ที่เลือกเรียนด้านนี้เป็นเพราะว่า ผมรู้สึกว่ามันยังเป็นสายงานที่ยังขาดแคลนคนอยู่ครับ  นั่นก็แสดงว่า ถ้าเรียนจบไปในสายนี้เลยน่าจะมีเปอร์เซ็นการจ้างงานที่สูงกว่า และตัวผมเองก็ชอบด้านนี้อยู่แล้วด้วย ถึงแม้เวลาเรียนจะรู้สึกว่ามันยาก แต่ก็สนุกดีนะครับ

(3) เด็กแสบ… ยกพวกตีกัน
ตอนเรียนมัธยมก็มีวีรกรรมเหมือนกันครับ ก็คือยกพวกไปตีกับโรงเรียนอื่น จริงๆ ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับฝ่ายนั้นนะ แต่เป็นเพื่อนที่โดนกระทำ พอเพื่อนเราเจ็บมาก็ต้องมีการเอาคืน พอเราจะไปเอาคืนก็โดนเขาตีกลับ พอกลับบ้านมาแม่เห็นรอยรองเท้า กับสื้อขาดๆ ก็รู้ทันทีเลยว่าไปทำอะไรมา แม่เขาก็ว่า เพราะเขาหวังดีกับเรา หลังจากนี้ก็ไม่ไปเที่ยว หรือไปมีเรื่องอีกเลย เลิกเรียนก็กลับบ้านเลยครับ เพื่อไม่ให้เจอเหตุการณ์แบบนั้นอีกเป็นเด็กดีไปเลย

(4) กีฬาโปรดในมหา’ลัย
กีฬาโปรดของผมคือ บาสครับ อยู่มหา’ลัยก็จะไปยิมส์ ไปเล่นบ้านกับเพื่อนๆ บ้าง แค่เล่นสนุกๆ ไม่ได้ตั้งทีมแข่งจริงจังอะไร นอกนั้นผมก็จะชอบไปฟิตเนสครับ

(5) จบฉายา ‘ไอ้อ้วน’
ผมเคยอ้วนมากๆ ถึง 90 กก. ตอนมัธยม แล้วมาลดลงตอน ม.6 ปลายๆ พยายามลดอย่างเข้มงวดเลย 3 เดือน ลงมาได้ 30 กว่า กก. ลดต่ำสุดได้ที่ 58 กก. เลยครับตอนนั้นฟิตมาก แต่คือผมก็ลดแบบผิดๆ อดอาหาร กินน้อยอะไรแบบนั้น แต่ที่ผมว่ามันได้ผลจริงๆ ก็เพราะผมงดกินพวกแป้ง งดขาดปเลย ไม่กินไปเลยตลอด 3 เดือนนั้น แล้วก็ซิทอัพทุกวัน ผมเชื่อว่าถ้าเราตั้งเป้าหมายอะไรแล้ว แล้วได้ลงมือทำมันจะต้องสำเร็จแน่นอนครับ

(6) ผู้ชายไม่ชอบผู้หญิงช่างถาม?
สาวในสเปกเหรอครับ จริงๆ ได้หมดนะ ^^ แต่ถ้าเป็นสาวผิวขาว หุ่นกำลังพอดี ไม่อ้วน ไม่ผอมเกินไปก็จะดีนะครับ ส่วนนิสัยนี่ เอาแค่เราคุยกัน เข้าใจกันได้ก็พอ แต่ผมเองก็จะไม่ชอบคนที่ชอบถามซักไซร้ แบบอยู่ไหน ทำอะไร อยู่กับใคร อันนี้จะไม่ชอบที่สุดเลยครับ ผู้หญิงเดี๋ยวนี้หลายๆ คนก็เป็นกันนะ ไม่รู้ทำไม

(7) ไปงานฟูลมูนปาร์ตี้กันเถอะ
ปิดเทอมแบบนี้อยากชวนเพื่อนๆ ไปงานฟูลมูนปาร์ตี้ครับ ตัวผมเองก็ไม่เคยไปหรอก เคยเห็นแต่รูป แต่คิดว่ามันต้องสนุกแน่ๆ งานอยู่ริมทะเล ได้อยู่ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ มีดนตรีด้วย น่าจะเป็นที่พักผ่อนได้ดี แถมยังอาจจะทำให้เราได้พบเพื่อนใหม่ๆ อีกด้วย

แบงค์-ณรัก เลิศโภคานนท์

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : แบงค์-ณรัก เลิศโภคานนท์
การศึกษา : ปี 4 คณะวิทยาศาสตร์ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ ม.สยาม
วันเกิด : 17 กันยายน 2535
ส่วนสูง : 175 ซม.
หนัก : 70 กก.
สีที่ชอบ : สีแดง
อาหารที่ชอบ : ไก่ผัดเม็ดมะม่วง
กิจกรรมยามว่าง : ฟิตเนส, ว่ายน้ำ
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง
ฉายา : ไอ้อ้วน
คติประจำใจ : ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน
Facebook : Iscariot Bank

 แบงค์-ณรัก เลิศโภคานนท์

แบงค์-ณรัก เลิศโภคานนท์

แบงค์-ณรัก เลิศโภคานนท์

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.14 (สัมภาษณ์เมื่อ กรกฎาคม 2014)