Candy Mafia cu stiu คณะนิเทศศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จุฬาฯ ธุรกิจการบิน นักร้อง ม.นานาชาติแสตมฟอร์ด

4 สาว Candy Mafia กับเซ็ตแฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์ ที่ไม่ควรพลาด

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / 4 สาว Candy Mafia กับเซ็ตแฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์ ที่ไม่ควรพลาด

ต้อนรับปิดเทอมแห่งความสดใส ถึงเวลาออกเดินทางค้นหาความสนุกสนาน ด้วยแฟชั่นซัมเมอร์ของ 4 สาว Candy Mafia ริมสระน้ำซาบซ่าบนตึกสูงเสียดฟ้ากลางกรุงเทพ หวังว่าคงจะคลายร้อนได้ไม่น้อย และปิดท้ายด้วยเรื่องราวความรัก และการเดินทางแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว ของ 4 สาว ที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาด

แฟชั่นต้อนรับซัมเมอร์สุดร้อนแรง กับ 4 สาว Candy Mafia

 Candy Mafia

ฉายาในวงที่เพื่อนๆ ตั้งให้
แบมแบม : “ลูกลิง” ค่ะ เพราะเป็นคนซนๆ ไม่อยู่นิ่ง แต่ว่าตอนนี้ โตแล้ว ก็จะโดนเรียกเป็น “ลิงสาว” แทน 55
เน็ท : “ลูกหมู”  เพราะเน็ทกินเก่ง แล้วก็ฉายาตอนมัธยมปลาย รุ่นพี่จะชอบเรียกว่า “เหม่งเอ๋อ” เพื่อนๆ ในห้องเลยเรียกกันทั้งรุ่นเลย เพราะเป็นคนหัวเหม่ง แล้วตอนนั้นเรื่อง “เป็นต่อ” ดัง ก็จะชอบเรียก “เหม่งเอ๋อล์” แบบที่มี  ล ลิงข้างหลังด้วยน่ะ อิอิ
กาญจน์ : เป็นฉายาที่ผู้จัดการตั้งให้ค่ะ ตั้งแต่แรกเข้ามาในวงเลย โดนเรียกว่า “ชะนี” ทุกวันนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าทำไม 55
มิลค์ : เปลี่ยนไปเรื่อย เพื่อนชอบเรียกว่า “เตี้ย” บ้างล่ะ “สเมิร์ฟ” บ้างล่ะ เพราะเราเตี้ยสุดในวงไง แต่ตอนเข้ามาแรกๆ ผู้จัดการก็ตั้งให้ว่า “พุดเดิ้ลทอย” เป็นสุนัขพุดเดิ้ลขนหยิกๆ ตัวเล็กๆ เพราะตอนแรกๆ จะมีคอนเซ็ปต์เป็นทรงผมผูกแกะ 2 ข้าง ปลายดัดหยิกๆ หน่อย  ก็เลยโดนเรียกแบบนั้น

ช่วยๆ กันเม้าท์สมาชิกในวงหน่อยสิ อิอิ
แบมแบม : เน็ท กินเก่งมาก เวลาไปกินกันที่ไหน เน็ทจะเป็นคนสุดท้ายที่วางช้อน 55 กาญจน์ เป็นคนพูดไม่รู้เรื่อง ถ้าเวลาฟังกาญจน์พูดจะต้องมี Translation แปลไทยเป็นไทยนิดหนึ่ง ส่วนมิลค์ ต่อหน้าคนข้างนอกจะชอบแอ๊บสวย แต่จริงๆ อยู่กับเพื่อนๆ จะฮามาก ทำอะไรแบบสุดๆ หรือชอบทำหน้าน่าเกลียดอะไรอย่างนี้
เน็ท : เม้าท์กาญจน์ล่ะกัน กาญจน์จะเป็นคนซุ่มซ่าม เปิ่นๆ โก๊ะๆ ชอบทำหรือพูดก่อนแล้วค่อยคิด อย่างมีวันหนึ่ง ไปซ้อมเต้นกัน แล้วกาญจน์ไม่ได้สระผมมา หัวก็เหม็น เน็ทก็ถามว่ากาญจน์สระผมมาหรือเปล่า กาญจน์ก็จะรีบตอบก่อนเลยว่าสระแล้ว สักพักก็ค่อยมาคิดได้ว่า เอ๊ จริงๆ เราไม่ได้สระผมมานี่นา
กาญจน์ : เม้าพี่เน็ทค่ะ พี่เน็ทเป็นคนชอบกินเก่งมาก แล้วมีครั้งหนึ่ง ไปสั่งบราวนี่กินที่สตาร์บัคส์ค่ะ มิลค์ก็เลยสั่งตามด้วย แล้วผู้จัดการเดินมาพอดี พี่เน็ทกลัวโดนว่ากินแล้วอ้วน รีบสั่งเลิกไม่เอาบราวนี่แล้ว กลายเป็นมิลค์โดนเป็นผู้ต้องหาสั่งของกินอยู่คนเดียว 55 แล้วก็เป็นคนชอบโกงน้ำหนักด้วยค่ะ เวลาไปไหนจะชอบเขียนน้ำหนักตัวเองให้ลดลงกว่าความจริง 2 กิโลตลอดๆ
มิลค์ : เม้าท์คนฮาที่สุด คือ กาญจน์ค่ะ เพราะเป็นคนโก๊ะมาก อย่างบางทีหวังดีจะตักอาหารให้เพื่อน แต่ว่าตักออกนอกจานเละเทะไปหมด หรือเคยทำพริกน้ำปลาหกใส่โทรศัพท์มิลค์ด้วย กลิ่นหึ่งเลยทีเดียว 55

ถามเรื่องเรียนกันบ้าง ตอนนี้ แต่ละคนเรียนหนักแค่ไหน แบ่งเวลากับการทำงานยังไงบ้าง
แบมแบม : ตอนนี้เรียนปี 2 บัญชี จุฬาฯ ค่ะ ตอนนี้ก็เรียนไม่หนักมากนะ รู้สึกว่าเรียนไม่ยาก เพราะว่าแบมเป็นคนชอบวิชาเลขมาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกสนุกกับการเรียน ส่วนเรื่องแบ่งเวลา ก็จะใช้วิธีขาดในวิชาที่จำเป็นจริงๆ แล้วตามงานกับเพื่อนๆ ค่ะ แต่แบมว่าตอนเข้ามหา’ลัย ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องแบ่งเวลาแล้ว เคยมีปัญหาแค่ตอนที่อยู่มัธยมมากกว่า เพราะมีช่วงหนึ่งที่ต้องไปเกาหลี แล้วหยุดเรียนไปเดือนหนึ่ง ตอนนั้นรู้สึกแย่มาก เกรดตก ก็ต้องพยายามตั้งสติให้ดีๆ เอางานมาลิสท์ทำให้เสร็จทีละอย่าง แต่พอผ่านมาได้ก็โอเคเลยค่ะ
เน็ท : ตอนนี้อยู่ ปี 2 บริหาร ที่นานาชาติแสตมฟอร์ด ก็เพิ่งสอบ Final เสร็จไป แต่ที่นี่จะปิดเทอมแค่เดือนเดียวค่ะ เพราะเป็นหลักสูตรจบ 3 ปี จริงๆ เข้าปีแรกๆ เน็ทตั้งใจเรียนมาก เทอมแรกนี่ได้เกรดดีที่สุดในชีวิต 3.9 แต่ว่าก็เริ่มตกลงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา 55 มันก็ยากตรงวิชาเมเจอร์หลักด้วยที่เป็นวิชาเกี่ยวกับต่างประเทศ เพราะเน็ทไม่ค่อยรู้เรื่องพื้นฐานเกี่ยวกับบ้านเมืองเขา ก็ต้องอาศัยการจำเยอะๆ แต่ก็ดีตรงได้เพื่อนๆ ต่างชาติมาช่วยติวด้วย อย่างเรื่องแบ่งเวลา เน็ทก็จะใช้วิธีลงเรียนไม่ให้ตรงกับวันศุกร์ แล้วก็อาจารย์ที่นี่เขาไม่ฟิกซ์เรื่องเวลาเข้าเรียนมากนัก แต่จะเน้นว่า ตอนสอบคุณต้องทำให้ได้มากกว่า ก็จะไปเครียดเอาตอนอ่านหนังสือสอบ
กาญจน์ : ตอนนี้กำลังเตรียมตัวเข้าที่ม. นานาชาติแสตมฟอร์ดค่ะ บริหาร เอกการจัดการธุรกิจการบินค่ะ เพราะฝันอยากจะเป็นแอร์โฮสเตสมานานแล้ว ก็คิดว่าจะต้องเรียนยากแน่ๆ ตอนนี้ก็มีปรึกษาพี่เน็ทบ้างว่าที่นั่นเขามีเรียนกันยังไง แต่คือถ้าเป็นสิ่งที่เราชอบ เรียนอะไรก็คงไม่ยากเกินไปสำหรับเราค่ะ
มิลค์ : ตอนนี้เรียนปี 2 นิเทศฯ อินเตอร์ ที่จุฬาฯ ค่ะ ช่วงนี้เรียนหนักเหมือนกัน เพราะด้วยความที่เราทำงาน ไม่ได้มีเวลาเข้าเรียนเหมือนเพื่อนๆ ก็เลยต้องแอคทีฟตัวเองหน่อย แต่เรื่องแบ่งเวลาก็ไม่มีปัญหานะ เพราะพี่ๆ ผู้จัดการเขาก็จะช่วยแบ่งเวลาตรงนี้ให้เราดีมาก ก็ถือว่าเรียนรอดมาได้ค่ะ ก็มีแอบหวังว่าจะได้เกียรตินิยมนะ 55

หนุ่มๆ ในสเปกโดนใจ ใช่เลย
แบมแบม : แบมชอบผู้ชายกวนๆ ตลกๆ สูงได้ก็ดี อิอิ แต่ที่ไม่ชอบ คือ ผู้ชายขี้งอน เรียกร้องความสนใจ เพราะแบมไม่ใช่ผู้หญิงที่ชอบง้อคนอะ ก็อยากให้ทำอะไรมีเหตุผลหน่อย
เน็ท : เน็ทชอบผู้ชายอบอุ่น เหมือนปะป๊า คุยกันได้ทุกเรื่อง เราสามารถเป็นตัวของตัวเอง มีอะไรไม่ชอบก็พูดกันตรงๆ แต่ไม่ชอบคนที่ชอบแถไปเรื่อย พอเราถามก็ตอบมาอย่างนี้ แต่จริงๆ ไม่ใช่ ซึ่งก็เคยเจอมั้ง แต่ตอนนั้นไม่รู้ไงว่าแถ เพราะว่าพูดแล้วก็เชื่อ เพิ่งมารู้ทีหลัง 55
กาญจน์ : ไม่ค่อยมีสเปกตายตัวนะ อย่างหนุ่มจีน โทนผิวขาวๆ ก็ชอบ แต่ถ้าเป็นฝรั่งก็ชอบเหมือนกัน บุคลิกภายนอกก็จะชอบผู้ชายที่ลุคส์แบดบอยหน่อยๆ ส่วนนิสัยที่ไม่ชอบ ไม่ชอบผู้ชายขี้เก็กค่ะ แต่ก็เคยเจอบ่อยๆ เลย
มิลค์ : สเปกชอบหนุ่มตี๋ อารมณ์ดีค่ะ เพราะเราทำงานเครียดมามากพอแล้ว ก็อยากเจอคนที่ทำให้เราสบายใจมากกว่า แล้วก็ต้องเป็นคนที่เข้ากับเราได้ด้วย เพราะมิลค์เป็นคนคุยเก่ง เฮฮาปาร์ตี้ ชอบทำอะไรเยอะแยะไปหมด ก็อยากให้เขาชอบในสิ่งที่เราทำด้วย แต่ผู้ชายที่ไม่ชอบมากๆ คงเป็นพวกขี้โกหกกับเจ้าชู้ค่ะ อย่างเจ้าชู้ ก็เจ้าชู้ได้นะ แต่ถ้าพอมาคบกับเราแล้วต้องเลิกให้ได้ค่ะ

 Candy Mafia

นิยามความรักเป็น Accessories ติดตัวเวลาเดินทาง 
แบมแบม : แว่นกันแดด เพราะชอบใส่แว่นกันแดดด้วย แล้วก็คิดว่าความรักเหมือนแว่นกันแดด ที่ถ้ามีอะไรมาทำให้เราเสียใจ ก็จะคอยมาปลอบ มาปกป้องเราไว้  เหมือนแว่นกันแดดที่คอยปกป้องตาเราจากแสง
เน็ท : สร้อยคอค่ะ เหมือนเป็นจิวเวลรี่เล็กๆ แต่เราก็รู้ว่ามันเป็นสิ่งมีค่าที่อยู่กับตัวเราเสมอ
กาญจน์ : นาฬิกาค่ะ เหมือนความรักที่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้จำเป็นอะไรมาก เหมือนนาฬิกานี่แหละ ที่เราไม่ได้จำเป็นต้องใส่มันตลอดเวลา แต่ถ้าวันไหน ไปงานที่จำเป็นต้องใช้ดูเวลา ก็ใส่มันหน่อย แต่พอไปเรียน บางทีก็ชิลล์ๆ ถอดออกบ้างค่ะ
มิลค์ : แหวนค่ะ เพราะมิลค์มีแหวนวงหนึ่ง ชอบใส่ติดตัวตลอด ก็เหมือนกับความรักที่เป็นสิ่งที่มีค่า และอยู่กับเราตลอดเวลา

กิจกรรมคลายร้อน ซํมเมอร์นี้
แบมแบม : ไปทะเลเลย ไปเล่นเจ็ทสกี แบมเป็นคนชอบความเร็ว เล่นแล้วมันส์มาก โดยเฉพาะเวลาสาดน้ำใส่เพื่อน
มิลค์ : หาของหวานกิน เพิ่มความสดใสให้ชีวิต รู้ว่าอ้วน แต่ก็เป็นข้ออ้างว่าร้อนไง 55 มิลค์ชอบกินทุกอย่างที่เป็นของหวาน ทั้งฮันนี่โทสต์ แพนเค้ก เครปเค้ก ไอศกรีมก็ชอบทุกรส ยกเว้นช็อกโกแลต
เน็ท : ไปทะเลกับคุณพ่อคุณแม่ หรือไม่ก็เพื่อนๆ แต่คงไม่ได้เล่นน้ำนะ กลัวดำ แค่ไปเดินชิลล์ๆ ถ่ายรูปเบาๆ ริมทะเล กรุบกริบๆ อิอิ
กาญจน์ : กาญจน์ไม่ค่อยชอบออกจากบ้าน ไม่ว่าจะหน้าร้อนหรือหน้าอะไร จะชอบอยู่บ้านดูซีรีส์ค่ะ กาญจน์
มีซีรีส์ทุกอย่าง ทุกประเทศ เป็นเซ็ทๆ แต่ที่ชอบมากจะเป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้

ทริปท่องเที่ยวสุดประทับใจ
แบมแบม : แบมเป็นคนชอบเที่ยวมาก แต่ส่วนใหญ่ไปกับคุณพ่อคุณแม่ ที่ประทับใจสุดๆ คงเป็นที่อิตาลี สนุกมากเลย ตอนนั้นยังเด็กอยู่เลย แต่เราต้องหาข้อมูลกันเองทุกอย่าง ทำวีซ่า เตรียมเอกสารไปกันเอง ไม่ได้ไปกับทัวร์ แต่มันก็สนุกตอนที่เราคิดแพลนนี่แหละว่าจะเดินทางไปไหนบ้าง
เน็ท : เน็ทชอบเที่ยวนะ แต่รู้สึกว่าตั้งแต่เข้ามาเป็น Candy Mafia ก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวกับที่บ้านหรือเพื่อนๆ เลย แต่ทริปที่ประทับคงเป็นทริปที่ไปสวิตเซอร์แลนด์และอังกฤษกับที่โมโนค่ะ ก็ได้ไป 2 ประเทศ แล้วก็ได้ไปเล่นสกีด้วย เพราะเน็ทเคยหัดเล่นที่เกาหลี แต่ตอนนั้น มีเวลาไม่นาน เหมือนแค่ขึ้นไปถ่ายรูปกับสกีแหละ ก็เลยยังไม่เป็น แต่มาที่นี่ได้ขึ้นไปเล่นเต็มที่ มีขึ้นกระเช้าแล้วสกีลงมาจากเขา เลยเล่นสกีพอเป็นจากที่นี่แหละ
กาญจน์ : คงเป็นทริปเดียวกับพี่เน็ทแหละ ที่ไปสวิตเซอร์แลนด์กับอังกฤษ ได้ไปเล่นสกีเป็นครั้งแรก แล้วก็ได้ร่วมกิจกรรมกันหลายอย่าง ก็รู้สึกอบอุ่นดี ได้สนิทสนมกับพี่ๆ บางคนมากขึ้นด้วยค่ะ
มิลค์ : ทริปของคณะค่ะ ไปกัน 7 วันที่เชียงใหม่ แต่มิลค์ตามไปตอนหลังประมาณ 4 วันได้ แต่ว่าเป็นช่วงที่มีความสุขมาก ได้นอนดูดาว อากาศหนาวๆ ทุกอย่างรอบตัวสวยไปหมด เป็นทริปที่ประทับใจมากเลยค่ะ

ประเทศในฝันที่อยากไปในซัมเมอร์นี้
แบมแบม : อยากไปดูไบ เคยจะได้เมื่อปีที่แล้ว แต่แม่ยังไม่พร้อม ก็เลยไม่ได้ไป แต่อยากไปเพราะเคยไปค้นหาข้อมูลของประเทศนี้ เป็นประเทศที่น่าไปมาก เหมือนเป็นเมืองคนรวย ตึกราม บ้านช่อง หรือประติมากรรมก็สวยมาก ที่สำคัญอยากไปขี่อูฐในทะเลทรายด้วย 55
เน็ท : อังกฤษ เพราะพี่ชายคนโตของเน็ทก็เรียนต่อปริญญาโทอยู่ที่อังกฤษด้วยค่ะ แล้วตอนที่เน็ทไปกับโมโน ก็ได้เห็นสภาพบรรยากาศที่นั่น ก็อยากจะลองไปใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นเลยสักปีหนึ่งค่ะ
กาญจน์ : อังกฤษเหมือนกัน 55 เพราะกาญจน์มีพี่สาว มีครอบครัวคนรู้จักอยู่ที่นั่นค่ะ เคยไปที่นั่นแล้วรู้สึกว่าเป็นเมืองที่อบอุ่น แล้วก็มีสถานที่เที่ยวเยอะดี ก็เลยอยากไปที่นั่นอีกบ่อยๆ
มิลค์ : อยากไปแคลิฟอร์เนีย หรือฮาวาย เพราะว่าดูเข้ากับช่วงซัมเมอร์ ที่เป็นทะเลดี เพราะมิลค์เป็นคนชอบไปทะเลอยู่แล้ว  แล้วก็ยังไม่เคยได้ไปเลย เคยไปแต่โซนเอเชียนะ

เรื่องที่กลัว เกลียด และชอบ เวลาเดินทาง
แบมแบม : กลัวเรื่องโจรค่ะ เคยไปที่อิตาลีนี่แหละ แล้วตอนนั้นมีคนผิวดำตัวใหญ่ๆ เดินเอากำไลข้อมือมาให้บอกว่าฟรี แบมไม่รู้ก็ยื่นมือไปให้เขาผูก พอผูกเสร็จ ปรากฎบอกว่าขอมันนี่ เดินมารุมกัน 3 คน เราก็กลัวมาก ต้องรีบให้เหรียญไป ตอนนั้นก็ให้ไปเกือบพันได้มั้ง เพราะเหรียญที่โน่นแพงอยู่ แต่ถ้าเกลียด คงเกลียดการนั่งเครื่องบินนานๆ มันน่าเบื่อค่ะ เคยนั่งไปนานสุดที่อิตาลี 13 ชั่วโมงแน่ะ แต่ก็ชอบที่สุดตอนไปอิตาลีด้วยนะ คือชอบตอนไปช้อปปิ้ง เวลาเดินเข้าไปในร้าน เหมือนอยู่บนสวรรค์ 55
เน็ท : กลัวอุบัติเหตุค่ะ เพราะเป็นที่สิ่งที่เราคาดเดาไม่ได้เลยเวลาเดินทาง ส่วนที่เกลียดคงเป็นฝนตก เพราะเคยไปทริปกับเพื่อนๆ ที่พัทยา แล้วนั่งเรือไปที่เกาะ แต่สุดท้าย ฝนตกก็นั่งเรือกลับไม่ได้ ก็ต้องไปนั่งจุ้มปุ้กอยู่ใต้ร้านอะไรสักอย่าง ลมก็แรงมาก เปียกด้วย หนาวด้วย ก็ทรมานเลยแหละ ส่วนที่เวลาเดินทาง เน็ทชอบถ่ายรูปค่ะ ตั้งแต่เด็กแล้ว ปะป๊าชอบถ่ายรูป ก็เลยได้มาจากคุณพ่อนี่แหละ เวลาไปไหนมาไหนก็ชอบเก็บภาพเอาไว้เป็นความทรงจำว่าเราเคยมาที่นี่นะ
กาญจน์ : กลัวตอนเมารถนี่แหละ เพราะเวลาเดินทาง กาญจน์ชอบเมารถ เวลานั่งรถแล้วกระเทือนเยอะๆ จะรู้สึกอยากอาเจียน ก็ทำให้ไม่สบายตัว ไม่สนุกตลอดทริปเลยแหละ ถ้าเรื่องไม่ชอบ คงเป็นที่ที่คนเยอะมากๆ เลย มันอึดอัด เพราะหนูเป็นคนขี้ร้อนและหงุดหงิดง่ายค่ะ ส่วนที่ชอบที่สุดเป็นเรื่องที่ได้ตระเวนกิน มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุดเลยแหละ
มิลค์ : กลัวเรื่องห้องน้ำอะ ถ้าห้องน้ำไม่เวิร์คนี่เที่ยวไม่สนุกเลย เคยไปจีนครั้งหนึ่ง เจอส้วมหลุมนี่ภาพยังติดตาอยู่เลย ที่ไม่ชอบสุดๆ คงเป็นตอนต้องเดินทางนานๆ หรือไปอยู่ในที่ที่คนเยอะๆ จะรู้สึกอึดอัด หายใจไม่ออก ส่วนที่ชอบที่สุดตอนเดินทาง คงเป็นความรู้สึกที่มีความสุข เวลาได้ไปเที่ยวกับเพื่อนหรือคนในครอบครัวค่ะ

หนัง เพลง หนังสือ ที่ต้องนึกถึงเวลาเดินทาง
แบมแบม : “Mission Impossible : Ghost Protocol” ชอบมาก เพราะในหนังมีไปถ่ายหลายประเทศ ที่อยากไปดูไบ เพราะได้แรงบันดาลมาจากเรื่องนี้ด้วยแหละ เพลงชอบ “Talk Dirty” ของ Jason Derulo เป็นแนวเพลงแร็พฮิฟฮอฟ ฟังแล้วเพลิดเพลินดีค่ะ ส่วนหนังสือ คิดถึงที่สุด เป็นหนังสือทำเองค่ะ เคยทำมาแล้วครั้งหนึ่งตอนไปอิตาลี คือจะทำเป็นหนังสือจดการเดินทางต่างๆ โดยเอารูปที่ถ่ายมาแปะ เอาตั๋วหรือแผนที่มาแปะ แล้วก็บันทึกว่าเดินทางไปไหน อะไรยังไง จะได้เก็บเป็นหนังสือที่ระลึกเอาไว้
เน็ท : คิดถึงเรื่อง “The Hunger Games” ภาคแรก เพราะเคยดูกับเพื่อนๆ ระหว่างเดินทางไปโปรโมตงานนี่แหละ แล้วกาญจน์เขามีซีรีส์ หรือหนังเยอะไง เน็ทก็เลยถามว่ามีเรื่องอะไรดูบ้าง ตอนนั้น กาญจน์ แบมแบม พี่รถถัง อีโวไนน์ จะบ้ามาก ชอบดูเรื่องนี้มาก ก็เอามาให้เน็ทดู แต่ตอนนั้น เน็ทดูแล้วยังไม่อินนะ เพราะดูบนรถแล้วมันไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่พอภาคสอง ได้ไปดูในโรง คราวนี้ติดเลยแหละ สนุกดีค่ะ ส่วนเพลงก็นึกถึงเพลง “Safe and Sound” เพลงประกอบหนังเรื่องนี้แหละ ของเทเลอร์ สวิฟท์ ฟังสบายๆ กึ่งเศร้าๆ หน่อย แต่หนังสือ เน็ทเป็นคนไม่อ่านหนังสือเท่าไหร่ค่ะ ถ้าจะพกติดตัวจริงๆ พกแค่หนังสือเรียนไว้อ่านตอนสอบ 55
กาญจน์ : ชอบมาก หนังเรื่อง “The Hunger Games” สะสมของทุกอย่างของหนังเรื่องนี้เลยค่ะ แล้วก็ดูไม่ต่ำกว่า 10 รอบ ทั้งในระหว่างเดินทางก็ดู ไม่มีเบื่อเลย ส่วนเพลงชอบ “Impossible” ของ James Arthur ชอบตรงน้ำเสียงเขานะ เขาร้องเพลงแล้วได้อารมณ์มากเลยค่ะ ถ้าเป็นหนังสือ จะนึกถึงนิยายค่ะ แนวรักๆ อย่างของสนพ.แจ่มใสก็ชอบหลายเรื่อง เวลาเดินทางจะพกแต่นิยายตลอดเลย
มิลค์ : นึกถึง “About Time” รู้สึกว่าเป็นหนังรักเรื่องโปรดที่แสดงความรักได้ลงตัวมากๆ ดูแล้วก็มีความสุข แล้วยังได้ข้อคิดดีๆ ด้วย  ส่วนเพลงชอบเพลงของพี่สิงโต นำโชค หรือวัชราวลีค่ะ เพลงชิลล์ๆ สบายๆ ได้ฟิวทะเล หาดทราย สายลม แสงแดด มากๆ เลย  แต่ถ้าเป็นหนังสือนี่มิลค์พกได้ทุกแนวเลย เพราะเป็นคนติดหนังสือ แต่ถ้าจะติดไปอ่านตอนเที่ยวจริงๆ คงเป็นแนวนิยายแนวเพ้อๆ หน่อยค่ะ 55

แบมแบม-อรุณธร เทียมศักดิ์

FIRST OF BAMBAM

ชื่อ : แบมแบม-อรุณธร เทียมศักดิ์
การศึกษา : ปี 2 คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วันเกิด : 18 กุมภาพันธ์ 2539
ส่วนสูง : 164 ซม.
น้ำหนัก : 46 กก.
ความสามารถพิเศษ : พูดภาษาจีน, เต้น, ร้อง, กีต้าร์
คติประจำใจ : ทำดี พูดดี คิดดี
สีที่ชอบ : แดง
อาหารที่ชอบ : กุ้ง + ไข่ทุกชนิด 55
กิจกรรมยามว่าง : ดูหนังฟังเพลง, เล่นกับสุนัข, ปีนเขา เล่นเซิร์ฟ เจ็ทสกี ท่องเที่ยว
คำพูดติดปาก : โอ้หม่ายย (Oh Myy)
ไอดอล :  Karmin, Miranda Kerr, Chiara
เป้าหมายในอนาคต : นักธุรกิจพันล้าน
ผลงาน : Candy Mafia (ซิ้งเกิ้ลล่าสุด Automatic)
Instagram : @bambam_cm

 มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ

FIRST OF MILK

ชื่อ : มิลค์-ณัฐนรี อนันต์ลักษณ์การ
การศึกษา : ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วันเกิด : 6 กันยายน 2538
ส่วนสูง : 160 ซม.
น้ำหนัก : 44 กก.
ความสามารถพิเศษ : ร้อง, เต้น, เล่นละคร
คติประจำใจ : ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น
สีที่ชอบ : ชมพูพาสเทล
อาหารที่ชอบ : ขนมหวาน
กิจกรรมยามว่าง : ช้อปปิ้ง, เที่ยวกับเพื่อน, ดูหนัง, ทัวร์กิน, อยู่กับสัตว์เลี้ยง
คำพูดติดปาก : โอเอมจี ไอดู๊ดดดด, บ้าาา, บอกเลย
ไอดอล : ยุนอา Girls’ Generation
เป้าหมายในอนาคต : เปิดบริษัททำงานของตัวเอง, เปิดคาเฟ่กระต่าย
ผลงาน : Candy Mafia, ซิทคอม Roommate
Instagram : @mky_cm

 เน็ท-ปนัสยา กิตติกถากุล

FIRST OF NETT

ชื่อ : เน็ท-ปนัสยา กิตติกถากุล
การศึกษา : ปี 2 คณะบริหารธุรกิจ การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
วันเกิด : 9 กันยายน 2539
ส่วนสูง : 163 ซม.
น้ำหนัก : 51 กก.
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, เต้น, พิธีกร
คติประจำใจ : ทำวันนี้ให้เป็นอดีตที่ดีกว่าอนาคต
สีที่ชอบ : ชมพู
อาหารที่ชอบ : สลัดเต้าหู้ทอด, แซลมอน
กิจกรรมยามว่าง : เล่นโทรศัพท์ + วาดรูปเล่น
คำพูดติดปาก : awww (พูดหลังได้ยินหรือเจอเรื่องอะไรน่ารักๆ)
ไอดอล : Hyun-A 4 Minute
เป้าหมายในอนาคต : เรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ
ผลงาน : Candy Mafia (ซิ้งเกิ้ลล่าสุด Automatic)
Instagram : @nettcandymafia

 กาญจน์-รังสิต เนาวกูล

FIRST OF GARN

ชื่อ : กาญจน์-รังสิต เนาวกูล
การศึกษา : ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ การจัดการธุรกิจการบิน มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
วันเกิด :  13 ตุลาคม 2538
ส่วนสูง : 173 ซม.
น้ำหนัก : 50 กก.
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, เต้น
คติประจำใจ : ยามยิ่งใหญ่ให้มองฟ้า ยามไร้ค่าให้มองดิน
สีที่ชอบ : ชมพู
อาหารที่ชอบ : สุกิยะ (ข้าวหน้าเนื้อ)
กิจกรรมยามว่าง : ดูซีรีส์, เล่นคอมฯ, อ่านนิยาย
คำพูดติดปาก : บอกเลย
ไอดอล : Celine Dion
เป้าหมายในอนาคต : ใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยอย่างราบรื่น, เป็นแอร์โฮสเตส
ผลงาน : Candy Mafia (ซิ้งเกิ้ลล่าสุด Automatic)
Instagram : @garn_cm

Candy Mafia

Candy Mafia

Candy Mafia

Candy Mafia

Candy Mafia

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.10 (สัมภาษณ์เมื่อ มีนาคม 2014)