issue45 ตะวันยอแสง นักศึกษา น่ารัก ม.ธรรมศาสตร์ สาวหน้าตาดี เเฟชั่น ใจบุญ

น่ารักในชุดนักศึกษา “พาย–รินรดา” หรือ “ใจบุญ” ในตะวันยอแสง

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / น่ารักในชุดนักศึกษา “พาย–รินรดา” หรือ “ใจบุญ” ในตะวันยอแสง

นางเอกน้องใหม่ ช่อง 3 พาย – รินรดา แก้วบัวสาย หลานสาวคนสวยของตู่-นันทิดา กับละครเรื่องแรก “ตะวันยอแสง” ใน Character “ใจบุญ” หญิงสาวเรียบร้อยใจบุญสมชื่อ แต่ Style การแต่งตัวในวันเรียนนั้นช่างแตกต่าง ที่ศิลปกรรมศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ กับ Jacket ยีนส์ ตัวใหญ่ และรองเท้าผ้าใบสีขาวคู่โปรด ดูแล้วเท่ห์ไม่เบา

เเฟชั่นชุดนักศึกษาของพาย – รินรดา

รินรดา แก้วบัวสาย

รินรดา แก้วบัวสาย

PIE’S STYLE

ตอนม.6 ได้ลองทำละครเวทีก็เลยอยากเรียนด้านนี้ดู เข้ามาเลือกเอกเขียนบท เป็นคนชอบอ่านหนังสือ พอเรียนแล้วก็เกินความคาดหมาย ได้เขียนงาน ได้สร้างสรรค์ เพื่อนๆ ก็สนิทกันเร็ว ในเอกมีแค่ 4 คน การแต่งตัวอย่างตอนรับน้องปี 1 คณะหนูจะใส่ชุดนักศึกษาไม่เหมือนคณะอื่น เสื้อตัวใหญ่มาก กระโปรงพลีทคลุมเข่า แต่ตอนนี้ปี 4 เรียนเหลือแค่วันเดียว ไม่ต้องแต่งนักศึกษาด้วย เวลามาเรียนก็ขอแต่งหน้านิดหนึ่ง โดยเฉพาะคิ้วต้องเขียนเลย เคยไม่เขียนไปเพื่อนทักไม่สบายหรอ (หัวเราะ) แต่ชุดจะเน้นเซอร์ๆ สบายๆ มากกว่า ไม่เน้นหวานด้วย รู้สึกว่าไม่เข้ากับตัวเอง แต่เป็นคนชอบสีเรียบๆ เพราะหนู Mix & Match ไม่ค่อยเก่ง เลยเอาแค่สีพื้นๆ มันเซฟดี”

EARRINGS :

ตุ้มหูดอกไม้ เป็นของคุณแม่ ชอบเอาของคุณแม่มาใส่ แม่หนูสะสมผ้าซิ่น แล้วก็จะมี Accessory เงินๆ เยอะ ก็เลยชอบขโมยของเขามาใส่ (หัวเราะ) มันจะเป็นดอกไม้ดอกใหญ่ๆ สีน้ำเงินสดเลยค่ะ รู้สึกใส่คู่กับ Jacket แล้วมันน่ารักดี

WATCH :

เรือนนี้ใส่เป็นประจำ ของคุณแม่อีกแล้ว พ่อซื้อให้แม่ แล้วแม่ก็บอก เออ เอาไปใส่มั้ย หนูก็เลยเอามาใส่ มันเล็กๆ น่ารักดี แต่จริงๆ หนูไม่ค่อยใส่นาฬิกาเท่าไหร่นะ แค่ช่วงสอบ แต่เรียนปกติก็จะกดมือถือดูเอา

JACKET :

ชอบสะสม Jacket ชอบซื้อเก็บไว้ ถึงมันจะไม่หนาวแล้ว หนูชอบใส่เสื้อคลุมมันน่ารักดี มีหลายแนว แต่ส่วนใหญ่จะชอบซื้อเป็นผ้าทิ้งๆ มันใส่สบาย ไม่ร้อน หรือยีนส์แบบนี้ก็ชอบ ตัวนี้เพิ่งซื้อมาเลย ของ PULL&BEAR จริงๆ มันไซส์ M ใหญ่มาก แต่อยากได้ พอดีมันเซลด้วย เลยรีบซื้อมา

BAG :

หนูใช้กระเป๋าเรียบๆ เพราะรู้สึกว่ามันเข้ากับชุดได้หลายชุด ชอบพกอะไรน้อยๆ ไม่ชอบถือกระเป๋าหนักๆ อะ  หนูจะพกของให้น้อยที่สุด ยัดทุกอย่างให้อยู่ในกระเป๋าเล็กๆ ให้ได้ หลักๆ มีแค่ปากกา 2 แท่ง โทรศัพท์ ที่ชาร์ตแบต แล้วก็ลิปสติกบ้าง กระเป๋าตังค์ก็ไม่พก ชอบยัดเงินกับบัตรไว้ตามช่องๆ

SNEAKER :

               ปกติใส่ผ้าใบหรือแตะรัดส้น ส่วนคู่นี้ผ้าใบสีขาว คุณพ่อซื้อมาให้ เพราะบอกพ่อว่าอยากได้รองเท้าสีขาว คู่นี้ใส่สบายมาก ตอนแรกมันคับมาก แต่หนูก็ระเบิดมัน (หัวเราะ) จนเดินโอเคเลย

นาฬิกาเรือนโปรดของพาย – รินรดา

พาย – รินรดากับกระเป๋าเก๋ๆคู่ใจสะพายไปเรียน

รินรดา แก้วบัวสาย

น่ารักสดใสกับรองเท้าผ้าใบเก๋ ของๆพาย – รินรดา

ติดตามคอลัมน์ girl style ได้ที่นิตยสาร campus star no.45

www.facebook.com/campusstars