Campus Guy คณะมนุษยศาสตร์ นักเรียนการแสดง

มารู้จักหนุ่มน่ารัก เอิร์ธ-ธีระภัทร์ นักเรียนการแสดง ม.หอการค้าไทย

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / มารู้จักหนุ่มน่ารัก เอิร์ธ-ธีระภัทร์ นักเรียนการแสดง ม.หอการค้าไทย

นิตยสารแคมปัสสตาร์ เล่ม 45 เดือนกุมภาพันธ์ 2560 คอลัมน์ CAMPUS GUY ชวนมารู้จักกับ นักเรียนการแสดง เอิร์ธ-ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล หนุ่มน่ารัก ขี้เล่น สไตล์เกาหลี จาก คณะมนุษยศาสตร์ ม.หอการค้าไทย มารู้จักเขาให้มากขึ้น

เอิร์ธ-ธีระภัทร์ นักเรียนการแสดง ม.หอการค้าไทย

(1) นักเรียนการแสดง

เอิร์ธเลือกเรียนคณะมนุษยศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ ที่ ม.หอการค้าไทยครับ เพราะว่าชอบละครเวที อยากที่จะฝึกการทำงานเบื้องหลัง ซึ่งสาขาศิลปะการแสดงที่เรียนนั้นเป็นสาขาที่ฝึกให้นักศึกษาได้ลงมือประฏิบัติงานจริง และสอนให้เราได้แก้ไขปัญหา หลายครั้งที่เอิร์ธได้มีโอกาสร่วมงานกับบุคคลภายนอก เอิร์ธว่ามันสนุกดีครับ

(2) ใจร้ายไม่ลง

ข้อดีเหรอครับ แน่นอนอยู่แล้วว่านั่นคือ ผมน่ารัก เหอะๆ ล้อเล่นครับ ข้อดีของผมน่าจะเป็นเรื่องการชอบช่วยเหลือคนอื่นครับ ผมจะเป็นคนที่รู้สึกว่า การปฏิเสธคนที่มาขอความช่วยเหลือมันดูใจร้ายเกินไป แต่กลับกันข้อเสียก็เป็นคนที่อารมณ์ร้อน คุมตัวเองไม่ค่อยอยู่เวลาโกรธ อย่าให้เอิร์ธโกรธเชียวนะครับ ^^

(3) ฉายา น้องเอิร์ธเก้าอี้

ฉายาได้มาตอนอยู่ปี 1 ครับ วันนั้นซ้อมเชียร์อยู่บนตึก ซ้อมเสร็จทุกคนก็แยกย้ายกลับบ้าน แต่เพื่อนคนหนึ่งรองเท้าหาย แล้วคิดว่าผมเอาไปซ่อน เลยจับผมจั๊กจี้ ผมเป็นคนบ้าจี้อยู่แล้วด้วย ก็มีดิ้นๆ เพื่อนไม่ยอมหยุดเลยขว้างเก้าอี้ใกล้ๆ มือออกไปครับ แล้วดันโดนหลังรุ่นพี่ ตอนนั้นรู้สึกโคตรแย่เลย เเเต่รุ่นพี่เขาก็ไม่ถือสาอะไรแล้วตั้งฉายาให้ ทุกวันนี้เขายังเรียกว่า “น้องเอิร์ธเก้าอี้” อยู่เลย

(4) อารมณ์สุนทรีย์สไตล์เด็กติสท์

ผมชอบศิลปะครับ ว่างๆ ก็ฟังเพลงและวาดรูปเล่น หรือไม่ก็ดูคลิปวีดีโอที่เกี่ยวกับพวกงาน lighting แล้วก็เอามาปรับ มาออกแบบใช้ในเวลาทำละครเวทีครับ

(5) ถ้าวาเลนไทน์นี้ไม่มีคู่

ออกไปถ่ายรูปเล่น อาจจะไปกับเพื่อน(ที่ก็ไม่มีแฟนเหมือนกัน)ครับ เพราะเพื่อนเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกนี้ หรือถ้าเกิดเพื่อนไม่ว่างก็การ์ตูนครับ มันเป็นเพื่อนที่ดีเวลาเหงาเลยละ

(6) สาวน่ารัก กับหนุ่มน่ารัก

สเปกผมเป็นแบบพี่เอิ๊ต ภัทรวี ครับ เป็นสาวผมสั้นที่น่ารักดีครับ ที่สำคัญร้องเพลงแล้วทำให้โลกทั้งโลกสดใสดีครับ

(7) เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

“Be yourself no matter whatever they say.” เพราะเอริธเชื่อว่า การเป็นตัวของตัวเอง ได้แสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็นนั้นดีที่สุดแล้วครับ

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ : เอิร์ธ-ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล
การศึกษา : ปี 2 คณะมนุษยศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง ม.หอการค้าไทย
วันเกิด : 7 มีนาคม 2540
ส่วนสูง : 175 ซม.
หนัก : 60 กก.
กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง, เล่นเกม
ผลงาน : i can see your voice ดา เอ็นโดรฟิน
IG : deen.daan

MODEL : TEERAPAT RUANGRITKUL
PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN

EARTH TEERAPAT RUANGRITKUL