Campus Cute นักศึกษาน่ารัก นางแบบ เกรพส์ จันทรรัสม์

ความจิกกล้องจือปากแบบสาว KU เกรพส์-จันทรรัสม์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ความจิกกล้องจือปากแบบสาว KU เกรพส์-จันทรรัสม์

มารู้จักเกรพส์ สาวหน้าดุ แต่เกรพส์อยากบอกว่า เห็นเกรพส์ดูหน้าดุๆ แบบนี้ แต่จริงๆ ก็เป็นคนซนๆ ขี้แกล้งเหมือนกันนะ ไม่ดุ ไม่หยิ่งเลย แล้วก็เป็นคนไม่คิดมาก ไม่เก็บเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาใส่ใจทำให้โมโหคนยาก แต่ก็แอบพูดไม่ค่อยเก่งพูดน้อยอยู่เหมือนกันค่ะ อนาคตอยากจะมีธุรกิจเล็กๆ เอาจริงๆ ที่เรียนมาก็ยังไม่รู้ว่าจะได้ใช้รึเปล่า แต่ใจก็แอบอยากที่จะทำธุรกิจเป็นของตัวเอง เป็นธุรกิจเล็กๆ ขึ้นมาเหมือนกัน ก็คือ ร้านขายคอนแทคเลนส์ รู้สึกว่าวัยรุ่นก็ใช้เยอะ แล้วก็มีความจำเป็นระดับหนึ่งเลยล่ะ ก็น่าจะขายดี มารู้จักสาวสตรองกันต่อเลยน่ารักขนาดไหน

เกรพส์-จันทรรัสม์ นักศึกษา ม.เกษตรศาสตร์

(1) เด็กการท่องเที่ยวนานาชาติ

เกรพส์มีพี่แพนเค้ก เขมนิจเป็นไอดอลเลยค่ะที่ทำให้เลือกเรียนที่ ม.เกษตรศาสตร์ ส่วนที่เลือกเป็นคณะมนุษยศาสตร์ สาขาการจัดการการท่องเที่ยว ภาคนานาชาติส่วนหนึ่งเป็นเพราะอยากพัฒนาด้านภาษาของตัวเอง

(2) ไอดอลที่เป็นแบบอย่างในชีวิตจริง

อย่างที่บอกว่าชอบพี่แพนเค้ก เราชอบพี่เขาทั้งด้านการทำงาน เล่นละคร ถ่ายแบบ แล้วก็การใช้ชีวิตแล้วก็เรื่องการออกกำลังกาย แต่หลักๆ โดยส่วนตัวเกรพส์จะชอบในด้านที่มีเขาเป็นนางแบบ เป็นแบบอย่างให้เกรพส์ได้ อยากจะเก่งให้ได้อย่างพี่เขา

เปิดกระเป๋าไอเทมสาวสตรอง น้องเกรพส์ ม.เกษตรศาสตร์

(3) ซีรีส์วัยรุ่นฮิตติดลมบน

ของเกรพส์ก็จะเป็นเรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น คือ ดูมาตั้งแต่ภาคแรกเลย รู้สึกว่ามันอิงกับชีวิตวัยรุ่นจริงๆ แล้วที่ชอบมากๆ เลยก็คือนักแสดง สไปรซ์ ในเรื่องหรือเก้านั่นเองเป็นเพื่อนกันด้วย ก็ชอบผลงานเขา ซีรีส์สนุก

(4) ยอมหน้าสดออกจากบ้าน

หน้าสดออกข้างนอกบ้านก็โอเคนะ เป็นคนที่ไม่ได้ติดการแต่งหน้ามาก ถ้าจะให้หน้าสดออกจากบ้านก็ได้ค่ะ แต่ขอมีคิ้วนิดหนึ่งได้มั้ย 555 ก็นิดเดียวจริงๆ เพื่อไม่ให้หน้าดูไม่มีมิติจนเกินไป

(5) หล่อเข้มไทยแท้ๆ

เกรพส์ชอบผู้ชายไทย คือ ต้องหน้าไทยๆ ผิวสีแทนค่ะ ดูแบบไทยแท้ ถ้าเป็นนักร้องก็จะชอบแบบพี่แบงค์ ปรีติ หรือพี่แบงค์ วงแคลชค่ะ


เบื้องหลังที่ไม่เคยเห็น น้องเกรพส์ ครั้งแรกที่นี่

MODEL : JANTHARARAS AIEMLELS

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN