มิน มินนภา

มิน-มินนภา ดาว ม.ธุรกิจฯ ดีกรีนักแสดงจันดารา ปฐมบท

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / มิน-มินนภา ดาว ม.ธุรกิจฯ ดีกรีนักแสดงจันดารา ปฐมบท

วันนี้เราจะพาชาวแคมปัสฯ มารู้จักกับ มินนภา พึ่งยนต์ หรือ น้องมิน กำลังศึกษาอยู่ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ สาวน้อยหน้าหวาน พูดน้อย แต่ความสามารถเกินร้อย ผลงานที่ผ่านมา มีทั้งงานละครเรื่องธรรมนำชีวิต และยังมีละครพื้นบ้านยอดฮิตของคนไทยที่รู้จักกันอย่างล้นหลามคือเรื่องแก้วหน้าม้า รวมถึงภาพยนตร์จันดารา ปฐมบท ปัจฉิมบท และถ่ายแบบแนวเซ็กซี่อีกมากมาย

คุยกับ สาวพูดน้อยยิ้มหวาน มิน-มินนภา ดาว DPU

ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ น้องมิน ยังมีดีกรีเป็นถึง ดาวของคณะนิเทศศาสตร์ และชนะการแข่งขันคว้าตำแหน่งดาวของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ไปครอบครองอีก เรียกได้ว่ากวาดรางวัลไปอย่างท่วมท้นกันเลยทีเดียว ทั้งสวยทั้งเก่งอย่างนี้ อย่ารอช้าค่ะวันนี้เรามีประวัติของน้องมินมาฝากชาวแคมปัสฯ กัน มาดูกันเลย

 

อยากมีสินค้าเป็นของตัวเอง

มินอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากมีสินค้าที่เป็นแบรนด์ของตัวเอง มันคือความฝันที่อยากทำ ตอนนี้ก็กำลังศึกษาเรื่องธุรกิจแบบนี้ เพื่อสิ่งที่ฝันค่ะ

ไม่ค่อยทันมุกตลกช้าตลอด จนได้ฉายาดาวป่วย

ด้วยบุคลิกที่นิ่งๆเงียบๆ พูดน้อยเสียงเบา เลยไม่ค่อยทันมุกตลกเวลาที่พื่อนๆเล่นกัน บางครั้งไม่รู้ว่าพูดถึงเรื่องอะไร เห้ยเรื่องจริงหรือพูดเล่น จนเพื่อนๆพากันส่ายหัว ในสายตาเพื่อนๆมินจะเป็นคนเอ๋อๆ ป่วยๆ จะคิดไม่ค่อยทันเพื่อน เลยได้ฉายาดาวป่วยมาค่ะ

เดินห้าง กินช้อป และร้องเพลง

กิจกรรมยามว่างของมินชอบไปเดินห้างตากแอร์เย็นๆ หาของกิน เป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าวันไหนที่หยุดยาวได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดจะชอบภูเขามากกว่าทะเล มองวิวภูเขาต้นไม้ สบายใจดีค่ะ ส่วนใหญ่แล้วถ้าไม่ได้ไปไหนก็จะชอบร้องเพลง รักการร้องเพลงและวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจ

เรียบง่าย แอบเน้นเซ็กซี่เบาๆ

สไตล์การแต่งตัว มินชอบแต่งตัวแบบทั่วไป เรียบๆหน่อย มีลูกเล่นบ้างในบางครั้ง เพราะเป็นคนง่ายๆชิวๆ ไม่ค่อยชอบแต่งหน้ามาก ทรงผมก็สบายๆ บ่อยผมบ้าง มัดบ้างแล้วแต่วัน ส่วนการแต่งกายถึงแต่งแบบเรียบๆแต่ก็แอบเซ็กซี่เบาๆนะคะ เพราะมินทำงานพวกถ่ายแบบด้วย

ชอบดำๆ เถื่อนๆ อย่างนี้แหละสเปกเลย

สเปกผู้ชายที่ชอบและอยากได้มาเคียงข้าง ชอบแบบดำๆเถื่อน มากกว่าผู้ชายน่ารัก หน้าหนูไม่ให้ทางนี้ใช่ไหม 555555 ชอบผู้ชายที่มีสไตล์แบบนี้ค่ะ หน้าคมนิดๆ สเปกมินเลย

ดาวของคณะนิเทศศาสตร์ ดาวของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อ : มิน – มินนภา พึ่งยนต์
การศึกษา : ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ สาขา วิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์
วันเกิด : 19 เมษายน 2538
ส่วนสูง : 166 ซม.
หนัก : 45 กก.
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง
สีที่ชอบ : น้ำเงิน
อาหารที่ชอบ : ส้มตำ
ฉายา : ดาวป่วย
ของใช้ติดตัวที่ขาดไม่ได้ : ลิปสติก
IG : napa_minnapa

สัมภาษณ์โดย Nam.