Miss Grand Thailand 2013 rsu คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ นักแสดงใหม่ ม.รังสิต มรส

นางร้ายหน้าสวย นาย ชนุชตรา ดีกรีขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน Miss Grand Thailand 2013

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / นางร้ายหน้าสวย นาย ชนุชตรา ดีกรีขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน Miss Grand Thailand 2013

สาวตาคมจากมหาวิทยาลัยรังสิต นาย ชนุชตรา สุขสันต์ ที่ผ่านผลงานมาแล้วโชกโชน รวมถึงผลงานล่าสุดกับตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน Miss Grand Thailand 2013

รู้จัก นาย ชนุชตรา สาวตาคมจาก ม.รังสิต

นาย ชนุชตรา

มหา’ลัยหนึ่งเดียวในใจ

พอจบ ม.ปลาย สิ่งแรกที่เราต้องทำก็คือ ต้องหาที่เรียนมหา’ลัย และ ม.รังสิตก็เป็นที่แรก และที่เดียวที่นายคิดถึงเลยค่ะ ม.รังสิต เพราะว่าตอน ม.ปลายจะชอบมีรุ่นพี่ที่จบไปแล้วเข้ามาแนะนำเกี่ยวกับ ม.รังสิต เขาก็จะบอกว่า มันมีสาขาให้เราได้เลือกเยอะ แค่นี้ก็น่าสนใจแล้ว และยังพอดีกับที่นายมีพี่สาวเป็นอาจารย์อยู่ที่นี่ด้วย ก็ทำให้ก่อนหน้านี้ได้เข้ามาดูที่มหา’ลัยบ่อยๆ

ความรักแบบรุ่นพี่ รุ่นน้อง

ตั้งแต่ ม.ปลาย ที่ได้เข้ามาเดินที่มหาลัย นายก็จะได้เห็นบรรยากาศของที่นี่ตลอดอยู่แล้วค่ะ หลักๆ ก็จะได้เห็น รุ่นพี่รุ่นน้องของที่นี่ มีความเป็นกันเองสูง รักใคร่กลมเกลียวกันดี มันดูแล้วดูอบอุ่นค่ะพอได้เข้าเรียนจริงๆ เราก็ได้สัมผัสตรงนี้ และยังรู้สึกอีกว่า มหา’ลัยมีการต้อนรับที่ดีมาก รุ่นพี่เองมักจะเต็มใจ คอยให้ความช่วยเหลือดูแลเราอย่างดี นายว่า นายคิดไม่ผิดจริงๆ ที่เลือกมาเรียนที่นี่ค่ะ

นาย ชนุชตรา

ถูกใจสุดๆ คณะเนี๊ยะ!

โดยนิสัยของนายก็จะเป็นคนที่รักงานด้านการบริการอยู่แล้วค่ะทำให้มีคณะที่ใฝ่ฝันอยากจะเรียน ก็คือ คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการของ ม.รังสิต มันได้เรียนเกี่ยวกับการจัดการโรงแรม ทำให้เราได้ลองเข้ามาทำงานด้านบริการจริงๆ ไม่ใช่แค่การเรียนแต่ในห้องเรียนเพียงอย่างเดียว แต่นายได้เข้าไปเป็นหนึ่งในพนักงานของโรงแรมจริงๆ ได้ทำงานเหมือนเป็น Maid Hotel จริงๆ ได้จัดห้องจริง ซึ่งที่มหาลัยเองก็มีห้องที่ให้เราได้ฝึกปฎิบัติการโรงแรมด้วย นอกจากนี้ยังมีเรื่องงานครัว และการบริการห้องอาหาร ทุกอย่างเป็นแบบที่นายคิดไว้ นายชอบหมดเลยอ่ะ เรียนได้อย่างมีความสุขที่สุดเลย

อยู่ดีๆ ก็ติดตัวเต็ง ‘ดาวคณะ’

ช่วงแรกที่เข้ามาเรียนเขาก็จะมีกิจกรรมให้น้องๆ ปี 1 ทุกคนเข้าร่วม โดยมีรุ่นพี่เป็นคนนำกิจกรรม และก็มีการคัดตัวประกวดดาว-เดือนค่ะ แล้วอยู่ดีๆ นายก็โดนโหวตจากเพื่อนๆ ให้ไปประกวดดาวเฉยเลย ติด 1 ใน 5 ของคนที่คัดขึ้นไป พอได้รับคัดเลือกก็ต้องไปทำกิจกรรมเก็บตัวอยู่เป็นเดือนเลยค่ะ แต่สนุกมากเลยนะ มันก็เหนื่อยด้วย แต่มีความสุขมากกว่า เพราะมันทำให้เราได้เพื่อนเพิ่มมากขึ้น สุดท้ายก็ได้เป็นดาวคณะด้วย

Oops! ใส่กระโปรงกลับด้าน

เวลาที่นายไปมหา’ลัยจะชอบใส่กระโปรงพลีทค่ะ เพราะคิดว่ามันดูเรียบร้อยดี แต่มีอยู่วันหนึ่งเพราะกระโปรงพลีทนี่แหละทำขายหน้า มันเป็นวันที่นายรีบมาก ก็รีบๆ แต่งตัวแบบไม่ได้คิดอะไรมาก หยิบอะไรได้ก็ใส่ๆ ไป พอไปถึงมหาลัยก็ยังไปนั่งเรียนเหมือนปกติทุกวัน จนเลือกเรียนเพื่อนก็เข้ามาทักว่า นายๆ นายใส่กระโปรงกลับด้าน เราก็ตกใจรีบดู เฮ้ยกลับด้านจริงๆ ด้วย นายจะไม่รู้ตัวเลยจริงๆ นะ ถ้าเพื่อนไม่บอกนี่สงสัยคงใส่รอบมหาลัยจนกลับไปบ้าน เห็นกันไปทั่วเลย 555

นาย ชนุชตรา

หน้าแตกเบาๆ

ในกลุ่มนายจะมีเพื่อนคนหนึ่งเป็นเกย์ แล้วบังเอิญ เพื่อนนายก็ไปชอบผู้ชายอีกคนหนึ่งที่อยู่คนละคณะแต่ดันมีวิชาเรียนที่ตรงกันวิชาหนึ่ง ในความคิดของเพื่อนนายนะก็คิดว่าเขาคนนั้นคงเป็นเกย์เหมือนกันแหละ ตัวนายเองก็คิดเพราะว่าเขาจะชอบพูดตอบอาจารย์ว่า หนูค่ะหนู มันก็เลยทำให้คิดว่าเขาเป็น จนเหมือนเขาก็รู้ตัวว่ากลุ่มเราคิดอะไร สงสัยอะไรอยู่ เขาก็เข้ามาหาที่กลุ่มเลยค่ะ และก็บอกว่า แยกแยะซะบ้างนะว่า พวกไหนเป็น พวกไหนไม่เป็น พอเขามาพูดก็เลยรู้ว่าจริงๆ เขาแมนค่ะ ไม่ได้เป็นเกย์อะไรเลย สรุปก็คือเราเข้าใจผิดไปหมดเลย -//-

เหตุเกิดที่บ้าน 9 หลัง

เรื่องนี้เป็นเรื่องเล่าต่อๆกันมาอีกทีค่ะ เรื่องของบ้าน 9 หลัง ที่อยู่ตรงซอยเมืองเอก แล้วเพื่อนของนายเขาก็เคยเข้าไปสำรวจบ้านหลังนี้ที่เกิดเหตุเองด้วยเพราต้องเข้าไปถ่ายวีดิโอ ตอนที่เขาเข้าไปเขาก็เล่าว่า ได้ยินเสียงคนร้องแปลกๆ จากในบ้าน แล้วเขาก็รู้สึกแบบสัมผัสได้ถึงความน่ากลัว ก่อนหน้านี้ก็มีคนเล่าว่า ที่นี่เคยมีคนฆ่ากันตาย เป็นผู้ชายกับผู้หญิงคู่หนึ่ง มีปากเสียงทะเลาะกันในบ้านหลังนี้ ผู้ชายเลยฆ่าผู้หญิงโดยการเอาปืนยิงผู้หญิง ก่อนจะยิงตัวตายตามไป เรื่องนี้เป็นข่าวในหนังสือพิมพ์ด้วยนะคะ ข่าวใหญ่มาก ยิ่งตอกย้ำความน่ากลัวเข้าไปอีก

นาย ชนุชตรา

ประวัติส่วนตัว

  • ชื่อ : นาย-ชนุชตรา สุขสันต์
  • การศึกษา : ปี 4 คณะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ เอกวิชาการโรงแรม ม.รังสิต
  • วันเกิด : 19 พฤษภาคม 2534
  • ส่วนสูง : 170 ซม.
  • น้ำหนัก : 47 กก.
  • สีที่ชอบ : แดง
  • กิจกรรมยามว่าง : ออกกำลังกาย, ท่องเที่ยว, อ่านหนังสือ
  • ความสามารถพิเศษ : พิธีกร, การแสดง, เดินแบบ
  • ผลงาน : ชนะเลิศ RAY IDOL 2012, พิธีกรรายการบิ๊กข่าว, ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน Miss Grand Thailand2013
  • Facebook : www.facebook.com/chanuchtra.suksan

นาย ชนุชตรา

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.5 (สัมภาษณ์เมื่อ ตุลาคม 2013)