bu คณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ มกท สาวน่ารัก

พีอาร์สาวสวย น้ำมน พัชรวลัย จากคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / พีอาร์สาวสวย น้ำมน พัชรวลัย จากคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ

สาวพีอาร์ สวย เก่ง น้ำมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร ปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คล่องแคล่วแบบนี้ หนุ่มๆ ที่ไหนก็อยากจะมาช่วยประชาสัมพันธ์ให้ อิอิ

พีอาร์สาวสวย น้ำมน พัชรวลัย จากคณะนิเทศฯ ม.กรุงเทพ

น้ำมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร

ก้าวแรกในรั้วมหาลัย
กิจกรรมแรกในมหา’ลัยก็เป็นรับน้องค่ะ แล้วก็มีได้ช่วยงานของภาควิชาประชาสัมพันธ์บ้าง แต่ส่วนใหญ่จะเน้นหนักไปทางด้านการเรียนมากกว่า เพราะน้ำมนกลัวว่า ถ้ามัวแต่ทำกิจกรรม การเรียนมันจะไม่ไหวเอา แล้ววิชาที่เรียนก็เป็นวิชาที่ต้องเขียนเยอะ ยากมาก ห้ามลืมเลยค่ะ มันเป็นอะไรที่สำคัญไปหมดเลย จะต้องเขียนให้ถูกให้หมด เป็นวิชาที่โหดที่สุดห้ามเขียนผิด ได้เกรดยากด้วย ถ้าเขียนไม่ครบก็ไม่ผ่านอะ

เรื่องเปิ่นๆ หนูอายจังเลย
เรื่องเปิ่นๆ ของหนูขอบอกว่าเยอะมากค่ะ ^///^ อย่างมีวันหนึ่งน้ำมนมีสอบ ก่อนวันสอบน้ำมนก็อ่านหนังสือยันดึกเพื่อให้จำให้ได้ กว่าจะอ่านเสร็จมันก็ดึก ถึงวันสอบก็เลยไปสอบสาย แถมยังลืมเอาบัตรนักศึกษามาอีกอะ ก็ต้องวิ่งกลับไปเอาที่หอใหม่ หรือมีวันนั้นน้ำมนไปนั่งเรียน ผิดห้อง ก็ไปนั่งเรียนทั้งคาบเลยนะ จนเลิกเรียนแหละถึงรู้ว่าเข้าห้องผิด แต่ก็มีแอบคิดบ้างตอนเรียน ว่าทำไมเพื่อนๆ หน้าไม่คุ้นเลย ดีนะไม่มีใครรู้ 55

ผิดใจกับเพื่อน เพราะบุคคลที่ 3
เคยมีเรื่องผิดใจกับเพื่อน จากบุคคลที่3 แล้วเกือบจะต้องเสียเพื่อนไป เพราะไม่เปิดใจคุยกันค่ะ แล้วคือเราต่างคนต่างไม่พูด น้ำมนไม่พูด เพื่อนก็ไม่พูด แต่จนวันหนึ่งทั้งน้ำมนและเพื่อนก็รู้สึกอึดอัด เพราะว่าเราก็รู้จักและคบหากันมาตั้ง 2-3 ปี ก็เลยตัดสินใจหันหน้ามาคุยกันเป็นครั้งแรก ตอนนั้นก็เลยปรับความเข้าใจกันได้ แล้วก็เข้าใจว่าบุคคลที่ 3 ทำให้เราผิดใจกัน ก็โชคดีนะ ไม่งั้นต้องเสียเพื่อนดีๆ ไปแน่ๆ เลย

แอบชอบรุ่นพี่นักกีฬา
น้ำมนชอบผู้ชายผิวขาว สูง แล้วก็เป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง ก็มีที่น้ำมนไปแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง คือพี่เขามีสไตล์แบบที่น้ำมนชอบเลยแหละค่ะ เพราะเขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมาก เราเลยคิดว่าเขาคงดูแลเราได้ ตอนนั้นน้ำมนอยู่ปี1 ก็ได้รู้จักกับรุ่นพี่คนนี้ เขาเป็นคนเรียนเก่งมาก แถมยังเป็นนักกีฬาของมหา’ลัย ก็ประทับใจพี่เขา เคยแอบดูพี่เขาแข่งบาสด้วย แอบเอาน้ำและขนมไปให้ แต่พี่เขาคงคิดกับเราแค่น้อง เพราะพี่เขาก็มีแฟนอยู่แล้ว ได้แค่ปลื้มก็พอแล้วค่ะ

หนูชอบผู้ชายเจ้าชู้ดูมีเสน่ห์
ทุกๆ คนก็คงรู้กันว่า ผู้ชายเจ้าชู้มันดูน่ากลัว แต่สำหรับน้ำมน คิดว่าผู้ชายเจ้าชู้ดูน่าค้นหา เพราะผู้ชายเจ้าชู้ส่วนมาก จะเป็นคนที่เอาอกเอาใจผู้หญิงเก่ง ดูเป็นคนขี้เล่น แต่ก็มีข้อจำกัดนะ คือ ถ้าคุณมีแฟนแล้ว ก็ต้องอยู่ในกรอบ ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน ซึ่งลักษณะคนเจ้าชู้ อาจดูไม่ดีในสายตาของคนอื่น แต่สำหรับน้ำมน น้ำมนเป็นคนคุยได้กับทุกคนอะ ถ้ามีผู้ชายเจ้าชู้เข้ามาจริงๆ เราก็ต้องวางตัวให้เหมาะสม ให้มีระยะห่าง รู้ว่าควรคุยระดับไหน เพื่อไม่ให้ตัวเราดูไม่ดีและไม่ให้เสียไปยังพ่อกับแม่ของน้ำมนด้วย

วีรกรรมตอนวัยเด็ก
ตอนเด็ก น้ำมนเป็นเด็กดื้อ แบบว่าไม่ค่อยฟังใคร มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ทำเลยค่ะ ตอนประถม นำมนเคยเดินจากโรงเรียนกลับมาบ้าน แต่ไม่ได้บอกที่บ้าน พอมาถึงบ้าน แม่ก็ตีเลยค่ะ ว่าทำไมทำอย่างนี้ ผู้ใหญ่เป็นห่วงรู้ไหม ตอนแรกก็งงว่าตีหนูทำไม พอโตขึ้นก็เลยเข้าใจว่าผู้ใหญ่เขาเป็นห่วง กลัวว่าจะโดนรถชน แถมแถวบ้านมีสุนัขเยอะด้วย หรืออย่างน้ำมนอยากลองขับมอเตอร์ไซด์ เพราะเราปั่นจักรยานเป็น ก็ไปลองขับ ขับไปชนโน่นชนนี่คว่ำเลยค่ะ แต่ยังโชคดีที่ไม่ล้มไปโดนท่อไอเสีย แก่นมากอะตอนนั้น

เรื่องผี หนูไม่ได้ลบหลู่นะคะ
เมื่อสมัยตอนหนูอยู่ ม.ต้น หนูทำกระเป๋าสตางค์หายตอนไหนก็ไม่รู้ค่ะ แต่ก็ด้วยความเป็นเด็กก็ไปพูดหน้าศาลที่โรงเรียนโดยไม่คิดว่า..สิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่มีจริงหรอก.. เท่านั้นแหละ สักพักเดินไปล้มหัวเข่าแตกเลือดไหล ตอนนั้นน้ำมนงงมาก แล้วอยู่ดีๆ ก็มีเด็กคนหนึ่งวิ่งเอากระเป๋าสตางค์มาคืนให้ ตอนนั้นเลยเริ่มเชื่อ แล้วก็ซื้อขนมกลับไปเซ่นไหว้ที่ศาล แล้วก็ไม่เคยลองของแบบนี้อีกเลย จริงๆ เรื่องผี น้ำมนไม่กลัวมาก แต่ก็เคยเจอนะ ตั้งแต่เด็กๆ ที่บ้านอยุธยา เพราะที่บ้านเป็นบ้านเก่าเกือบร้อยปีอะ แล้วน้ำมนจะได้ยินเสียงเท้าเดินตอนดึกๆ ตลอด โดยเฉพาะวันจันทร์ก็จะเดินแบบไม่หยุดด้วย ตั้งแต่นั้นมา น้ำมนต้องสวดมนต์แล้วก็กินมังสวิรัติทุกวันจันทร์เลยค่ะ เสียงนี้ถึงจะหยุดไป เคยไปดูหมอดู หมอเขาก็ทักมาว่าที่บ้านน้ำมนมีบรรพบุรุษที่คอยดูแลเราอยู่ค่ะ

น้ำมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : น้ำมน พัชรวลัย พงษ์ภมร
การศึกษา : ชั้นปี 3 คณะนิเทศศาสตร์ เอกประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
วันเกิด : 13 มกราคม  2535
ส่วนสูง : 170 ซม.
น้ำหนัก : 45 กก.
ความสามารถพิเศษ : เดินแบบ, รำไทย
คติประจำใจ : ทุกย่างก้าวทุกวินาทีที่เดินดีๆ ระวังสะดุด
สีที่ชอบ : ชมพู
กิจกรรมยามว่าง : ออกกำลังกาย
ไอดอล : อั้ม-พัชราภา
ฉายา : โอลีฟ
คำพูดติดปาก : Love You Baby
เป้าหมายในอนาคต : ทำอาชีพที่ใฝ่ฝันอย่างเต็มที่ตลอดไป
ผลงาน : โฆษณา ซิตร้า , MV เพลง แฟ
Instagram : NUMMONKO

น้ำมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร

น้ำมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร

น้ำมน-พัชรวลัย พงษ์ภมร

ข้อมูลจาก นิตยสาร Campus star V.5 (สัมภาษณ์เมื่อ ตุลาคม 2013)