ปีเตอร์ เดนแมน พระเอกใหม่ช่อง 3 มหิดล อินเตอร์ วิทยาลัยนานาชาติ สาขาฟิสิกส์ ไลฟ์สไตล์

ปีเตอร์ เดนแมน ลุคนักศึกษา มหิดล หล่ออินเตอร์สุดๆ – พระเอกช่อง 3

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ปีเตอร์ เดนแมน ลุคนักศึกษา มหิดล หล่ออินเตอร์สุดๆ – พระเอกช่อง 3

ตามมาดูสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์สุดเท่ ของนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ มหิดล “ปีเตอร์ เดนแมน” หนุ่มสมาร์ทลูกครึ่งไทย-อังกฤษ พระเอกคลื่นลูกใหม่ ช่อง 3 ที่น่าจับตามองจากละคร “สายลับสามมิติ” และอีกเรื่องอย่าง “รักพลิกล็อค” ของผู้จัด ติ๊ก-กัญญารัตน์ ที่รวมดาราดังประกบกันหลายคู่ รอออนแอร์ฟินๆ กันเร็วๆ นี้

ส่องลุคนักศึกษา ปีเตอร์ เดนแมน

PETER’S STYLE

“ตอนนี้เรียนปี 1 เทอม 2 อินเตอร์ มหิดล ผมเลือกเรียนหลักสูตรวิทยาศาสตร์ สาขาฟิสิกส์ จริงๆ ตอนเด็ก ตอนแรกไม่ชอบเรียนวิทย์เลย แต่พอช่วง ม.3 ได้เจอนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกันคนหนึ่ง เขามาเมืองไทย กลายเป็น INSPIRE ยิ่งใหญ่ในชีวิต (หัวเราะ) ให้ผมชอบเรียนวิทย์ตั้งแต่นั้นมา

โดยรวมชอบหมดทั้งฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา แต่พอจะเลือกสายที่มอ ก็รู้สึกต้องเลือกเรียนสักอัน เลยเลือกฟิสิกส์ก่อน เข้ามาบอกได้คำเดียวว่ารักเลย ทุกวันนี้แค่เห็นมหิดลก็ยิ้มแล้ว เพื่อนๆ เฟรนลี่มาก ครูทุกคนก็แคร์เราจริงๆ เค้าไม่ได้มาแค่สอน แต่จะคอยถามว่า ปีเตอร์ยูโอเคมั้ย เรียนได้รึเปล่า เค้าตามนักเรียนตลอด ได้ใจไปเลย

ส่วนสไตล์การแต่งตัวเด็กอินเตอร์ ที่นี่มาหลากหลายมาก บางคนก็ติดกระดุมถึงคอมาเลย บางคนก็แนวสปอร์ต คือมันหลากหลายวัฒนธรรม แต่ผมมาเรียนก็จะเรียบๆ ใส่เสื้อเข้าในกางเกง ติดกระดุม รองเท้าผ้าใบ ใส่แว่น

แว่นนี้ไม่ใช่แว่นสายตานะครับ เป็นแว่นตัดแสงสีน้ำเงิน เพราะมันเป็นแสงที่ทำลายตาเรา (สมกับที่เป็นเด็กวิทย์ อิอิ) ก็เป็นเด็กตั้งใจเรียนนิดหนึ่ง ในเอกก็มีแค่ 10 คน ก็จะเป็นแนวนี้กัน”

GLASSES :

คุณพ่อให้มาของ RAY BAN ชอบมากเลย ทรงมันเท่ สวยดี

WATCH :

ใส่เป็นบางวัน แต่ส่วนใหญ่ผมจะไม่ค่อยใส่นะ แอคเซสซอรี่อะไรไม่มี เวลาจะดูนาฬิกาก็ดูในโทรศัพท์เอา เรือนนี้ก็ยืมคุณพ่อมาใส่อีกแล้ว (หัวเราะ)

SWEATER :

ตัวนี้มีคนให้มา ผมชอบเพราะเนื้อผ้ามันดี แล้วก็สวยด้วย ชอบเอามาใส่ทับเวลานั่งเรียนในห้องเรียน เพราะเปิดแอร์แล้วมันหนาวโทนสีมันแปร๊ดมาก เพื่อนบอกหมั่นไส้สีเสื้อ (หัวเราะ)

BAG :

กระเป๋าเป้ยี่ห้อ Incase รุ่นนี้ซัพพอร์ตดีมาก มันมีฟองน้ำนุ่ม ช่วยปกป้องโน๊ตบุ๊ก แล้วก็ซัพพอร์ตหลังของผมได้ดีด้วย ผมเป็นคนชอบสีโทนสบายๆ ประมาณเทาอ่อนๆ ในกระเป๋าก็จะมีหนังสือ อุปกรณ์พวกปากกา ดินสอ โน๊ตบุ๊ก เครื่องคิดเลข แล้วก็ชุดกีฬา เพราะเลิกเรียนแล้วชอบนัดเพื่อนๆ ไปวิ่งในสวนหรือซ้อมมวยที่คณะ ส่วนเงินไม่ค่อยพก จะใช้ค่อยไปกดเอา ในกระเป๋าเลยมีแค่บัตรเป็นส่วนใหญ่

SNEAKER :

รองเท้าเป็นรองเท้าวิ่งเลยครับ ยี่ห้อ ASICS รุ่น GEL-Kayano 22 ที่เลือกรุ่นนี้เพราะมันเป็นยาง มีเจลในตัว มันซัพพอร์ตหัวเข่ามากๆ เดินก็นุ่มดี ชอบยี่ห้อนี้เพราะว่าดังในเรื่องการวิ่งอันดับหนึ่งเลย เป็นคนชอบออกกำลังกาย ที่บ้านผมก็จะมีรองเท้าวิ่งเยอะที่สุดแล้ว

Gallery

เปิดกระเป๋านักศึกษาอินเตอร์

ติดตามคอลัมน์ Boy style ได้ใน Campus star No.47 www.facebook.com/campusstars

บทความแนะนำ