นักแสดงดาวรุ่ง ประวัติดาราวัยรุ่น หนุ่มหล่อ หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ไบร์ท นรภัทร

มองมุมไหนก็เท่ ไบร์ท นรภัทร หรือ พรรษา จากละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / มองมุมไหนก็เท่ ไบร์ท นรภัทร หรือ พรรษา จากละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ

เปิดประวัติ ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ พระเอกดาวรุ่ง จากละครรีเมคแนวดราม่าระทึกขวัญอย่าง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ที่จะพาคุณไปหลอนกับผีเอื้องจันทร์ (รับบทโดย เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์) โดยในละครเรื่องนี้ยังถือได้ว่าเป็นการกลับมาประกบคู่กันอีกครั้งด้วย สำหรับหนุ่มไบร์ท นรภัทร และสาวมะปราง อลิสา หลังจากที่ทั้ง 2 คนเคยเล่นละครประกบคู่กันมาแล้วในเรื่อง หน้ากากแก้ว

ไบร์ท นรภัทร พระเอกงานดีจากรั้ว ม.กรุงเทพ

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ ไบร์ท นรภัทร กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งมีภาพของหนุ่มคนนี้กันมาฝากอีกด้วย ที่บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ว่าจะมองมุมไหนก็หล่อทำลายล้างจริง ๆ เตรียมหัวใจของคุณสาว ๆ กันไว้ให้ดีเลย

ไบร์ท นรภัทร

ประวัติส่วนตัว

ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์ เกิดเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2540 ด้านการศึกษาหนุ่มไบร์ทสำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลายจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต หลังจากนั้นในระดับปริญญาตรีได้เข้าศึกต่อที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก่อนที่ในปัจจุบันหนุ่มไบร์ทได้ย้ายเข้ามาศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้านไลฟ์สไตล์ของหนุ่มไบร์ท เจ้าตัวเป็นคนที่ชอบสีขาวและสีดำ มีขนมที่ชอบทานมาก ๆ ก็คือ ช็อคโกแลต และยังเป็นคอการ์ตูนเรื่องวันพีซอีกด้วย นอกจากนี้หนุ่มไบร์ทยังเป็นคนที่รักสัตว์มาก ๆ โดยเขามีสัตว์เลี้ยงต้วโปรดอย่างกระรอกที่มีชื่อว่า เจ้ามาร์ติน

ไบร์ท นรภัทร

ผลงานในวงการบันเทิง

สำหรับผลงานการแสดงเรื่องแรกของหนุ่มไบร์ทก็คือ เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์ ในบทของประชาชนที่มาจุดเทียนถวายความอาลัย และต่อมาในปี 2560 เขาก็ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวโดยการขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครเรื่องแรก ดอกแก้วกาหลง ในบทของ ชิตตะวัน วรินทร์ญาดา (ตะวัน) จากละครเรื่องนี้ก็ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีผลงานการแสดงออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

ไบร์ท นรภัทร

ได้แก่ สายรักสายสวาท รับบทเป็น ธนา มหทรัพย์ , เมืองมายา Live รับบทเป็น อนุธา นทีประเสริฐ (ไทม์), หน้ากากแก้ว รับบทเป็น ดินแดน, สงครามนักปั้น รับบทเป็น นรภัทร วิไลพันธุ์ (รับเชิญ) และล่าสุด! กับละครเรื่อง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ รับบทเป็น พรรษา

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

บอกได้คำเดียวเลยว่า เท่มากกกกก

 ไบร์ท นรภัทร

อยากจะเป็นแมวตัวนี้เลย จะได้มีหนุ่มไบร์ทอยู่ข้าง ๆๆๆ อิอิ

ไบร์ท นรภัทร

นอกจากจะแสดงเก่งแล้ว หนุ่มไบร์ทยังร้องดีอีกด้วยน้าาาา

ไบร์ท นรภัทร

รวมภาพ ไบร์ท นรภัทร

ภาพจาก IG : @brightnorr

บทความที่น่าสนใจ