ดราฟท์-ธนาณัติ วิทยาลัยนานาชาติ อินเตอร์ มหิดล โอปป้าอินเตอร์

น่าร้ากอะ หล่อตะมุตะมิ “ดราฟท์-ธนาณัติ” หนุ่มอินเตอร์ มหิดล

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / น่าร้ากอะ หล่อตะมุตะมิ “ดราฟท์-ธนาณัติ” หนุ่มอินเตอร์ มหิดล

มาทำความรู้จักหนุ่มตี๋โอปป้า สไตล์ลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง หล่อ ขี้เล่น  น่ารัก ใสๆ ดราฟท์-ธนาณัติ ภคธง ซิว นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ หลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยมหิดล กันสักหน่อย แล้วสาวๆ จะหลงรักเขามากขึ้นไปอีกจ้า

ดราฟท์-ธนาณัติ – หนุ่มอินเตอร์ มหิดล

แนะนำตัวนิดหนึ่งสิจ๊ะ ตอนนี้เรียนคณะอะไรอยู่

ดราฟท์-ธนาณัติ ครับ เป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง พ่อเป็นคนฮ่องกง แม่เป็นคนเชียงใหม่ ตอนเด็กๆ เรียนอยู่ที่อเมริกา แล้วก็กลับมาเรียนนานาชาติที่เซนต์จอห์น พอเข้ามหา’ลัย ตอนนี้เรียน International Business อยู่ ก็ย้ายมาจาก Finance การเงิน เพราะรู้สึกมันไม่ใช่ เรียนในห้องแล้วไม่ค่อยเข้าใจ เลยเปลี่ยนสายมาบริหารดีกว่า แล้วมหิดลก็มีชื่อเสียงด้านนี้อยู่แล้ว ก็เรียนมาถึงปี 3 แล้วเพิ่งย้าย แต่ก็คิดว่าไม่ได้เสียเวลาอะไรมาก เพราะเวลาเริ่มเรียนเมเจอร์วิชาถึงจะไม่เหมือนกันจริงๆ  สังคมที่นี่ก็โอเค มันก็หลากสไตล์ แต่เราก็อยู่ได้หมด ที่สนิทก็จะเป็นแนวชิลล์ๆ สบายๆ เหมือนกัน แล้วที่นี่มันค่อนข้างห่างไกลแล้วก็เงียบ ส่วนใหญ่ก็ต้องใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ นี่แหละ แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีห้าง มีอะไรให้เที่ยวเพิ่มขึ้นมาบ้างแล้วนะ

อยากรู้จังเลยว่าตัวตนจริงๆ ของดราฟท์เป็นคนยังไง

ขี้เล่นครับ ขี้เล่นมากก (หัวเราะ) แต่ว่าคนเค้าชอบคิดว่าผมหยิ่ง แบบเล่นตัว คือผมไม่รู้จักแล้วจะให้ผมพูดอะไรแค่นั้น แต่ว่าถ้าเกิดคนรู้จักผม ผมเป็นคนที่ขี้เล่นมากครับ (ยิ้ม)

ความดราฟท์ในแบบแปลกๆ ที่หลายคนอาจไม่รู้

บางคนคิดว่าผมเป็นคนไม่ดี เพราะว่าผมปากจัด (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วผมก็แค่ไม่รู้ว่ามันเป็นคำไม่ดี ที่ติดพูดกับเพื่อนๆ มามากกว่า

กิจกรรมยามว่างในแบบดราฟท์

แรกๆ เรียนเสร็จก็จะกลับหอ ออกกำลังกายกับเพื่อนๆ จริงๆ แล้วผมมีเพื่อนนะ (หัวเราะ) แต่ไม่ค่อยอยู่กับสังคม คือไม่ได้เป็นแบบ…คืนนี้ไปไหนกัน  จะเป็นแบบว่าเบื่อจริงๆ ถึงจะถามว่าคืนนี้ยูไปไหนกันหรือเปล่า กลุ่มที่สนิทก็จะเป็นกลุ่มเล็กๆ แล้วก็จะไม่ใช่แนวชวนไปดื่มเหล้าหรือสูบบุหรี่ ก็เข้าสังคมยากอยู่ ก็มีบ้างไปตีกอล์ฟ กับตอนนี้เน้นออกกำลังกาย ยกเวท  เทอมนี้ผมก็คิดว่าจะออกกำลังกายมากขึ้นด้วย อาจจะเปลี่ยนไปเล่นแบดมินตันบ้าง แล้วก็พวกคอร์สเรียนแอคติ้ง ผมก็ชอบไปเรียนนะ เรียนพวกนี้มันทำให้ผมกล้าขึ้น

แล้วถ้าเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวล่ะ

กิจกรรมที่ออกไปข้างนอก ก็ชอบเดินป่า แต่ว่าคือในเมืองไทยไปมันลำบาก แต่ในฮ่องกงเพื่อนเคยพาไป มันก็ไปไหนได้ง่ายรถไฟฟ้าไปที่ไหนก็ไปได้หมด  แบบว่าอยากจะไปปีนภูเขาอันนี้วันนี้ก็ไปกันเลยง่ายกว่า แต่ว่าในเมืองไทยมันไปได้แค่ในกรุงเทพ แล้วปีนเขาที่ไหนก็ไม่ได้ ปีนได้แต่บันได (ฮา) เวลาไปก็เลยไม่มีอะไร เน้นวิวสวย สูดอากาศธรรมชาติอย่างเดียว

ความฮอตของดราฟท์กับสาวๆ ในมอ

ชอบมะเวลาสาวๆ เข้ามาจีบ

ก็มีบ้าง เอาจริงๆ มันมีสองคนที่ผมรู้ว่าเค้าเข้ามาจีบ ผมจะบอกว่าผู้หญิงสองคนนี้ คือ คนที่กล้า แล้วผมชอบมาก แต่ว่าผมแค่ไม่ได้ชอบตอบ เพราะไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกับเรา แต่อยากจะบอกว่าผู้หญิงแบบนี้เป็นสิ่งที่ผู้ชายเค้าชอบ เพราะว่าผู้หญิงควรที่จะมั่นใจเหมือนกัน ไม่ใช่แค่ผู้ชายต้องไปหาผู้หญิง  ส่วนสเปกที่ผมชอบ ผมชอบผู้หญิงเรียบร้อยนิดหนึ่ง แต่ไม่ต้องเรียบร้อยเว่อร์วัง คือชอบลุยๆ เหมือนกัน แค่ไม่ชอบแบบไปดื่มเหล้าไปเมาไม่ใช่แนว  ผมเองก็ไม่ค่อยรีบร้อน เพราะการที่จะชอบผู้หญิงสักคนก็แบบอยากชอบคือชอบจริงๆ ไม่ใช่ชอบแล้วตอนเลิกก็เลิกดีกว่า ผู้หญิงไม่ใช่ของเล่นอะครับ

ดราฟท์-ธนาณัติ ภคธง ซิว

ข้อคิดการใช้ชีวิตสไตล์แคมปัส

ที่อยากจะฝากไว้ก็คืออย่าตามเทรนด์มากเกินไป  ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบจริงๆ เรื่องเพื่อน ไม่ใช่แบบเพื่อนชวน เฮ้ย ไปดื่มเหล้า ก็ต้องไปดื่ม มันไม่จำเป็น ต้องดูตามความเหมาะสม บางทีเพื่อนในวงเหล้าบางคน เรียนจบก็อาจจะไม่ได้คุยกันแล้ว แต่ว่าหาเพื่อนที่รู้สึกว่าใช่อยู่ด้วยกันดีกว่า สนิทกับเพื่อนแบบนี้ดีกว่า เพราะว่าเขาจะอยู่กับเราได้นานกว่า

ดราฟท์-ธนาณัติ ภคธง ซิว นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ หลักสูตรบริหารธุรกิจ

เป็นยังไงละจ๊ะ มุมมองความคิดของหนุ่มคนนี้ ใครอยากตามหนุ่มตี๋คนนี้ต่อ ตามได้ที่ IG : draft.eugeneได้เลยน้า