issue48 คณะศิลปศาสตร์ ซีรี่ย์ลูกผู้ชายตอนเพชร พระเอกช่อง 3 พระเอกดาวรุ่ง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ แคร์-วงศ์วชิรา

มาดูไลฟ์สไตล์ของหนุ่มมาดเข้ม แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว พระเอกดาวรุ่ง ช่อง 3

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / มาดูไลฟ์สไตล์ของหนุ่มมาดเข้ม แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว พระเอกดาวรุ่ง ช่อง 3

แฟชั่นสไตล์นักศึกษาหล่อเซอร์คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเอแบค แคร์-วงศ์วชิรา เพชรแก้ว พระเอกดาวรุ่ง  เตรียมมีผลงานซีรีย์ “ลูกผู้ชาย ตอน เพชร” ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

หนุ่มมาดเข้ม แคร์-วงศ์วชิรา พระเอกดาวรุ่ง ช่อง 3

CARE’S STYLE :

“ตอนนี้เรียนปี 2 คณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาจีน ที่เอแบค ซิ่วมาจากเอกภาษาอังกฤษที่ธรรมศาสตร์ เพราะคิดว่าภาษาที่ 3 มันน่าสนใจกว่า แล้วเอแบคก็เป็นสถาบันที่เด่นเรื่องภาษาด้วย  เข้ามาเรียนก็เจอเพื่อนๆ ต่างชาติเยอะ ภาษาจีนก็ยากตรงเรื่องการพูด แต่เราก็พอมีพื้นฐานการเขียนมาบ้างแล้ว ในเอกผม ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ผู้ชายจะน้อย แต่ก็ทำให้ได้สัมผัสสังคมของผู้หญิงไปอีกแบบ ได้แลกเปลี่ยนความรู้กัน การแต่งกายโดยรวม ส่วนใหญ่จะแต่งเรียบร้อยกัน เพราะมียามคอยตรวจหักคะแนน (หัวเราะ) ผู้หญิงก็จะใส่กระโปรงพลีทยาว ผู้ชายก็ต้องมีเน็กไท เข็มกลัด รองเท้าสีดำ ส่วนสไตล์ที่ผมชอบ ผมชอบแนวดาร์กๆ หน่อย อย่างเสื้อสีดำ สีเทา กางเกงสแล็ก เครื่องประดับก็ใส่บ้าง เป็นแหวน นาฬิกา แต่เน้นแนวเรียบๆ เท่ๆ นิดหนึ่ง”

RING/BRACELET :

แหวนที่บ้านมีหลายวง แหวนชอบสั่งซื้อทางออนไลน์ ทางเพจใน IG เพจนี้เขาจะมีลายแปลกๆ อัพเดทตลอดเวลาสั่งซื้อทีก็ซื้อเยอะๆ จะได้ส่วนลด อย่าวงนี้ลายหัวเพชรสีดำ ใส่มาแมตซ์กับสร้อยข้อมือสีดำ ส่วนเลสสลัก “ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9” ผมไม่อยากใส่ริสแบนด์ เลยสั่งทำทางออนไลน์เหมือนกัน ราคาไม่แพงด้วย

WATCH :

เรือนนี้ CASIO คุณพ่อซื้อให้ ผมเป็นคนที่แบบว่าถ้าไม่พังจะไม่ซื้อมาเปลี่ยน ก็มีอีกเรือนที่บ้านอันนี้ซื้อเองเป็นแนวสปอร์ตหน่อย ไว้ใส่ออกกำลังกาย

BAG :

กระเป๋า POLO ใบนี้ซื้อมาพร้อมน้ำหอม ตอนที่ซื้อเหลือใบสุดท้าย แล้วก็เลือกสีน้ำเงิน มันไม่ฉูดฉาดมาก ที่บ้านก็มีหลายใบเหมือนกัน ทั้งกระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย ก็จะสลับมาใช้ ขึ้นอยู่กับแนวการแต่งตัวของเรา แต่ใบนี้ใส่ของได้เยอะ ที่พกก็จะมีทิชชู่ แว่นตา เครื่องคิดเลข อย่างทิชชู่ เป็นคนเหงื่อออกเยอะ ต้องพกเอาไว้ใช้ง่ายๆ สะดวกๆ ไปฟิตเนสก็หยิบมาใช้ได้ แว่นตานี่เป็นทั้งแว่นสายตาแล้วก็แว่นกันแดดเลย ผมสายตาสั้นประมาณ 150 เวลาเรียนต้องใส่ เป็นเด็กหน้าห้อง (หัวเราะ) แล้วก็น้ำหอม เป็นคนติดน้ำหอม มีทั้งกลิ่นแบบ FRESH แล้วก็ออกเซ็กซี่ๆ หน่อย ฉีดทั้งไปเรียน ไปทำงาน

SNEAKER :

เวลาไปเรียนส่วนใหญ่จะใส่คัทชู เพราะว่าลุคส์เราจะเป็นแบบเนี้ยบๆ หน่อย ดูเรียบร้อยด้วย แต่ถ้าไปข้างนอกก็จะชอบใส่บู๊ทหรือไม่ก็รองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อที่ชอบที่สุดเป็น NIKE เพราะว่าทรงมันใส่แล้วเข้ากับเรา โทนสีที่ชอบส่วนใหญ่ก็เป็นขาว ดำ แดง

ติดตามคอลัมน์ boy style ได้ในนิตยสาร Campusstar No.48

www.facebook.com/Campusstars