issue48 นางเอกช่อง 3 ม.รังสิต มายด์-ฑาริกา ร้อยป่าไว้ด้วยรัก เสน่ห์รักนางซิน เอกแฟชั่นดีไซน์

มายด์-ฑาริกา นางเอกหน้าหวาน สายแฟชั่นดีไซน์ ม.รังสิต

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / มายด์-ฑาริกา นางเอกหน้าหวาน สายแฟชั่นดีไซน์ ม.รังสิต

ตามส่องลุคส์นักศึกษาคณะศิลปะและการออกแบบ ม.รังสิต ของ มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์ นางเอกหน้าหวาน ช่อง 3 จากละคร “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก” และ “เสน่ห์รักนางซิน” ที่รอออนแอร์ เร็วๆ นี้

มายด์-ฑาริกา นางเอกหน้าหวาน สายแฟชั่นดีไซน์ ม.รังสิต

MIND’S STYLE :

“ตอนนี้เรียนอยู่ปี 4 ใกล้จบแล้ว ของมายด์เรียนเอกแฟชั่นดีไซน์ คือเป็นคนที่ชอบงานศิลปะอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าเราอยากไปให้ตรงสายที่เราชอบ สิ่งที่เราถนัดที่สุด คือ การออกแบบเสื้อผ้า คิดว่าในอนาคตอยากมีแบรนเสื้อผ้าเล็กๆเป็นของตัวเองค่ะ เข้ามาเรียนก็สนุกได้เจอเพื่อนที่เขามีไอเดียมีความคิดจินตนาการที่คล้ายกัน ไม่ต้องบอกสไตล์คณะนี้ก็ต้องติสท์ๆ ถ้าเดินเข้ามารู้เลยว่าเด็กคณะนี้ แล้วคณะมายด์เป็นคณะเดียวที่ไม่บังคับเรื่องการแต่งตัวมาก แต่งยังไงก็ได้ให้เป็นชุดสุภาพโทนขาวดำ วันสำคัญวันส่งงานถึงจะใส่เป็นชุดนักศึกษา แต่ก็จะเป็นชุดนักศึกษาทรงแปลกๆ หน่อย เสื้อเชิ้ตแขนใหญ่โอเว่อร์ไซส์ กระโปรงผ่าเอาซิปมาใส่ เป็นดีไซน์ที่แต่ละคนคิดกันเอง ส่วนมายด์แต่งได้ทั้งหวานและเท่นะคะ แต่หนูเป็นคนที่แต่งตัวน้อยที่สุดแล้ว (หัวเราะ) ก็เน้นง่ายๆ สบายๆ ไม่หวือหวามาก เพราะบางทีตอนเช้ารีบมาเรียนแปดโมง ก็ต้องขับรถไปให้ทัน เลยไม่ได้แต่งอะไรมาก”

GLASSES :

แว่นอันนี้ยี่ห้อ Gentle Monster ได้เป็นของขวัญวันเกิดจากพี่ผู้จัดการ ชอบทรงใหญ่ประมาณนี้ ต้องใส่แว่นให้ใหญ่กว่าหน้าหน่อย มันจะได้ปิดช่วงตาเราเยอะๆ ทำให้หน้าดูเรียวขึ้น (หัวเราะ) แล้วก็บางทีไปต่างประเทศ ก็ชอบไปซื้อแว่นทรงแปลกๆ อย่างรูปหัวใจมาใส่ไว้ถ่ายรูปบ้าง

BAG :

ใช้ยี่ห้อ O&B ที่เลือกยี่ห้อนี้ เพราะเป็นแบรนด์ของคนไทย มีขายทางออนไลน์และก็มีช็อปอยู่ตรงอโศก มายด์เป็นคนชอบพกของหลายอย่าง ก็เลยต้องเลือกอันที่มันใส่ของได้เยอะนิดหนึ่ง แล้วก็ไม่ต้องระวังการใช้งานเยอะ เพราะเราต้องเรียนตัดเย็บเสื้อผ้า อาจจะมีโอกาสโดนกรรไกรหรือของมีคมได้ ก็เลือกแบรนด์กลางๆ ดีกว่า  ใบนี้ชอบโทนสีชมพูอ่อนๆ ที่บ้านมีกระเป๋าสีนี้อยู่ประมาณ 3 ใบ มันเข้าได้หลายสไตล์นะ จะเท่หรือหวานก็ได้ มันปรับสายได้ด้วย ทั้งถือ ทั้งสะพาย ของในกระเป๋าส่วนใหญ่ มีพาวเวอร์แบงค์ โทรศัพท์ กล้อง แว่นกันแดด แล้วก็อุปกรณ์การเรียนพวกชุดเข็มด้าย กรรไกร ตลับเมตร แล้วก็จะมีกระเป๋าใบใหญ่อีกใบ ไว้ใส่สมุดสเก็ตภาพด้วย

CARDIGAN :

ชอบพกเสื้อคลุมเพราะเวลาขับรถถึงมอแล้วแดดมันร้อน ลงจากรถก็จะติดไปด้วย เสื้อคลุมจะชอบเป็นสีเทา เพราะใส่ได้หลายโอกาส เข้ากับชุดนักศึกษาก็ได้ ชอบพวก H&M หรือ ZARA ใส่แล้วไม่ร้อนไม่อบ กันแดดได้อีกต่างหาก

CAMERA :

ใช้ยี่ห้อฟูจิ XA2 ค่ะ เป็นคนชอบถ่ายรูปมากกว่าโดนถ่าย ชอบถ่ายดอกไม้ ถ่ายธรรมชาติมาก เวลาไปเที่ยวจะพกกล้องไปตลอด เวลาเรียนก็เอามาถ่ายรูปงานที่เราทำหรือถ่ายเล่นกับเพื่อนๆ เป็นไอเท็มที่มายด์ขาดไม่ได้เลย

 

ติดตามคอลัมน์ girl style ได้ในนิตยสาร Campusstar No.48

www.facebook.com/Campusstars