iamyourkingtheseries ซีรีส์วาย ประวัติเบส วิธวินท์ ผมขอสั่งให้คุณ ม.เกษตรศาสตร์ เบส วิธวินท์

‘เบส วิธวินท์’ หนุ่มหน้าใสจากซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ…

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ‘เบส วิธวินท์’ หนุ่มหน้าใสจากซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ…

หนุ่มหน้าใสจากซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุด ที่คาดว่าจะลงจอกันให้ดูเดือน มิถุนายนนี้ โดย ซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ… เป็นซีรีส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก GAME KING (เกมส์คิง) ที่ใครได้ไพ่คิงก็จะสามารถสั่งคนแพ้ให้ทำอะไรก็ได้นั่นเอง ว่าแต่เขาจะสั่งให้ทำอะไรล่ะ อร้ายยยย~ เอาเป็นว่าเรามาดู 1 ใน 6 นักแสดงนำของเรื่อง #iamyourkingtheseries กันดีกว่าว่าจะน่ารักขนาดไหน กับ “หนุ่มเบส-วิธวินท์ วีระวิทยานันต์” หนุ่มเศรษฐศาสตร์ ขี้อายสไตล์โอป้า ม.เกษตรศาสตร์

 

เบส วิธวินท์ โอป้าขี้อาย

อดีตเด็กมัธยมชายล้วน

ตอนเรียนโรงเรียนมัธยมผมเรียนอัญสัมชัญ เป็นชายล้วนครับ ก็จะมีกลุ่มเพื่อนชายอยู่กันเป็นกลุ่ม พอมาเรียนมหาวิทยาลัย เราก็จะมีการละลายพฤติกรรม การปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนต่างมหาวิทยาลัย เรื่องการจัดเวลาเรียนก็สำคัญครับ ต้องวางแบบแผนจัดการระบบระเบียบให้ดขึ้นกว่าตอนเรียนมัธยมเยอะเลย

ทำไมถึงเลือกเรียนเศรษฐศาสตร์

เลือกคณะคณะเศรษฐศาสตร์ เพราะว่าเป็นคนที่ชื่นชอบวิชาคณิตศาสตร์ อะไรที่เกี่ยวกับตัวเลข การแปรโจทย์ตัวเลขที่มีคำตอบตายตัวอยู่แล้ว มีคำตอบถูก-ผิดที่ชัดเจน ผมว่ามันเหมาะกับคนอย่างผมที่ขาดความละเอียดรอบคอบ ทำให้ผมมาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยให้มากขึ้น

แก๊งเพื่อนขาลุย

ผมมีเพื่อนหลายกลุ่มทั้งมหา’ลัย โรงเรียนเก่า โรงเรียนกวดวิชาอีก ก็ยังติดต่อสื่อสารกันตลอด เพราะผมเป็นคนติดเพื่อน เวลาไปไหนมาไหนจะชอบไปเป็นก๊วน เป็นแก๊งขาลุย ชอบชวนกันไปเที่ยวต่างจังหวัด เดินทางไปแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ รู้สึกได้เรียนรู้ตลอดเวลาดีครับ

ที่เห็นนิ่งๆ จริงๆ เพราะอาย

คนที่มองผมภายนอกจะมองว่าผมหยิ่ง ไม่พูดบ้าง ถือตัวบ้าง แต่ความจริงคือ ผมเป็นคนขี้อาย ชอบเป็นผู้รับฟังมากกว่าผู้พูด จะไม่ค่อยกล้าเข้าหาใครก่อน ที่มารู้จักกันส่วนมากเขาก็จะเข้ามาหาผมก่อนทั้งนั้นเลย แล้วพอเขาอยู่กับผมก็จะรู้เองว่าผมช่างแตกต่างกับที่เขาคิดมากนัก (หัวเราะ)

กีฬาทางน้ำสุดโปรด

ชอบเล่น Wakeboard ครับ มันเป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่เราลุยเดี่ยวได้ไม่ต้องรอแก๊งเพื่อน มันท้าทายดี ถ้าเผลอนิดเดียว เราอาจตกน้ำโดยไม่รู้ตัว ทั้งตื่นเต้นและท้าทาย เพราะมันไม่สามารถคาดการณ์หรือเดาอะไรได้เลย ต้องมีสติอยู่กับตัวเองตลอด

สถานที่สุดฟินของเบส

อย่างที่บอกว่าผมจะชอบเกาะกลุ่มกับแก๊งไปเที่ยว อย่างเชียงใหม่ก็เป็นสถานที่ที่ชอบไปเช่นกัน ได้สัมผัสกับบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางหุบเขาที่อากาศดีๆ มันดูโรแมนติกดี มองไปที่ไหนก็เจอแต่ภูเขา น้ำตก ไม่วุ่นวาย หลบแสงสีเสียงสักพัก แล้วไปปล่อยใจกับธรรมชาติบ้าง

บอกเสน่ห์ของตัวเองหน่อย

ผมคิดว่าเสน่ห์ของผมอยู่ที่ผิวดี กับพูดไม่รู้เรื่องนะครับ ฮ่าๆๆ คือสาวๆ ชอบบอกผมว่า คุยด้วยแล้วสบายใจดี ชวนคุยแต่เรื่องไร้สาระ เขาบอกว่าดูรวมๆ แล้วเหมือนคุยกับเด็กไร้พิษสงไม่มีพิษไม่มีภัยดีครับ

แพ้ทางสาวผมสั้น

จะชอบผู้หญิงผมสั้น ตัวเล็กๆ ขาวๆ ครับ ผมมองว่าผู้หญิงผมสั้นดูเขาผ่านอะไรมาเยอะกว่า ทั้งประสบการณ์ วุฒิภาวะ สังคม มีอะไรให้น่าค้นหาเยอะ มีอะไรให้เรียนรู้จากสาวผมสั้น อันนี้มุมมองผมนะครับ ผมจะชอบคนที่โตกว่า เพราะอยากให้มีคนมาดูแลเทคแคร์ มีนิสัยที่โตกว่า มีวิสัยทัศน์ ทัศนคติโตกว่าก็จะดีมากเลยครับ

ประวัติ Bast Vittawin

ชื่อ : เบส-วิธวินท์ วีระวิทยานันต์
การศึกษา : ปี 2 คณะเศรษฐศาสตร์ สาขาประกอบการ ม.เกษตรศาสตร์
วันเกิด : 22 มีนาคม 2540
ส่วนสูง : 174 ซม.
หนัก : 60 กก.
กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ : เล่น Wakeboard
คติประจำใจ : ไม่คิดแทนคนอื่น
ผลงาน : โฆษณา Ovaltine, Goldcity, KFC, Shabushi, MV อาการไม่ครบ32, I Am Your King The Series
IG : Best.vittawin

 

ติดตามคอลัมน์ Campus guy ได้ที่นิตยสาร Campus star No.47

Facebook : www.facebook.com/campusstars