Campus Cute คลิปสาวน่ารัก คลิปสาวมหาลัย นาต้า-นาตาชา ม.บูรพา

รู้จักตัวตนสาวลูกครึ่งหน้าหวาน นาต้า-นาตาชา ม.บูรพา

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / รู้จักตัวตนสาวลูกครึ่งหน้าหวาน นาต้า-นาตาชา ม.บูรพา

รู้จักสาวสวย นาต้า-นาตาชา คลีเมนเตอร์ วิลสัน ปี 4 คณะการจัดการและการท่องเที่ยว สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ ม.บูรพา ตัวตนของนาต้าปกติเป็นคนอารมณ์ดีมาก ยิ้มง่าย เฮฮา กล้าที่จะเผชิญหน้าและรับมือกับสิ่งใหม่ๆ รับฟังผู้อื่นได้ดี มีความอดทนสูง ชอบเดินทางไม่ชอบอยู่นิ่งเป็นคนไม่อยากทำงานอยู่ในออฟฟิศ ก็เลยเลือกเรียนการท่องเที่ยว แล้วก็เลือกสาขาธุรกิจต่างประเทศด้วย เพราะอยากไปเที่ยว อยากไปติดต่อทำการค้ากับประเทศอื่น เป็นคนไม่อยู่ติดกับที่ค่ะ ให้ทำงานออฟฟิศ อยู่แต่ในออฟฟิศนี่ไม่ใช่ตัวเราเลย อยากรู้จักนาต้ามากกว่านี้ ตามมาเลย

นาต้า คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ม.บูรพา

ประวัติ

ชื่อ : นาต้า-นาตาชา คลีเมนเตอร์ วิลสัน

การศึกษา : ปี 4 คณะการจัดการและการท่องเที่ยว สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ ม.บูรพา

วันเกิด : 28 พฤศจิกายน 2537

ส่วนสูง : 170 ซม.

หนัก : 50 กก.

กิจกรรมยามว่าง : ฟังเพลง, ออกกำลังกาย, ว่ายน้ำ

ความสามารถพิเศษ : เต้น, เดินแบบ

คติประจำใจ : You night how to win the same battle twice to win

ผลงาน : Top 30 Miss Thailand World 2016, Top 40 Miss Universe Thailand 2014

IG : This_is_Natato

น้องๆ สุดรักในมหา’ลัย

พูดถึงน้องหมาค่ะ อิอิ คือในมหา’ลัย มีหมาเยอะมาก เราชอบเลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว บางตัวมันก็น่ารักดี แต่ด้วยความที่มันมีเยอะมาก จนบางทีก็เกิดความคิดอยากจะรณรงค์ให้มีการสร้างบ้านสำหรับหมาจรจัดในมหา’ลัยขึ้นมา ถ้ามีคนสนใจจะทำด้วยจะดีมากเลย

คำพูดเป็นนายเรา

นาต้าจะเป็นคนที่จริงจังกับคำพูดมาก จะถือคติหากพูดสิ่งใด หรือตกลงอะไรกับใครไว้ต้องทำให้ได้ คำพูดเป็นสิ่งสำคัญหากทำไม่ได้แบบที่พูด อย่าพูดเลยจะดีกว่า เพราะอาจจะทำให้คนอื่นเสียทั้งเวลา และความรู้สึก แถมยังหมดความเชื่อมั่นในตัวเราอีกด้วย

 ของดีติดทะเล

บ้านนาต้าอยู่พัทยา เลยอยากจะแนะนำที่ชิลล์ๆ วิวสวยๆ อาหารอร่อย หากได้มาพัทยาต้องไม่พลาดร้านนี้ค่ะ The Sky Gallery วิวสวยมากกกก… บรรยากาศก็ดี อาหารอร่อย ถ้ามาช่วยหัวค่ำ ยิ่งดึกยิ่งชิลล์

Monochrome Style

ชอบเสื้อผ้าโทนสี ขาว ดำ หรือ สีคลาสสิค เพราะชอบให้หน้ากับรองเท้า เด่นกว่าเสื้อผ้า 555 ไม่มีสไตล์ที่เจาะจงเน้นสี แล้วก็จะแต่งตัวหลายสไตล์ให้เข้ากับที่ๆ เราจะไปมากกว่า



 Gentleman is my life

ชอบผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ นิ่งๆ มีมาด แต่ไม่ขี้เก็ก มีความเป็นกันเอง แต่งตัวเป็นแต่ไม่เวอร์ไป ชอบผู้ชายที่มีมารยาท Gentleman ขี้เล่นบ้างนิดๆ

MODEL : NATACHA CLEMENTE WILSON

PHOTOGRAPHER : CHAIMONGKOL PAWASUTTIKARN

PLACE : MINT MINT @The Avenue Chaengwatthana