Love By Chance บังเอิญรัก เดอะ ซีรีส์ ซีรีส์วาย นักแสดงวัยรุ่น สุดยอด สุรัตน์

สุดยอด-สุรัตน์ หนุ่มหล่อมาดทะเล้น หรือ ปอนด์ Love By Chance บังเอิญรัก | นศ.ไอที มจธ.

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สุดยอด-สุรัตน์ หนุ่มหล่อมาดทะเล้น หรือ ปอนด์ Love By Chance บังเอิญรัก | นศ.ไอที มจธ.

สุดยอด-สุรัตน์ เพิ่มพูลสวัสดิ์ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ดางรุ่งที่น่าจับตามมองมากที่สุดอีกหนึ่งคนเลยทีเดียว หลังจากที่หนุ่มสุดยอดได้ฝากฝีมือทางการแสดงให้เราได้เห็นกันมาแล้วในซีรีส์ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ และ Water Boy

รู้จัก สุดยอด-สุรัตน์ หรือ ปอนด์ บังเอิญรักไ

ล่าสุด!! หนุ่มคนนี้ก็มีผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องใหม่ให้เราได้ติดตามกันแล้วกับเรื่อง Love By Chance บังเอิญรัก ในบทของ ปอนด์ เพื่อนสนิทของ เอ้ (รับบทโดย เพิร์ธ ธนพนธ์) ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้หนุ่มสุดยอดยังได้ประกบคู่กับ เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล อีกด้วย เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้ในซีรีส์เลยนะจ๊ะ

สุดยอด สุรัตน์

MV กระแสน้ำตา

แต่ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาเพื่อน ๆ ทุกคน มาทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อมาดทะเล้นคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น…

ประวัติส่วนตัว

สำหรับ หนุ่มคนนี้มีชื่อจริงว่า สุรัตน์ เพิ่มพูลสวัสดิ์ มีชื่อเล่นว่า สุดยอด หรือเรียกง่าย ๆ ว่า ยอด เกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2540 ส่วนสูง 177 เซนติเมตร น้ำหนัก 62 กิโลกรัม

สุดยอด สุรัตน์

ส่วนด้านการศึกษา หนุ่มสุดยอดกำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นปริญญาตรี ที่คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ อินเตอร์ ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.)

ด้วยบุคลิกที่มีเสน่ห์ หนุ่มสุดยอดยังมีดีกรีเป็นถึงเดือนคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ และเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของการประกวดดาวเดือนของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี อีกด้วย

สุดยอด สุรัตน์

เส้นทางในวงการบันเทิง

หลังจากที่หนุ่มสุดยอดได้ตัดสินใจสมัครเข้าประกวดเดือนของคณะแล้ว เขาก็เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงให้เราได้ติดตามกัน เช่น ร่วมแสดงใน MV สุดปลายฟ้า ของซันนี่ AF, ถ่ายแบบเสื้อแบรน Tawat, หนังสั้น Unreasonable ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ,นักแสดงสมทบในซีรี่ส์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่, นักแสดงสมทบในซีรีส์ water boy, นักแสดงนำในซีรีส์ Please เสียงเรียกวิญญาณ รับบท พายุ และยังได้เป็น VJ App VOOV ผ่านสังกัดบริษัทเซ้นส์ เป็นต้น

 สุดยอด สุรัตน์

นักแสดงจากซีรีส์ Love By Chance บังเอิญรัก

สำหรับผลงานที่ทำให้หนุ่มคนนี้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นและกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นก็คือ ซีรีส์เรื่อง Love By Chance บังเอิญรัก ในบทของ ปอนด์ ด้วยคาแรกเตอร์ของหนุ่มมาดกวน บวกกับฝีมือการแสดงที่เป็นธรรมชาติ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่หนุ่มคนนี้จะกลายมาเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ซีรีส์กันอย่างมากมาย

สุดยอด สุรัตน์

สุดยอด สุรัตน์

สุดยอด สุรัตน์

สุดยอด สุรัตน์

สุดยอด สุรัตน์

รวมภาพ สุดยอด สุรัตน์ หรือ ปอนด์ บังเอิญรัก

ภาพจาก IG : @s.yacht

Written by : Toey

บทความที่น่าสนใจ