Fifteen Issue34 คณะบริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ โค้ช-กฤษดา

เปิดรถโค้ช-กฤษดา นักแสดงรุ่นใหม่จากหนัง Fifteen

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เปิดรถโค้ช-กฤษดา นักแสดงรุ่นใหม่จากหนัง Fifteen

เปิดรถโค้ช-กฤษดา นักแสดงรุ่นใหม่จากหนัง Fifteen ค่ายทาเลนต์ วัน ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้ โค้ช-กฤษดา ศิริคำ กับพาหนะคู่ใจที่ช่วยทั้งเที่ยวและเรียนให้ลงตัวสุดๆ

เจ้าเฉาก๊วยคู่ใจเด็กม.กรุงเทพ
ตอนเข้าปี 1 พอดีคุณแม่ซื้อรถใหม่พอดีครับ คือพอดีคันเก่ามันซื้อนานแล้ว คุณแม่เลยขายทิ้ง แล้วซื้อใหม่แทน แต่จริงๆ เขากะว่าจะใช้เอง แต่ตอนนี้ได้กลายเป็นรถของผมไปแล้ว 55 ผมเรียกมันว่าเจ้าเฉาก๊วย แต่เป็นเฉาก๊วยที่รู้สึกคันใหญ่ไปหน่อย ขับในกรุงเทพฯ ลำบากนิดหนึ่ง ส่วนตัวผมชอบรถคันเล็กอย่างพวกซีวิคหรือมาสด้า 3 มากกว่า

เปิดรถโค้ช-กฤษดา นักแสดงรุ่นใหม่จากหนัง Fifteen

จากการจราจรบอสตันสู่กรุงเทพฯ
ก่อนเข้าม.กรุงเทพ มีโอกาสได้ไปเรียนภาษาที่บอสตันมา การจราจรเขาคล่องตัวดีมาก อย่างถ้าเกิดขับรถจากบอสตันไปนิวยอร์ก ก็ใช้เวลาแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น คือเขาจะมีเส้นทางด่วน วิ่งเร็วดี แล้วคนที่นั่นนิยมใช้รถไฟฟ้ามากกว่า ทำให้รถไม่ติด ไม่เหมือนบ้านเรานิยมใช้รถยนต์ซะส่วนใหญ่

เปิดรถโค้ช-กฤษดา นักแสดงรุ่นใหม่จากหนัง Fifteen

รวมแก๊งค์บริหารชายล้วน
ผมมีเพื่อนสองกลุ่ม กลุ่มแรกเป็นเพื่อนๆ 40 คนจากหลายมอ แก๊งค์นี้จะเน้นนัดเจอกันยามดึกนิดหนึ่ง 55 แต่ถ้าเป็นแก๊งค์ในมอก็มีสิบกว่าคน มีคณะบริหารบ้าง แต่ส่วนใหญ่อยู่นิเทศฯ ก็เป็นชายล้วน เคยไปไกลสุดก็เพชรบูรณ์ พอดีมีเพื่อนอยู่ที่นั่น พ่อของเพื่อนให้ไปช่วยถางป่าบนเขาด้วย (ฮา) เพื่อจะได้กางเต๊นท์ดูวิวกัน สนุกดี ส่วนการเรียน ตอนนี้มีวิชาหนึ่ง ที่เป็นกลุ่ม 4 คนต้องแพลนพานักท่องเที่ยวฝรั่งไปเที่ยว ฝึกสื่อสารภาษาอังกฤษ ก็คิดว่าน่าจะพาไปอยุธยานะ

เปิดรถโค้ช-กฤษดา นักแสดงรุ่นใหม่จากหนัง Fifteen

หนังสือเรียนและสาวติดรถ
ของติดรถหลักๆ ก็มีพวกอุปกรณ์เล่นกีฬา ฟิตเนส แล้วก็หนังสือเรียน แต่ถ้าสาวๆ ตอนนี้ยังไม่มีนะ 55 เมื่อก่อนก็มีบ้าง แต่ไม่ใช่บริหาร ไปทางมนุษยฯ อะไรแบบนี้ เพราะสาวๆ คณะนี้น่ารักเยอะ 55 สไตล์ก็แบบญาญ่า-อุรัสยา ก็เคยมีซีนทริปหวานๆ บ้าง ส่วนใหญ่เป็นทะเล เพราะเห็นใน IG สาวๆ ส่วนใหญ่ชอบมีรูปทะเลเยอะ คิดว่าเขาน่าจะชอบนะ

 

ติดตามคอลัมน์ Open car ได้ที่นิตยสาร Campus star No.34

Facebook : www.facebook.com/campusstar

Cover34-2