Issue35 Kamikaze Next คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ปลื้ม-ณัชคุณ ม.ธรรมศาสตร์

เปิดรถ! ปลื้ม ณัชคุณ Kamikaze Next นิสิตหนุ่ม ม.ธรรมศาสตร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เปิดรถ! ปลื้ม ณัชคุณ Kamikaze Next นิสิตหนุ่ม ม.ธรรมศาสตร์

หนุ่มปลื้ม-ณัชคุณ นุตตานนท์ ที่สาวๆ เป็นปลื้มจากโปรเจกต์ Kamikaze Next นิสิตคณะวารสารศาสตร์ และสื่อสารมวลชน ม.ธรรมศาสตร์ กับรถคู่ใจสีแดงจี๊ดจ๊าดรับกับเจ้าของหนุ่มหล่อสุดๆ

ปิดรถ ปลื้ม ณัชคุณ Kamikaze Next 

เปิดรถหนุ่มปลื้ม-ณัชคุณ ที่สาวๆ เป็นปลื้มจากโปรเจกต์ Kamikaze Next

รถคันแรกจากคุณแม่สุดเลิฟ
คันนี้มาสด้าสองสีแดง เป็นรถที่ได้จากคุณแม่ จริงๆ แล้วปลื้มเป็นเด็กชลบุรีมาอยู่กรุงเทพฯ ครับ พอเข้ามหา’ลัยก็ย้ายไปอยู่แถวรังสิตและทำงานที่นี่ เราต้องเดินทางไกล คุณแม่เลยซื้อรถให้เป็นเซอร์ไพร์สวันเกิดครับ คุณแม่ทำทีเป็นชวนไปออฟฟิศด้วยกัน แต่กลับพาไปที่โชว์รูมรถแทน ผมก็แอบทำตัวไม่ถูกแต่ก็แอบดีใจ คุณแม่เป็นคนสอนขับให้เลย คือเขาจะให้ขับออกถนนใหญ่แล้วจะบอกว่าให้ระวังตรงไหนบ้าง แม่ชอบบ่นว่า อย่าขับเร็ว แต่แม่ก็ใจดีครับ

เปิดรถหนุ่มปลื้ม-ณัชคุณ ที่สาวๆ เป็นปลื้มจากค่าย Kamikaze Next

กล้องติดรถที่ขาดไม่ได้
ที่ติดรถขาดไม่ได้ ก็จะมีกล้องติดรถ แม่ซื้อให้ทุกคันในบ้านใช้หมดเลย มันช่วยเป็นหลักฐานตอนเกิดอุบัติเหตุได้ แล้วก็มีเสื้อผ้ากับรองเท้า เผื่อมีเหตุฉุกเฉินต้องถ่ายรูป ก็จะเปลี่ยนได้เลย

เปิดรถหนุ่มปลื้ม-ณัชคุณ ที่สาวๆ เป็นปลื้มจากค่าย Kamikaze Next

เทรนด์การขับรถในกรุงเทพฯ
ตอนขับรถจะมีบ้างเวลาที่มีรถมาแซง ผมก็แค่ด่าอยู่ในรถ 55 ไม่ลงไปแน่นอน แล้วก็ไม่เคยบีบแตรใส่รถคันอื่นเลย ก็อยากจะให้ค่อยๆ ขับกันแบบใจเย็นนะครับ เพราะในกรุงเทพฯ รถมันแน่นมาก

เปิดรถหนุ่มปลื้ม-ณัชคุณ ที่สาวๆ เป็นปลื้มจากค่าย Kamikaze Next

แก็งเพื่อนในมอชอบนั่งรถปลื้ม
รถคันนี้เพื่อนปลื้มจะขึ้นมานั่ง 5-6 คนเลย เวลาไปเรียนก็ไปรับเพื่อนระหว่างทาง กินข้าวแถวมอบ้าง แล้วว่างๆ ก็ขับรถไปเล่นๆ ที่อยุธยาครับ ไปเที่ยวเล่นถ่ายรูปกัน เพราะมันใกล้ๆ มอเลย ไปครึ่งชั่วโมงก็ถึง แล้วตอนนี้ผมก็มีแผนจะไปหัวหินกับเพื่อนๆ ด้วยครับ

เปิดรถหนุ่มปลื้ม-ณัชคุณ ที่สาวๆ เป็นปลื้มจากค่าย Kamikaze Next

นาอึน A pink สาวเซ็กซี่ในฝัน
สาวๆ ไม่มี มีแต่เพื่อนครับ แต่สเปกผมชอบคนตัวเล็ก น่ารัก เรียบร้อย แอ๊บแบ๊ว หมวยๆ แต่ถ้าเป็นตุ๊กตาหน้ารถในฝัน ขอวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี A pink ทั้งวงเลย 55 แต่ที่พิเศษหน่อยก็เป็นนาอึนครับ

 

ติดตามคอลัมน์ Open Car ได้ที่นิตยสาร Campus star No.35

Facebook : www.facebook.com/campus star

01 Cover