Chula Cute Boy Cute Boy TUCUBall73 คณะทันตแพทยศาสตร์ งานฟุตบอลประเพณี งานฟุตบอลประเพณี73 นิสิตจุฬาฯ พอร์ช ศิฑา หมอฟัน หมอฟันหล่อบอกต่อด้วย

พอร์ช ศิฑา นิสิตทันตแพทย์ จุฬาฯ | ผู้อัญเชิญลูกฟุตบอล งานฟุตบอลประเพณีฯ 73

Home / วาไรตี้ / พอร์ช ศิฑา นิสิตทันตแพทย์ จุฬาฯ | ผู้อัญเชิญลูกฟุตบอล งานฟุตบอลประเพณีฯ 73

เป็นแฮชแท็กที่ดีต่อใจจริง ๆ สำหรับ #เกรทพอร์ช ของ 2 หนุ่มหล่องานดีจากรั้วจุฬาฯ และ ม.ธรรมศาสตร์ ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทุกคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มเกรท สพล กันมาบ้างแล้วจากผลงานการแสดงในวงการบันเทิง แต่สำหรับหนุ่มพอร์ช เพื่อน ๆ บางคนอาจจะงงว่าหนุ่มหล่อคนนี้เป็นใครกันนะ ทำไมหล่อ ดูดี เพอร์เฟค ขนาดนี้

หนุ่มสุดคิ้วท์ พอร์ช ศิฑา นิสิตจุฬาฯ

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มพอร์ชกันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพของหนุ่มพอร์ชมาฝากกันด้วยนะจ๊ะ (และยังมีภาพคู่น่ารัก ๆ ชวนจิ้นของทั้ง 2 หนุ่ม เจ้าของ #เกรทพอร์ช มาให้สาว ๆ ได้ฟินกันตัวแตก อีกด้วย) ถ้าพร้อมไปชมกันเลย…

พอร์ช ศิฑา 

ประวัติส่วนตัว

หนุ่มพอร์ช มีชื่อจริงว่า ศิฑา กาญจนอลงกรณ์ ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 5 คณะทันตแพทยศาสตร์ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หนุ่มหล่อหน้าหวานคนนี้นอกจากจะเป็นเจ้าของแฮกแท็ก #เกรชพอร์ช แล้ว เขายังได้แฮกแท็ก #หมอฟันหล่อบอกต่อด้วย จนมีแฟนคลับติดตามเขามากมาย

พอร์ช ศิฑา 

หนุ่มพอร์ช ผู้นำเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาฯ รุ่นที่ 71

นอกจากหนุ่มพอร์ชจะมีเรียนเก่งแล้ว ด้านกิจกรรมของเขาก็เริ่ดไม่แพ้กันเลย เพราะเขามีดีกรีเป็นถึงผู้นำเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาฯ รุ่นที่ 71 (ถึงขนาดที่พี่ป๋อมแป๋ม ยังเคยเชิญหนุ่มพอร์ชไปออกรายการ ทอล์ก-กะ-เทย โชว์ความน่ารักสดใส และรอยยิ้มพิฆาตใจสาว ๆ อีกด้วย)

และในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 ที่ผ่านมา หนุ่มพอร์ชก็เป็นหนึ่งในตัวแทนผู้อัญเชิญลูกฟุตบอลร่วมกับนิสิต-นักศึกษาจากมธ. และจุฬาฯ คนอื่น ๆ รวม 8 คนด้วยกัน อาทิ เติร์ด ริว ออม จูเนียร์ ฟรัง และจูเน่ ฯลฯ

พอร์ช ศิฑา 

ภาพจากงาน ฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 73

พอร์ช ศิฑา 

เหล่าตัวแทนผู้อัญเชิญลูกฟุตบอล งานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 73

พอร์ช ศิฑา 

พอร์ช ศิฑา 

พอร์ช ศิฑา 

พอร์ช ศิฑา นิสิตทันตแพทย์ จากรั้วจุฬาฯ

พอร์ช ศิฑา 

ฟินกันตัวแตก #เกรทพอร์ช

#เกรทพอร์ช 

#เกรทพอร์ช 

#เกรทพอร์ช 

เกรท & พอร์ช จับมือถ่ายแบบเสื้องานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 72

#เกรทพอร์ช 

#เกรทพอร์ช 

มุ้งมิ้ง น่ารักสุดดดดด #เกรทพอร์ช

#เกรทพอร์ช 

รวมภาพ พอร์ช ศิฑา

ขอบคุณภาพจาก IG : @pporschep, FB : TU Sexy Boy และ Chula Cute Boy, ทวิตเตอร์ : @inokme_#เกรทพอร์ช

คลิป สีสันงานฟุตบอลประเพณี ธรรมศาสตร์-จุฬาฯ 73

Link : https://seeme.me/ch/campusstar/9OvEb3

บทความที่น่าสนใจ