Issue 70 MOUTH VERR คณะนิเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ม.กรุงเทพ ม.หอการค้าไทย

สาวสวยคิวท์เกิร์ล สดใส น่ารัก กับความชอบส่วนตัวของแต่ละคน

Home / วาไรตี้ / สาวสวยคิวท์เกิร์ล สดใส น่ารัก กับความชอบส่วนตัวของแต่ละคน

เราขอเสิร์ฟความน่ารัก สดใส และความชอบส่วนตัวของแต่ละคน พร้อมกับของสะสมที่สาวๆ ทั้งหลายมีกัน

สาวสวยคิวท์เกิร์ล สดใส

วันนี้แคมปัส-สตาร์ขอนำเสนอสาวสวยสดใส 4 คน ได้แก่ น้องยิม น้องแผ่นฟิล์ม น้องเจน และน้องญาดา พร้อมกระซิบบอกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ความชอบส่วนตัว และของสะสมที่พวกเธอชอบกัน…

ยิม-ณัฐชลาลัย ลิมป์ธนะ

ปี 4 วิทยาลัยผู้ประกอบการ ม.หอการค้าไทย สาวหัวการค้าตัวจริง

“จุดเริ่มต้นที่ทำให้เรียนด้านนี้ คือ คุณพ่อชอบม.หอการค้าไทยค่ะ ต่อให้เราไปสอบติดที่อื่น คุณพ่อก็จะให้มาเรียนที่นี่ 555 คือ ด้วยความเป็นลูกสาว คนโตของคนจีนด้วยก็ต้องมาสานต่อธุรกิจครอบครัว จะให้ไปเรียนอย่างอื่นก็ไม่ตรง ก็เลยเรียนด้าน ผู้ประกอบการเพื่อเรียนรู้การทำธุรกิจไปเลยดีกว่าตอนนี้ก็มีธุรกิจของที่บ้าน ชื่อร้าน ปังอบ-อุ่น ชื่อแบรนด์ที่จะส่งมอบความอบอุ่นให้ผู้บริโภค ตอนแรกๆ ที่ไปทำก็คือโดนบังคับให้ไปช่วยนะ ให้ทำหลายหน้าที่เลย แต่พอทำไปเรื่อยๆ มันก็เป็นหน้าที่ที่เราต้อง รับผิดชอบ ที่เราต้องทำ ก็สนุกกับมัน มีความสุขกับการทำในทุกวัน”

แผ่นฟิล์ม-พมลชนก ดิลกรัชตสกุล

ปี 3 คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ กับของที่ต้องพกติดตัวไปมอด้วยมีอะไรบ้างนะ

“ของที่พกติดตัวของฟิล์มนะคะ ก็จะมีพวกแป้งผสมรองพื้น คือใช้แป้งตัวนี้ตัวเดียวอยู่เลยค่ะ ของ Revlon แล้วก็จะพก บลัชออน Tarte ที่สีออกอมชมพูๆ ตุ่นๆ หน่อย ลิปนี่ในกระเป๋าจะมี 3 แท่งเลย พกเยอะหน่อย เพราะใช้ผสมๆ กัน ตัวแรกเป็นของ Keasy ชื่อสี Let me see ค่ะ สีออกส้มๆ หน่อย จะชอบทาด้านในปากแบบเกาหลีๆ ตัวที่สองที่ก็ยังโทนส้มอยู่ ของ Paponk #LP03 ตัวสุดท้ายเนี่ยจะเป็นลิปทิ้นที่สีแดงๆ ไปเลยค่ะ ต้องพกทั้ง 3 ตัวเลยนะ นอกนั้นก็จะมีโคโลญของ Cute press และเจลแอลกอฮอล์ล้างมือที่ขาดไม่ได้ค่ะ ทั้งหมดนี้คือจะมีติดกระเป๋าไว้เสมอเลย”

เจน-จิตติมา นิชารัมย์

ปี 2 คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการฯ ม.กรุงเทพสาวที่ชอบสะสมรองเท้าเป็นชีวิตจิตใจ

“ปกติเจนเป็นคนร่าเริงนะ แต่ถ้าอยู่นิ่งๆ จะดูหน้าดุมาก เพราะตาเราด้วยมั้ง ฉะนั้นก็จะพยายามยิ้ม เจนจะมีของที่ชอบซื้อประจำเป็นรองเท้าค่ะ เป็นของสะสมของเจนเลย ชอบรองเท้าหลายๆ แบบเลยค่ะ สะสมทุกแบบ หลายๆ คนจะคิดว่ารองเท้าเนี่ยเป็นของต่ำ เป็นสิ่งที่อยู่ต่ำก็จริง แต่ว่ามันเป็นสิ่งที่คอยซัพพอร์ตร่างกายของเราทุกส่วนเลยนะ ก็เลยคิดว่ามันเป็นของที่สำคัญที่เรามองข้ามไปไม่ได้”

ญาดา-ญาดา เถกิงเดช

ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย ของสะสมที่มีคุณค่าของ ญาดา

“หนูเป็นคนร่าเริง ถ้าเจอกันแรกๆ ก็จะเงียบๆ หน่อย ยังไม่ค่อยกล้าคุยค่ะ แต่ถ้าได้รู้จักกันแล้วจะคุยจ้อไม่หยุดเลย แล้วก็เป็นคนโก๊ะๆ รั่วๆ อยู่ประมาณหนึ่ง ของสะสมของหนูก็จะเป็นพวกเหรียญ แบงค์ ธนบัตรต่างๆ ดูสะสมเหมือนคนแก่นิดหนึ่ง 555 ที่เราชอบสะสมก็เพราะว่า มันเป็นของที่มีมาก่อนเราเกิดค่ะ เราไม่เคยอยู่ในช่วงนั้น หรือไม่เคยมีในช่วงนั้น ก็เป็นของที่มีค่า น่าสะสมไว้ ของใหม่ๆ ที่ออกมา หรือเป็นรุ่นอะไรที่พิเศษมันก็น่าเก็บสะสม เพราะมีมูลค่า และมีคุณค่าทางใจด้วยค่ะ”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr เพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.70

Facebook : www.facebook.com/campusstars