ประวัติดาราวัยรุ่น มินนี่ ภัณฑิรา

มินนี่ ภัณฑิรา หรือ พลอยน้ำค้าง มธุรสโลกันตร์ – นักศึกษา ม.กรุงเทพ

Home / วาไรตี้ / มินนี่ ภัณฑิรา หรือ พลอยน้ำค้าง มธุรสโลกันตร์ – นักศึกษา ม.กรุงเทพ

มินนี่ ภัณฑิรา นักแสดงสาวดาวรุ่งที่น่าจับมอง หลังจากที่เราได้เห็นฝีมือการแสดงของสาวมินนี่ทั้งในละคร ภาพยนตร์ กันมาบ้างแล้ว และล่าสุด! ก็กำลังมีผลงานละครให้เราได้ติดตามกันกับเรื่อง มธุรสโลกันตร์ ซึ่งเราจะได้เห็นสาวมินนี่ในบทของ หม่อมหลวงพลอยน้ำค้าง จตุวรุณ หญิงสาวผู้เรียบร้อย ที่ยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อช่วยให้คนที่รักปลอดภัย

น่ารัก สดใส มินนี่ ภัณฑิรา

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดกที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ มินนี่ ภัณฑิรา กันให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย พร้อมทั้งยังมีภาพน่ารัก ๆ ของเธอมาฝากกันด้วยค่ะ

ประวัติส่วนตัว

ภัณฑิรา พิพิธยากร ชื่อเล่น มินนี่ เกิดเมื่อวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2543 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

มินนี่ ภัณฑิรา

เส้นทางในวงการบันเทิง

มินนี่เข้าสู่วงการบันเทิงจากการได้รับรางวัลรองชนะเลิศ ในการประกวด Young Model 2015 จึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD และมีผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง “นางฟ้าเปื้อนฝุ่น” รับบท ลิลลี่ เป็นนักแสดงรับเชิญ

มินนี่ ภัณฑิรา

และมีผลงานละครออกมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ บาปบริสุทธิ์ Live, เจ้าสาวช่างยนต์, บ้านปั้นดาว, ปิศาจหรรษา, ฟ้ามีตา ตอน แม่ค้าปากตลาด/ ตอน คนหนังเหนียว/ ตอน คนดีๆ อยู่ไหน นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่นๆ อีก อาทิ มิวสิควีดีโอเพลงรักเธอให้น้อยลง, ซ้ำเติม, ทนได้ทุกที ของศิลปิน มาตัง ระดับดาว, เพลงย้อนเวลา ของศิลปิน S SOON S และภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ เป็นต้น

มินนี่ ภัณฑิรา

น่ารักๆๆ หาหนังสืออะไรคะเนี่ย

มินนี่ ภัณฑิรา

เฟรชชี่หมาดๆ

มินนี่ในลุคนักศึกษา

สดใสๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG:@mintira.qmgronline.com

บทความแนะนำ