Issue35 MOUTH VERR ม.ธรรมศาสตร์ ม.บูรพา ม.รามคำแหง ม.อัสสัมชัญ ม.เกษตรศาสตร์ มศว

รวมเรื่อง MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ เล่ม 35

Home / วาไรตี้ / รวมเรื่อง MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ เล่ม 35

ชวนสาวๆ เม้าท์มอย เรื่องการกินไม่ว่าจะคาวหรือหวาน, เผยสเปคหนุ่มในจินตนาการหรือการเจอหนุ่มๆ เข้ามาจีบในแบบแปลกๆ ที่ไม่เคยเจอมาก่อน และอีกหลากหลายเรื่องราวจากปากสาวๆ ชาวมอที่น่ารัก อ่านได้ในนิตยสาร Campus Star เล่ม 35 เดือนเมษายน 2559

MOUTH VERR!!! ของสาวชาวมอ แคมปัสฯ เล่ม 35

 01

“เต็มจะชอบเป็นคนแกล้งเพื่อน ส่วนใหญ่เพื่อนๆ จะไม่ค่อยมีใครชอบแกล้งเต็มเท่าไหร่ค่ะ พวกเพื่อนๆ เขาจะบอกว่า แกล้งเต็มแล้วไม่สนุก เหมือนเรานิ่งๆ หรือบางทีก็รู้ทัน ก็เลยเป็นฝ่ายแกล้งเพื่อนอย่างเดียวเลย ^^ นอกจากนั้นในมหา’ลัยก็ไม่ค่อยมีอะไร มีเรื่องที่โดนจีบในหมาลัยครั้งหนึ่งก็นานสักพักแล้วค่ะ แปลกๆ ที่จำได้ก็คือ มีผู้ชายคนหนึ่ง มีเอกลักษณ์ที่จำได้ก็คือเขาจะหัวฟูๆ หน่อย เขาเขียนข้อความใส่กระดาษทิชชู่แล้วเอามาให้เรา แล้วก็เดินถอยออกไปค่ะ พอเราอ่านก็เจอคำว่า ‘มองที่มือเรานะ’ เต็มก็ตั้งเงยหน้ากลับไปมองเขาอีกรอบ แล้วเขาก็ทำมือแบบ love you มาให้นึกออกมั้ย 555 คือช็อตนั้นช็อกมากค่ะ” โดนจีบแปลกที่สุดในชีวิตคือหนุ่มหัวฟูคนนั้นเขียนข้อความใส่กระดาษทิชชูว่า”มองที่มือเรานะ”แล้วเขาก็ทำมือlove youให้ ช๊อตนั้นช้อกคะ”

…..

02

“เป็นคนชอบไปร้านอาหารก็ไม่มีร้านไหนเป็นร้านโปรด แต่จะชอบไปเที่ยว หาอะไรทานแถวย่านทองหล่อ คือมันรวมร้านของกินไว้เยอะมาก ทุกแบบเลยไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อิตาเลี่ยน ญี่ปุ่นเกาหลี ร้านขนมก็มี ร้านที่ภายในร้านสวยๆ ให้เราได้นั่งชิลล์ก็มี แล้วก็ล่าสุดที่ได้มาแล้วรู้สึกประทับใจอาจจะไม่ถึงขนาดเป้นร้านโปรด แต่ก็ชอบไม่แพ้กันคือ ร้านวิลล่า เดอ แบร์ ค่ะ อยู่ถนนราชพฤกษ์ ขนมก็มีให้เลือกเยอะ น่ารัก น่าทานมากๆ เลยด้วย เครื่องดื่มก็อร่อยค่ะ แถมในร้านยังมีมุมให้เราได้ถ่ายมากมายเลย มีเจ้าหมีตัวโตๆ เป็นซิกเนเจอร์อยู่หน้าร้านด้วย หาร้านนี้ได้ไม่ยากเลยค่ะ”

03

“ปกติชอบผู้ชายตี๋ๆ เกาหลีๆ หน่อย เป็นสุภาพบุรุษ ดูแลเทคแคร์เราดีค่ะ แต่จริงๆ หน้าตา สเปกอะไรก็ไม่สำคัญเท่าอยู่ที่ว่าคุยกันรู้เรื่องมั้ย เขาต้องทำให้หนูสามารถพัฒนาความคิดที่โตขึ้นได้ แต่ขอบอกว่าที่มอไม่มีใครมาจีบเลย เราไม่ได้เปิดรับใครด้วยมั้ง ในมอหนูดูจะดูน่ากลัว โหดๆ เข้าถึงยากหน่อยอะ 555 เป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบอาร์ติสท์หน่อยๆ หลายๆ คนเขาคงไม่ชอบแบบสไตล์หนูเท่าไหร่ล่ะมั้ง”

…..

04

“เรื่องเปิ่นๆ กับหนูเป็นของคู่กันเลยค่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน หนูก็ไม่ใช่คนที่สายตาสั้นนะ แต่ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกันชอบเดินตกบันไดบ่อยมากกกก มากแบบคนในคณะเขาก็ชินกันแล้ว เห็นหนูตกบันไดบ่อยจนเป็นเรื่องปกติ เอาจริงๆ หนูเองก็ชิน ชินเกินกว่าที่จะเรียกว่า หน้าแตกได้แล้วอ่ะ ส่วนเรื่องที่คิดว่าเรียนได้ว่าหน้าแตกจริงๆ คงเป็นเรื่องที่หนูชอบกินขนมจุกจิกในห้อง ถ้าเราเริ่มกินแล้วจะหยุดกินไม่ได้ แล้ววันนั้นกินขนมในห้องเรียน จู่ๆ อาจารย์ก็ตะโกนขึ้นมาดังมาก ‘เมื่อไหร่จะหยุดกินสักที กินมาตั้งแต่ต้นคาบแล้วนะ’ เพื่อนก็มองมาที่เรา อาจารย์ก็พูดอีกว่า ‘เธอท้องเหรอ’ หนูก็ปฎิเสธไป ตอนนั้นก็อายนะ เพื่อนเล่นมองมาที่เราทั้งห้อง”

…..

05

“เอาจริงๆ ที่เกนเลือกเรียนเศรษฐศาสตร์ตอนแรกนี่ไม่ได้มีอะไรที่ชอบเลยค่ะ เกนไม่ค่อยถูกกับพวกตัวเลขด้วย ไม่ชอบเห็นตัวเลขเยอะๆ ไม่ชอบการคำนวณ แต่พอมาเรียนก็ต้องเจอตัวเลขเต็มไปหมดเลยค่ะ เห็นตัวเลขเป็นหน้าๆ ก็มีเพลียบ้างเหมือนกัน อยู่ที่มหาลัยก็มีเรื่องโก๊ะๆ อยู่บ้านเหมือนกัน เช่นทักคนผิด เกนมองข้างหลังเขารู้สึกว่าคนนี้เหมือนเพื่อนเรามากเลย สีผมก็เหมือน ความสูงก็ใช่ ทุกอย่างเหมือนกันไปหมดเลย แต่พอไปทักแล้วเรียกชื่อเพื่อนออกไป พอเขาหันหน้ามาแบบงงๆ เราก็รู้เลยว่า คนนี้ไม่ใช่เพื่อนเรานะ ก็ได้แต่ขอโทษแล้วรีบหนีไปจากตรงนั้นเลยค่ะ 555”

…..

06

“กริ๊งเป็นคนที่ถือเรื่องกิน เป็นเรื่องที่จริงจังมาก เวลาหิวยังไงก้ต้องกินค่ะ ไม่ห่วงหุ่น มีอยู่วันหนึ่งเรียนเสร็จ แล้วกริ๊งก็หิวมากก็เลยเดินเข้าเซเว่น เดินเลือกซื้อของกิน สรุปก็ได้ข้าวปั้นมา กริ๊งก็เดินไปจ่ายเงินที่เคาท์เตอร์เขาก็คิดเงิน ใส่ของที่เราซื้อลงถุงเรียบร้อยแล้วแหละ แต่ว่ากริ๊งเห็นคนข้างๆ ที่มาจ่ายเงินเขาก็กินข้าวปั้นเหมือนกัน เขาก็วางข้าวปั้นไว้เตรียมจะจ่ายเงินใช่มั้ย อยู่ดีๆ กริ๊งคิดไงไม่รู้ เหมือนเอ๋อๆ เบลอๆ นึกว่าลืมหยิบข้าวปั้นตัวเองมา ก็ไปหยิบของเขามาจะใส่ถุงตัวเองซะงั้น เขาก็หันมามองหน้านิ่งๆ แต่คงงงๆ อยู่ ว่าเราหยิบของเขาไปทำไม ตอนนั้นแหละที่ทำให้นึกได้ เฮ้ย เราหยิบทำไม ของๆ เขานี่ กริ๊งก็รีบคืนเขาไปเลยค่ะ เพื่อนที่มาด้วยก็หัวเราะเลยค่ะ ตลกตัวเองเหมือนกัน ไปหยิบของเขาทำไมก็ไม่รู้”

 

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.35

Facebook : www.facebook.com/campusstars

01-Cover