ubu กีฬามหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์ อะตอมเกมส์ เชียร์ลีดเดอร์ แอ่นนรก

สวยหวาดเสียว โชว์เชียร์ลีดเดอร์ท่าแอ่นนรก ม.อุบลฯ เสี่ยงพิการได้

Home / วาไรตี้ / สวยหวาดเสียว โชว์เชียร์ลีดเดอร์ท่าแอ่นนรก ม.อุบลฯ เสี่ยงพิการได้

สุดยอด!! ลีดวิทยา ม.อุบลฯ สะกดทุกสายตา โชว์ “แอ่นนรก” ด้วยการแอ่นหลัง หักมุม 90 องศา ตัวขนาดกับพื้นโดยยังไม่ล้ม เรียกเสียงกรี๊ดลั่นโรงยิม ตื่นตาตื่นใจใน “อะตอมเกมส์” กีฬาวิทยาศาสตร์สัมพันธ์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 25 จาก 23 สถาบันอุดมศึกษาทั่วประทศ เมื่อวันที่ 1-7 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ณ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา

หลังที่การแสดง “แอ่นนรก” ลีดวิทยา ม.อุบลฯ จบลง หลายสถาบันต่างก็ได้ให้อีกหนึ่งฉายา ว่านี่คือสุดยอดของ “แอ่นหัวหาย” ซึ่งถ้ามองจากด้านหน้าเราจะเห็นคนครึ่งตัวส่วนหัวหายไปในพริบตาทันที จะสวยน่าหวาดเสียวขนาดไหน? มาดูเลย…

สวยหวาดเสียว โชว์เชียร์ลีดเดอร์ท่าแอ่นนรก ม.อุบลฯ เสี่ยงพิการได้

แต่สุดท้ายก็ไม่พ้นกระแสดราม่าจนได้ค่ะ เพราะเมื่อภาพได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กต่างก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ทั้งแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกและเชิงลบ โดยล่าสุด (วันที่ 12 มิถุนายน 2559) เพจชื่อดังอย่าง Drama-addict ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับท่าแอ่นนรกด้วยเหมือนกัน โดยระบุว่า “การทำท่าแอ่นนรกหรือแอ่นหลัง 90 องศานั้น หากเกิดความผิดพลาดขึ้นมา อาจทำให้น้องๆ นักศึกษามีปัญหากี่ยวกับกระดูกสันหลังได้ และอาจจะเป็นโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ถ้าร้ายแรงสุดๆ อาจถึงขั้นพิการได้ แต่บางคนก็เถียงกันเกี่ยวกับคุณค่า ความสวยงาม ความจำเป็นในการทำท่านี้… เอาเป็นว่าน้องๆ ที่ฝึกท่านี้ก็ระมัดระวัง เรื่องการบาดเจ็บกันหน่อยนะครับ เกิดพลาดพลั้งเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทขึ้นมา ทรมานมากๆ เลยนะ”

งานนี้ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทั้งแสดงความเป็นห่วงเรื่องท่าแอ่นนรก อาจจะทำให้น้องๆ นักศึกษาที่ทำนั้นเป็นโรคหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทได้ รวมไปถึงการโต้เถียงกันในเรื่องของความสวยงาม สง่างามของการแอ่นตัวแบบนี้อีกด้วย และบางคนก็บอกว่านี้เป็นเอกลักษณ์ จุดเด่นของทีมเชียลีดเดอร์คณะวิทย์ฯ ม.อุบลฯ

และในเวลาต่อมา ก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กบางรายเข้ามาชี้แจงว่า “ท่าแอ่นนรก” เป็นเอกลักษณ์ของคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลฯ และเป็นท่าที่ทำต่อกันมาแบบรุ่นสู่รุ่น และสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับมหา’ลัยมาโดยตลอด อีกทั้ง “ท่าแอ่นนรก” จะถูกใช้ในกรณีเปลี่ยนท่าและเปลี่ยนเพลงเท่านั้น ไม่ได้แอ่นท่านี้ตลอดเวลา…

แอ่นนรก ม.อุบลราชธานี

แอ่นนรก ม.อุบลราชธานี

สวยหวาดเสียว! โชว์เชียร์ลีดเดอร์ท่าแอ่นนรก ม.อุบลฯ เสี่ยงพิการได้

แอ่นนรก ม.อุบลราชธานี

สวยหวาดเสียว! โชว์เชียร์ลีดเดอร์ท่าแอ่นนรก ม.อุบลฯ เสี่ยงพิการได้

แอ่นนรก ม.อุบลราชธานี

ปล. แต่อย่างไร น้องๆ ที่ฝึกท่านี้ต้องระวังด้วยนะคะ แล้วน้องๆ คนอื่นก็ไม่ควรนำไปตามนะคะ ถ้าไม่ได้รับกาฝึกซ้อมอย่างถูกวิธีก่อน เพราะอาจจะเป็นอันตรายต่อร่างกายของเราได้ >_<

—————————————-

ที่มาจาก เฟซบุ๊ก : มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี Ubon Ratchathani University และ Drama-addict