netidol swu คณะศิลปกรรมศาสตร์ ดาราวัยรุ่น ม.ศรีนครินทรวิโรฒ มศว เน็ตไอดอล

เน็ตไอดอลสุดฮอต ใบเตย สุวพิชญ์ นางเอก MV ทิ้งไว้กลางทาง

Home / วาไรตี้ / เน็ตไอดอลสุดฮอต ใบเตย สุวพิชญ์ นางเอก MV ทิ้งไว้กลางทาง

เน็ตไอดอลสุดฮอต ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ที่ตอนนี้เธอกำลังมีงานแสดงซีรีส์เรื่องแรกอย่าง “LOL ชีวิตคิดบวก” ทางช่อง TRUE4U กับบทเด็กสาวมัธยม ที่ค่อนข้างเก็บความรู้สึก แต่ตัวจริงสาวใบเตยเป็นเด็กศิลปกรรมปี 4 เอกการแสดงและกำกับการแสดงที่มศว แล้ว ว่าแล้วตามไปดูอุปกรณ์ช่วยในการเรียนแอกติงของสาวคนนี้กันดีกว่า

  เปิดกระเป๋า เน็ตไอดอลสุดฮอต ใบเตย สุวพิชญ์ 

“กระเป๋าใบนี้ได้มาจากพี่สาวค่ะ ได้มาเกือบปีแล้ว พอดีพี่สาวขายกระเป๋าทาง IG ก็เลยให้มาช่วยโปรโมตร้านให้หน่อย แล้วก็เตยชอบใบนี้ด้วย ชอบกระเป๋าที่เป็นสไตล์ถุงผ้าหรือเป้ ไม่ชอบกระเป๋าแบบผู้ยิ้ง ผู้หญิง เพราะกระเป๋าเตยต้องสมบุกสมบัน ถึกนิดหนึ่ง โยนได้ วางตรงไหนก็ได้ ไม่มีใครขโมย แล้วก็ใส่ของได้เยอะด้วย 55 เพราะเป็นคนพกของเยอะ เตยมีคอนเซ็ปต์ว่าทุกอย่างต้องพร้อม มีเกินดีกว่าขาด ก็จะใส่ของไว้สารพัด ซึ่งในคณะเตยก็จะชอบพกของกันเยอะเหมือนกัน เพราะว่าเอกนี้ต้องมีความถึกอยู่ในตัวกันทุกคนค่ะ เป็นนักแสดง ต้องห้ามป่วย ห้ามตาย 55”

ยาดม
เวลาเรียนแอกติง เพื่อนๆ ก็จะชอบยืมใช้บ้าง หรือไม่หนูก็ใช้เอง เพราะว่าหนูเป็นคนไฮเปอร์ ไม่ค่อยอยู่นิ่งอะ ยิ่งตอนนี้ปี 4 ไม่มีเรียนแอกติง แต่ซ้อม Thesis อย่างเดียวเลย บางทีซ้อมทั้งวัน วอร์มเหนื่อยมาก จำเป็นต้องใช้อย่างมาก

สเปรย์พ่นคอ
เตยเรียนด้านละครเวที ต้องใช้เสียงกับร่างกายใหญ่กว่าละครทีวีทั่วไป เลยจะชอบมีปัญหาเรื่องเสียงอยู่เรื่อยๆ ยิ่งช่วงต้องรีบส่งงานด้วย ก็จะซ้อมเยอะ บางทีก็เจ็บคอ ก็ต้องอัดฉีดเสียงหน่อย ที่กลุ่มเตยมีประมาณ 8 คน ก็จะมีอุปกรณ์พวกนี้ด้วย แบบถึงกับมีสูตรใครสูตรมันเลยทีเดียว

ยาเม็ดวิตามิน
เตยทำงานด้วย เรียนไปด้วย บางทีก็พักผ่อนน้อย ต้องใช้บำรุงเลย ทำให้ร่างกายเฟรชขึ้นมา

 ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ

ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ

 ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ

บทละคร Thesis
ปีของเตยจะมี 6 เรื่องค่ะ ของเตยเป็นเรื่อง The Seagull เป็นละครแนวเสียดสีเกี่ยวกับความรัก ในเรื่องก็จะมีเรื่องรักถึงสิบเส้าเลยทีเดียว ช่วงนี้ก็ซ้อมกันทุกวัน เพราะว่าจะแสดงจริงๆ ต้นเมษายนนี้แล้ว

น้ำตาเทียม
เตยใส่คอนแทคเลนท์ค่ะ สายตาสั้น 500 แล้วก็มีเอียงด้วย เวลาเรียนง่วงๆ ตาแห้ง ก็แอบเอาหยอดซะหน่อย ก็สั้นมาตั้งแต่ป.4 แล้วล่ะ สงสัยตอนเด็กๆ ชอบนอนดูทีวี 55

Hairline
เป็นคนหัวเถิก 55 เวลาถ่ายละคร ก็จะเห็นหนังศีรษะชัด ก็ต้องใช้ไฮไลท์มันนิดหนึ่งอะ

ลิปกลอส ลิปมัน
เป็นคนติดลิปมันเพราะปากแห้ง ส่วนเวลาไปเรียน เมื่อก่อนจะลงคอนซีลเลอร์ใต้ตา ปัดแก้ม แล้วก็วาดคิ้วนิดหนึ่ง ให้หน้าตาดูสดใส แต่ตอนนี้เริ่มไม่แต่งแล้ว เพราะไปซ้อมก็เหงื่อออกหมดค่ะ

น้ำหอม
ก็นิดหนึ่งนะ ใส่เพื่อความมั่นใจ กลิ่นที่ชอบ เตยชอบกลิ่นกุหลาบแบบอ่อนๆ หน่อยค่ะ

โทรศัพท์ และ Power Bank
เป็นคนติดโทรศัพท์มาก ที่เล่นบ่อยๆ คือ IG กับ Twitter ค่ะ ชอบช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อเสื้อผ้าใน IG ส่วนเรื่องเรียน ก็ใช้เวลาอยู่ในคลาส แล้วอาจารย์เรียกตอบเรื่องบทละคร เราก็สามารถเสิร์ชหาคำตอบในนี้ได้ อีกอย่างคือไลน์กรุ๊ปเพื่อนๆ ที่ทำ Thesis ก็จะคอยอัพเดทกันตลอดเรื่องคิวซ้อม ของที่ต้องเอามาซ้อมอะไรแบบนี้

กระเป๋าสตางค์
มีหนุ่มตี๋ๆ ขาวๆ เงียบๆ ซื้อให้ >< คนนั้นเขาเห็นว่ากระเป๋าสตางค์ใบเก่าขาดแล้วมั้ง เลยซื้อให้วาเลนไทน์ปีที่แล้ว เตยชอบใช้ใบใหญ่ จะได้ใส่ของพอ ก็พกบัตรหลายอย่างเลยค่ะ

 ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ

ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ

 ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ

ข้อมูลจาก : Campus Star V.22